Author Topic: Aðalreglur kvartmíluklúbbsins  (Read 5731 times)

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
Aðalreglur kvartmíluklúbbsins
« on: July 13, 2008, 01:56:10 »
Hvernig er  það með aðalalreglur klúbbsins,, hvenar voru þær síðast uppfærðar??

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Aðalreglur kvartmíluklúbbsins
« Reply #1 on: July 13, 2008, 02:14:23 »
Sælir félagar. :)

Sæll Anton.

Reglurnar voru uppfærðar í fyrra. :!:

Ég veit hins vegar ekki hvort að það sé sú uppfærsla sem að er hér á síðunni. :?:

Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
Re: Aðalreglur kvartmíluklúbbsins
« Reply #2 on: July 13, 2008, 02:33:54 »
Quote
1:3 ÚTBLÁSTUR: Öll ökutæki skulu hafa útblásturssafnar eða rör til að
beina útblæstri frá yfirbyggingu og aftur, frá ökumanni og eldsneytisgeymi.
Útblástursrör verða að hafa málmfestingar til að hindra að eitt eða fleiri geti
losnað á meðan á ferð stendur. Ef hljóðkútar eru notaðir skulu þeir vandlega
festir við útblásturskerfi, botn á bíl og/eða grind.

Ná út fyrir yfir byggingu,,,, c.a helmingur  OF

Code: [Select]
2:2 ÖXULFESTINGAÚTBÚNAÐUR: Öll ökutæki nema í Standard
flokki, og sumir flokkar götubíla, (sjá flokkareglur) skulu vera útbúnir
fullnægjandiútbúnaði svo að afturöxlar séu fastir í afturás. Minnst 0,090”
(2,3mm) stállegufestingar eru skylda. Þar sem því verður við komið er mælt
með fljótandi öxlum. Upprunalegar C klemmu öxulfestingar eru ekki
samþykktar.

Eru þá ekki allir Gm haugar og 79 og upp úr Fordar ólöglegir???

Code: [Select]
3:6 PRJÓNGRINDUR: Breyttir flokkar: mesta leyfileg lengd á
prjóngrindum er 54” (137,16cm), mælt frá festingum á afturás til aftasta punkts á
prjóngrind. Málmhjól ekki leyfð.

Hummmmm

Code: [Select]
7:2 LOFTGILDRUR, VÆNGIR: Lofgildrur, vængir og vindkljúfar aðrir
en verksmiðjuframleiddir eru aðeins leyfðir í flokkum ökutækja með opna
yfirbyggingu þ. e. dragsters og altred, sjá annars flokkareglur. jákvæður
læsingabúnaður til að hindra hreyfingu í ferð skylda. Enginn hlutur má vera
innan við 6”(15,24cm) frá hjólbörðum. Fjaðurstírðir vindkljúfar, vængir og
“canards” bannaðir. Vængir eða vindkljúfar sem stilla sig sjáfir eða ökumaður
stillir meðan á ferð stendur bannaðir.

Eru allir í OF ólöglegir nema þeir séu á dragga?

Code: [Select]
10:4 SKILRÍKI: Allir keppendur verða að hafa gillt ökuskírteini í keppni.
Hvenar var tékkað á þessu síðast á keppni?






Já annars ég ætla ekki að setja meira út á KK að sinni,,,,,,,, er mun ,meira sem til er,,,


beisiklí,, það er enginn löglegur á þessari braut,,, slétt sama í hvað flokk.

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Aðalreglur kvartmíluklúbbsins
« Reply #3 on: July 13, 2008, 11:18:49 »
jááá maður verður bara að skrá sig í 14,90 þar er allt í lagi he he #-o :D
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Ingsie

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 104
    • View Profile
Re: Aðalreglur kvartmíluklúbbsins
« Reply #4 on: July 13, 2008, 15:15:55 »


Code: [Select]
10:4 SKILRÍKI: Allir keppendur verða að hafa gillt ökuskírteini í keppni.
Hvenar var tékkað á þessu síðast á keppni?


Ég hef nú tjekkað á ökuskírteinum í hvert einasta skipti þegar ég sé um að "skrá" á æfingu ofl ;)
Inga Björg

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Aðalreglur kvartmíluklúbbsins
« Reply #5 on: July 13, 2008, 16:29:27 »
Sælir félagar. :)

Sæll Anton.

Heyrðu þú ættir að sleppa bjórnum og fá þér eitthvað róandi í staðinn. #-o

Málið er að þetta er bein þýðing úr reglum NHRA/IHRA/FIA.

Þannig að ég ráðlegg ér eindregið að skirfa til þeirra með kvartanir. :wink:

Já og ég er nú farinn að halda að það vanti afruglara á þig. :shock:

Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
Re: Aðalreglur kvartmíluklúbbsins
« Reply #6 on: July 25, 2008, 00:47:41 »
Sælir félagar.

Sæll Hálfdán.

Ekki veit ég til að það þurfi afruglara á mig. ... ennþá.

En á að fara eftir þessum aðalreglum núna um helgina og þar af leiðandi allir ólöglegir, eða er þetta bara til hva viðmiðunar?



Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Aðalreglur kvartmíluklúbbsins
« Reply #7 on: July 25, 2008, 01:39:48 »
Sælir félagar. :)

Sæll Anton.

Viltu gera svo vel að benda á hvað stangast á við "Aðalreglurnar". :?:

Kv.
Hálfdán.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
Re: Aðalreglur kvartmíluklúbbsins
« Reply #8 on: July 25, 2008, 01:43:57 »
Sælir félagar. :)

Sæll Anton.

Viltu gera svo vel að benda á hvað stangast á við "Aðalreglurnar". :?:

Kv.
Hálfdán.

Ég er búinn að benda á það!!!

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Aðalreglur kvartmíluklúbbsins
« Reply #9 on: July 25, 2008, 02:06:54 »
Sælir félagar. :)

Sæll Anton.

Af hverju lestu ekki reglurnar. :?:

Þú dregur reglur sundur sem að þurfa að lesast í samhengi og sýnilega ertu ekki besti maðurinn í Íslensku.
Ég er ekki góður sjálfur en hvar stendur í kafla "1:3" að útblástursrör þurfi að ná út fyrir yfirbyggingu bíls. :?:

Síðan eru þessar reglur ekki nema að hluta inni fyrr en bílar eru komnir í 9,999sek, eða að keppa í löglegum NHRA/IHRA eða FIA flokkum.
En að sjálfsögðu er reynt að fylgja þessu og líka er sú skylda lögð á herðar keppendum að þeir fari eftir þessum reglum. :!:
Er það ekki gert hjá ykkur í BA. :?:
Þið þurfið líka að keyra eftir þessum reglum í "Götuspyrnunni" og sandspynu. :idea:

Það er líka í "Aðalreglum" að þær benda á flokkareglur í sambandi við töluvert marga hluti svo sem vængi og vindkljúfa. :!:

Já og svo er það spurning um annað sem að þú bæði spyrð um og fullyrðir, hefur þú sjálfur skoðað þessa keppnisbíla. :?: :?:

En eitt skil ég ekki að maður eins og þú sem ert svona ná tengdur LÍA/FIA og þá þeirra mönnum hér heima sért ekki búinn að kynna þér þessar reglur betur.

Já og ert þú kannski að bjóða þig fram í öryggisskoðun fyrir KK. :?:

Ja ég bara spyr. :?: :?: :?:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
Re: Aðalreglur kvartmíluklúbbsins
« Reply #10 on: July 25, 2008, 02:17:04 »
Já sæll Dáni og aðrir félagar.

Ég er alveg klár í að vera í öryggisskoðunni hjá ykkur, þar sem ég er nú að flytja suður.

En annar stendur ekki neitt með 9.99999.
Bara það að allir séu ólöglegir!

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Aðalreglur kvartmíluklúbbsins
« Reply #11 on: July 25, 2008, 02:25:34 »
Sælir félagar. :)

Eins og ég sagði Anton, LESA REGLURNAR.

Þú ert sýnilega ekki búinn að því. :!:

Og ég segi enn og aftur, ekki vera með fullyrðingar sem að þú getur ekki staðið við. [-X
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Re: Aðalreglur kvartmíluklúbbsins
« Reply #12 on: July 25, 2008, 10:01:24 »
Dáni.. það ert þú sem ert ekki búinn að lesa og kemur ekki með rökstuðning fyrir þínu máli...
t.d öll atriðin sem snúa að of flokki eru bara akkúrat svona, erfitt er að benda á flokka reglur þarsem engar flokkareglur eru í OF

Ekki það að þetta sé eitthvað risa issue en það getur verið svekkjandi ef einhverjum keppanda er vísað frá útaf einhverri reglu
en svo fá allir hinir að vera með þó þeir brjóti einhverja aðra reglu.

Og afhverju þurfum við að keppa eftir þessum reglum í götuspyrnu og sandspyrnu? við erum með okkar eigin reglur.
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: Aðalreglur kvartmíluklúbbsins
« Reply #13 on: July 25, 2008, 11:25:42 »
Við þurfum reyndar ekki að spá í þessu mikið lengur.  Allar svona reglur fara beint undir Akstursíþróttanefndina og MSÍ.  Við munum ekki lengur ráða þessu og aðalfundir verða mun styttri og skemmtilegri.  Ekkert flokkaregluröfl  8-)
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Re: Aðalreglur kvartmíluklúbbsins
« Reply #14 on: July 25, 2008, 12:23:55 »
hehe.. það er ein leiðin..
Er vitað til þess að akstursíþrótta nefndin eða komandi sérsamband ætli eitthvað að skoða þetta í vetur?
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Aðalreglur kvartmíluklúbbsins
« Reply #15 on: July 25, 2008, 12:57:22 »
Sælir félagar. :)

Hvernig er það hvað þarf ég eiginlega að rökstyðja?

Aðalreglurnar eru þær ÖRYGGISREGLUR sem að keppt er eftir í ÖLLUM tegundum spyrnu og eru ekki flokkareglur.
Flokkareglur eru hins vegar smíðaðar með Aðalreglurnar sem viðmið í öryggismálum.

Þessar aðalreglur sem að KK og BA keppa eftir eru þær reglur sem að FIA notar og öllum þeim sem að keppa í spyrnu er skylt að nota.
Þessar reglur eru bæði til í Dómsmála og Samgönguráðneytum, og ÍSÍ kemur til með að nota þessar reglur.

Sem sagt "General Regulations" hér þýtt sem aðalreglur, má líka nota orðið "grundvallararreglur" verða þær öryggis og smíðareglur sem að notaðar verða í þessum spyrnusportum í framtíðinni og ég þarf ekki að koma með neinn rökstuðning við það.
Þessar reglur eru aðeins þýðing orði til orðs á reglum NHRA/IHRA/FIA, og já ég þýddi þetta, en ég hef ekki komið nálægt OF/reglunum og ætla ekki að gera það. :!:

EKKI blanda saman Aðalreglum og flokkareglum, það er nefnilega allt annað að smíða reglur en að þýða þær beint.

Og Stefán nefndu mér það sem að ég þarf að rökstyðja. [-X

Það var Anton sem að var tekinn með allt niður um sig vegna þess að hann las ekki reglukaflann sem að hann vitnaði í og bjó þess vegna eitthvað til sjálfur sem átti sér enga stoð í viðkomandi reglukafla. :!: :wink:

Og endilega ekki vera að setja eitthvað bull inn, lesið frekar reglurnar og spyrjið um það sem ykkur finnst óljóst. :!:
Ég skal reyna að svara því sem að snýr að mér og þeim þýðingum sem að ég hef unnið.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Re: Aðalreglur kvartmíluklúbbsins
« Reply #16 on: July 25, 2008, 14:25:17 »
Voðaleg vörn er þetta Hálfdán :)
Þú rakst Anton aldrey á gat þar sem þú ferð í flestum tilfellum einfaldlega með rangt mál.
Til dæmis svarar þú spurningu hans um reglur um vængi og vindkljúfa í OF flokki þannig að
þar sé nánari skýring eða undanþága í flokkareglum, og því svaraði ég að í OF flokki eru ENGAR flokka
reglur og því gilda þar aðalreglur klúbbsins uppá staf!!

Spurning um að lesa og SKYLJA skrif annarra áður en bakkað er í harða vörn og svarað án rökstuðnings  :roll:

Ég get ekki séð að okkur sé skylt að fara eftir reglum FIA í sandi þar sem sandspyrna á íslandi er með allt öðru sniði en
í hreppnum, þetta eru ekkert eins tæki sem eru að keppa hér og BA kemur FIA nákvæmlega ekkert við.

En allt eru þetta nú bara vinsamlegar ábendingar og undrunar athugasemdir en ekki skot á einn eða neinn.
Engin nauðsin að fara í vörn og skjóta fast til baka..

Bestur Kveðjur
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: Aðalreglur kvartmíluklúbbsins
« Reply #17 on: July 25, 2008, 15:10:26 »
Ég get ekki séð að okkur sé skylt að fara eftir reglum FIA í sandi þar sem sandspyrna á íslandi er með allt öðru sniði en
í hreppnum, þetta eru ekkert eins tæki sem eru að keppa hér og BA kemur FIA nákvæmlega ekkert við.
Rakst á þessa klausu..

http://www.logreglan.is/upload/files/20080407155251413.pdf

"Verklagsreglur fyrir akstursíþróttir og aksturskeppnir í samræmi við reglugerð nr. 507/2007"

"Í þeim tilfellum sem efnt er til aksturskeppni þar sem ekki eru fyrir hendi öryggisreglur FIM/FIA skal miðað við ströngustu kröfur um öryggi í þeim löndum þar sem viðkomandi keppni er stunduð"
og vísað er í:
(Sjá til hliðsjónar "Reglement for Motorcykelsport og BMX-sport i Danmark, útgefið af Danmarks Motor Union"
http://www.dmusport.dk/images/stories/dmu/downloads/reglementer/DMU%20alment%20reglement%202007.pdf


En það eru til öryggisreglur FIM og FIA um sand eða hvað?  Og þá ber líklega að fara eftir þeim samkvæmt lögum :)
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Aðalreglur kvartmíluklúbbsins
« Reply #18 on: July 25, 2008, 16:42:46 »
Sælir félagar. :)

Komdu sæll Stefán.

Þetta er ekki það sem maður mætti kalla vörn, heldur er maður að útskýra fyrir þeim sem ekki skilja. :!:

Aðalreglurnar eru þýddar úr reglum NHRA/IHRA og FIA, sem reyndar notar reglur hinna fyrrnefndu.
Þessar reglur ná yfir allar gerðir spyrnu hvort sem að það er á sandi eða "bundnu slitlagi".
Það erum ekki við sem að ákveðum þetta heldur löggjafinn, og við verðum að hlíða. :idea: :!:

Aðalreglurnar eru öryggis og smíðareglur fyrir flokka NHRA/IHRA og þá flokka sem FIA keyrir til heimsmeistaratitils, og á smíðahluti reglana við um þá flokka.
Við höfum aðlagað þessar reglur að okkur óbreyttar, en þó eru gerðar undanþágur á smíðareglum á boddýi í ýmsum flokkum hjá okkur sem að þeir keyra ekki.
Þar á meðal er OF flokkurinn.
Það verður líka að athuga að það þarf að fara eftir þessum smíðareglu til að bílarnir geti fengið SFI viðurkenningu á grind og annan búnað.
SFI reglurnar eru LÁGMARKS öryggis og smíðakröfur á keppnistæki í spyrnu og fleiri mótorsport. :!:

Það að standa í hártogunum án þess að hafa lesið ALLAN reglubálkinn er eitthvað sem að "heilvita menn" gera ekki. :!:
Það verður að byrja á A og enda á Ö til þess að sjá heildar myndina.

Eins og ég sagði áðan þá slítur Anton þetta algerlega úr samhengi með því að koma með grein og grein innan úr heilum kafla.
Endilega lesa og skilja kaflann áður en men fara að setja þetta á netið sem einhvern heilagann sannleik.
Ef að menn vilja fá útskýringar, þá er bara að spyrja. :!:

En er það ekki að fara aðeins fram úr sér að fullyrða það að púst þurfi að ná út fyrir boddý í OF/flokki, þegar það er alls ekki raunin og stendur hvergi. :!:
Ekki einu sinni í kaflanum sem að vitnað er í. [-X :!:  :idea:
Hvað kallast svoleiðis vinnubrögð.

Ég hvet ykkur hinns vegar til að lesa þessar reglur og helst þær upprunalegu á ensku svo að ekkert fari milli mála.
Og muna síðan að aðalreglurnar eru til þess að hafa til hliðsjónar við smíði á tækjum í öðrum flokkum til að öryggis sé gætt.

Já og þið BA menn ættuð nú manna best að vita um FIA aðild og FIA reglur.
Hér er slóðin inn á þá síðu sem að sýnir "Drag racing" reglur FIA. (gæti verið að það væri búið að taka geniral "regulation" út þar sem Bandaríkjamenn eru við það að draga sig út úr FIA!):  http://fia.com/en-GB/sport/regulations/Pages/FIADragRacing.aspx
Og hér er önnur fyrir SFI:  http://www.sfifoundation.com/


Kv.
Hálfdán.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
Re: Aðalreglur kvartmíluklúbbsins
« Reply #19 on: July 26, 2008, 00:43:26 »
Dáni minn ég las allan kaflan,

Þetta er það sem ég var spyrja um.

Annars óþarfi að svara með eintómri vörn.