Kvartmílan > Alls konar röfl

löggan á túr??? á Akureyri

<< < (7/7)

offari:
Ég veit nú ekkert hvernig aksturslag þú stundar en ég held að þessi afklipping hafi verið ólögleg og því ættir þú að kæra þetta.  Í fyrsta lagi þá var bíllinn kyrrstæður og má því vera á númerum og í öðru lagi þá er það ekki í verkahring lögrelunnar að meta ástand bílsins. Ef þeir töldu að bíllinn væri hættulegur þá áttu þeir að fara fram á að bíllinn yrði tekinn í skyndiskoðun.

Skiptu um dekk og ljósgler og heimtaðu númerin aftur. Ef þú færð neitun skaltu hiklaust kæra. Það eru alltaf til misjafnir sauðir í mörgu fé og þótt að þessar löggur hafi farið vitlaust að þá er ekki þar með sagt að allar löggur á Akureyri séu svona.

Gabbi:
ef að ykkur langar að vera keyrandi um á slitnum dekjum ofl veriði þá hérna í eyjum er nú eygin lega sjálfur á handónýtum dekjum og bíllin er eineygður ofl

Adam:

--- Quote from: Gabbi on August 01, 2008, 00:44:09 ---ef að ykkur langar að vera keyrandi um á slitnum dekjum ofl veriði þá hérna í eyjum er nú eygin lega sjálfur á handónýtum dekjum og bíllin er eineygður ofl

--- End quote ---
þú ert alveg útúr kortinu sko...............ég keyri ekki daglega á slitnum dekkjum þaug slitna bara svona allt í einu og allt verður í reyk og svo eru sett góð dekk aftur undir og leikurinn endutekin

User Not Found:
Fyrir nokkrum árum lenti frændi minn einn í þessu að hann var stoppaður í miðri ártúnsbrekkunni á pusjó 205 gti með skoðun en svert afturljós  og þeir kliftu af honum tafarlaust á staðnum sem var ólöglegt, pabbi hans fór og talaði við aðalvarðstjórann á lögreglustöðinni niðrá hverfisgötu sem baðst afsökunar á hegðun lögreglumannanna, en þeim var einungis heimilt að færa bílinn til skoðunar en ekki að klippa af honum, eftir að frændi minn eldri (pabbinn) átti þennan fund með aðalvarðstjóranum var slegið á puttanna á lögreglumönnunum sem kliftu af bílnum og haldinn fundur til að taka á valdníðslu lögreglumanna gagnvart ungum ökumönnum.
Botnpúnkturinn er sá að einungis mátti skoðunarmaður frá löggildu skoðunarfyritæki fjarlægja skáningarnúmerin eða lögreglan með beðni skoðunarmans EFTIR skoðun ökutækis. Eina heimildin sem lögreglan hafði lögum samkvæmt var að færa ökutækið tafarlaust til skoðunar :)

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version