Kvartmílan > Aðstoð
MSDgúrú eða klár bílarafvirki óskast í smá vinnu
Kiddi:
--- Quote from: baldur on July 17, 2008, 00:40:41 ---Fá sér HEI kveikju bara, 1 vír...
--- End quote ---
Uhhh nei :lol: Hann er með nýja MSD pro billet kveikju :!:
cv 327:
--- Quote from: cv 327 on July 17, 2008, 00:50:58 ---
--- Quote from: baldur on July 17, 2008, 00:40:41 ---Fá sér HEI kveikju bara, 1 vír...
--- End quote ---
X2
--- End quote ---
Biðst afsökunar á fyrri pósti.
Þegar menn eru að biðja um aðstoð, þá er kanski ekki rétta leiðin að að benda á eitthvað annað en það sem þeir hafa í höndunum, eða eru að spyrja um.
Ég þekki bara ekki neitt inn á MSD, þannig að litla hjálp er að fá frá mér.
þó reynist mér oft vel í málum sem maður er kominn í strand með, að byrja upp á nýtt og skoða vel, t.d. teikningar sem fylgja með, eða tengingar o.s.fr.
Oftar en ekki, er einhver smá, jafnvel klaufaleg yfirsjón, sem kemur í ljós.
Allavega, þá hlítur einhver MSD reynslubolti, að geta aðstoðað, ef þú finnur þetta ekki út sjálfur.
Kv. Gunnar B.
Gizmo:
Blessaður, þetta er nákvæmlega sama stöffið og ég er með í mínum, ég er á Mallorca til miðvikudags og hefði bara gaman að því að klappa þessu með þér ef þú vilt á fimmtudag eða föstudaginn.
Þetta hlýtur að vera einhver óskaplega einföld yfirsjón hjá þér úr því að ég gat föndrað þetta í í fyrstu atrennu.. :roll:
Kv, Bjarni
PS NEI, maður tekur ekki Pro Billet og Digital6 úr til að setja einhverja 30 ára hálfónýta HEI kveikju í. Þetta er steisjon búnaður sem gamla dótið á ekki séns í.
firebird400:
Jæja þá er stuffið komið sem ég pantaði í kveikjuna \:D/
Nú er bara að koma sér út í skúr og græja þetta saman, öllum velkomið að kíkja í heimsókn auðvitað, en mig grunar að ég fari að fá NENN bráðum og nenni að sinna þessa :lol:
OG NEI Moli, ég er ekki að fara að fá mér Ford, nema kannski Harley Pick-Up til að draga einhvað að fínu dóti í framtíðinni :wink:
firebird400:
Jæja græjan dottin í gang, hver veit nema að maður fari að láta sjá sig á rúntinum á næstunni.
Stefni á að verða klár fyrir ljósanótt
Munum bara að fjölmenna með græjurnar okkar í keflavíkinni :wink:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version