Author Topic: ramcharger 38'' til sölu  (Read 1782 times)

Offline edsel

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.041
    • View Profile
ramcharger 38'' til sölu
« on: July 13, 2008, 23:38:27 »
şar sem ég sé framá ağ getağ ekki klárağ elskuna mína vegna ağstöğuleysis şá verğ ég ağ selja hana, en şetta er sem sagt rauğur og svartur ramcharger á 38'' mudderum og árgerğ 1986 eğa 7 og gæti orğiğ góğur fjallatrukkur eğa sukkari dauğans, hann er keyrğur um 14x.xxx mílur minnir mig, vél: 8 cyl. 318 bensín, skfiting: sjálfskiftur, er ekki viss hvernig skifting er í honum en ég held ağ şağ sé 727, hann er meğ Chrysler 9 1/4 ağ aftan meğ brotnu drifi (eftir síğasta eiganda) og dana 44 ağ framan, şağ sem şarf ağ gera viğ er: sjóğa şarf á einum stağ í boddy inu, pússa niğur á nokkrum stöğum og bletta í,  svo er nefiğ á honum pínu klesst en allt fyrir innan er óskemmt, skifta um bremsudælur ağ aftan og rağa bremsonum saman, laga afturdrifiğ en hlutföllinn eru óskemmd, skifta um stefnuljósarealy og laga bremsuljósin, skifta şarf um hjöruliğskross hægrameginn ağ framan og skifta um spindilkúlu og öxulhosu vinstrameginn ağ framan, svo er eitthvağ sambandsleysi í rúğuni vinstrameginn, vélin, gírkassinn og millikassinn eru í góğu standi nema ağ vélinn gengur illa innsogslaus köld en lagast um leiğ og hún volnar, hann keyrir og gengur eins og klukka og er innréttinginn eins og nı, óska bara eftir tilboği í gripinn og skoğa líka öll skifti, verğ ağ losna viğ hann sem fyrst, endilega senda EP eğa hringja í síma 846-7573 ef áhugi ef fyrir hendi. P.S. bíllinn er á Akureyri
Sindri Freyr Pálsson
BMW E30 318 IS vél '87 seldur  :smt010
Toyota Touring '89 klesstur
Hyundai Sonata '95 seldur :D
Ford Bronco II '88 daily driver :D :D :D :smt093