Kvartmílan > Alls konar röfl

löggan á túr??? á Akureyri

<< < (2/7) > >>

Stefán Már Jóhannsson:
Úff, man nú þegar ég var stoppaður á birdinum fyrr í sumar, með 00 skoðunarmiða og aaaaaalveg slétt afturdekk. Mér var bara bent á það að koma mér í skoðun strax eftir helgi. Höfðu ekki einu sinni fyrir því að líma boðun í skoðun á bílinn.

Greinilega misjafnt skapið í löggunni hér í bænum.

Dodge:
Þeir eru bara búnir að bíða eftir að taka þig úr umferð Adam... enda keyriru eins og rass :D

En mér finnst hálf hæpið að þeir megi klippa af þér fyrir þetta, þú ferð bara á stöðina og lætur þá sína þér viðkomandi lagagrein, the burden of proof is on them

Belair:
Umferðarlög 1987 nr. 50

68. gr. [Lögreglu er heimilt hvenær sem er að stöðva ökutæki og skoða ástand þess og hleðslu. Henni er einnig heimilt að skoða upplýsingar sem varðveittar eru í ökurita ökutækis, á ökuritakorti eða með öðrum hætti. Reynist ökutæki ekki vera í lögmæltu ástandi má krefjast þess að það skuli fært til sérstakrar skoðunar.

69. gr. Nú kemur í ljós, að skráningarskylt ökutæki er til hættu fyrir umferðaröryggi eða er eigi fært til skoðunar þegar krafist er, og getur þá löggæslumaður tekið af því skráningarmerki

Adam:

--- Quote from: Dodge on July 19, 2008, 18:24:09 ---Þeir eru bara búnir að bíða eftir að taka þig úr umferð Adam... enda keyriru eins og rass :D

En mér finnst hálf hæpið að þeir megi klippa af þér fyrir þetta, þú ferð bara á stöðina og lætur þá sína þér viðkomandi lagagrein, the burden of proof is on them

--- End quote ---

talaði við 2 yfirlöggugúru og báðir voru þeir hissa á starfsaðferðum þessa einstaklings sem er afleysingarmaður að sunnan takk fyrir....en af því að þetta var komið í gegn geta þeir ekkert gert fyrr enn æðsti maður kemur til vinnu (mánudag) og fannst þeim þetta út í hött og þeir sögdu meira að segja að ég væri búin að róast mikið....var mun verri....ég keyri eins og fáviti að mati margra enn þetta er búið að vera daily life fyrir mér frá því ég ók fyrsta ökutæki....ég hef reynt að keyra rólega all the time enn það virkar lítið...hef aldrei valdið tjóni nema 1 time í rétti ekki á ofmiklum hraða eða neinu....reyni yfirleitt að velja stað og stund á réttu augnablikki svo ég minnst hætta sé af mér... auðvitað djöflast allir og það er stór munur hvort þú getir keyrt án þess að valda hættu og svo fífla gang innan um gangandi og aðra mjög nálæga just my 3 cent´s

Dodge:
jamm... þessi grein sem belair póstaði dugar allavega ekki
bíllinn nýskoðaður og ekki límdu þeir á hann boðun í skoðun sem er það sem þeir hefðu átt að gera..

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version