Kvartmílan > Alls konar röfl
löggan á túr??? á Akureyri
Valli Djöfull:
Satt satt, ef maður er á rúntinum á rennisléttum dekkjum þýðir lítið að væla ef löggan setur út á það :) Vertu bara á heilum dekkjum.. Málið dautt :lol:
Adam:
--- Quote from: Valli Djöfull on July 20, 2008, 23:52:15 ---Satt satt, ef maður er á rúntinum á rennisléttum dekkjum þýðir lítið að væla ef löggan setur út á það :) Vertu bara á heilum dekkjum.. Málið dautt :lol:
--- End quote ---
uhh rwd afturdekk skipt einusinni í viku.....og já það var munstur eftir bara undirslitkubbum sem segja til um slit....er búin að vinna við dekk síðan ég byrjaði að vinna svo ég veit mikið um dekk
Grmzzz:
Löggan hefur heimild til að taka úr umferð þær bifreiðar sem eru til hættu fyrir umferðaröryggi. Að vera á handónýtum dekkjum flokkast klárlega undir það. Þú ættir bara að hætta að væla eins og kelling á breytingarskeiðinu og fara að aka eins og maður. Verst að löggan geti ekki tekið þig alveg úr umferð, þú keyrir eins og hálfviti.
Kiddicamaro:
:lol:
Adam:
--- Quote from: Grmzzz on July 21, 2008, 12:39:20 ---Löggan hefur heimild til að taka úr umferð þær bifreiðar sem eru til hættu fyrir umferðaröryggi. Að vera á handónýtum dekkjum flokkast klárlega undir það. Þú ættir bara að hætta að væla eins og kelling á breytingarskeiðinu og fara að aka eins og maður. Verst að löggan geti ekki tekið þig alveg úr umferð, þú keyrir eins og hálfviti.
--- End quote ---
ertu bara aumingi eða?? koddu undir nafni ef þú ætlar að vera með eitthvað bull...þú ert lögga sýnist mér........handónytt dekk hver er skilgreining þín á þeim??
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version