Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Keppni felld niður!
Anton Ólafsson:
--- Quote from: 429Cobra on July 13, 2008, 03:13:55 ---Sælir félagar. :)
Sæll Anton.
Svarið er já, þar sem keppni var ekki hafin.
Í reglum segir að keppni hefjist með tímatökum, og í þessu tilviki voru tímatökur ekki hafnar og þá telst keppni ekki hafin.
Þannig að samkvæmt hefðinni þá er keppninni fundinn önnur dagsettning og ný skráning auglýst.
Yfirleitt er samt þeim sem búnir eru að skrá sig gefið tækifæri á að láta skráningarnar standa.
--- End quote ---
Takk Hálfdán fyriri þessi svör.
Það er gott að fá þetta á hreint.
Kveðja
Anton
SheDevil:
Sæll Anton.
Í reglum segir að keppni hefjist með tímatökum, og í þessu tilviki voru tímatökur ekki hafnar og þá telst keppni ekki hafin.
Þannig að samkvæmt hefðinni þá er keppninni fundinn önnur dagsettning og ný skráning auglýst.
Yfirleitt er samt þeim sem búnir eru að skrá sig gefið tækifæri á að láta skráningarnar standa.
--- End quote ---
Þannig að ég er skráð og greidd í þessa keppni sem átti að vera "í dag", þarf ég að greiða aftur keppnisgjald þá á næstu keppni.
Komnir svo margir þræðir um þetta að ég hreinlega nenni ekki að fletta í gegnum það alltsaman til að finna svör við þessu.
gardara:
Hvernig vaeri ad halda thessa keppni naestu helgi? Svo madur geti nu einusinni maett, er alltaf ad vinna a naeturvoktum a kvartmiluhelgum en svo fri hina helgina thegar engin kvartmila er :(
Kristján Skjóldal:
það er sandspyrna þá helgi :!:og er þetta sami markaðshópur sem er í þessu sporti og geingur það frekar illa :wink:
Daníel Már:
--- Quote from: SheDevil on July 13, 2008, 03:45:39 ---
Sæll Anton.
--- End quote ---
Þannig að ég er skráð og greidd í þessa keppni sem átti að vera "í dag", þarf ég að greiða aftur keppnisgjald þá á næstu keppni.
Komnir svo margir þræðir um þetta að ég hreinlega nenni ekki að fletta í gegnum það alltsaman til að finna svör við þessu.
--- End quote ---
ef svo er að maður þurfi að borga aftur keppnisgjald þegar að það var enginn keppni þá er þetta komið úti öfgar!
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version