Ok, en svarið samt pælingunni minni, EF spáin er tæp, á að fresta í hádegi á föstudag eða ekki?
Samkvæmt mörgum spám átti þetta svæði að sleppa, vedur.is meðal annars..
Það átti að rigna en HFJ átti að sleppa samkvæmt vedur.is, þetta átti að vera meira útá sjó og nær fjallgarðinum. Svo sagði belgingur.is að rigningin kæmi, en ekki fyrr en 15:00
Svo spurningin mín er, ef það er einhver sjens að keyra, á þá að fresta? Og ef spáin var pottþétt rigning eins og einhverjir hér segja, af hverju voruð þið þá að mæta á svæðið?
Af því að það var smá sjens að það yrði hægt að keyra keppni býst ég við?
Það fóru líka MARGAR vinnustundir í að koma tímaskiltum í gang í vikunni. Það var gert því við vorum einnig að vonast til að þetta myndi sleppa til. Annars hefðum við ekki verið að hanga þarna langt fram á nætur nokkra daga í röð í miðri vinnuviku
Þetta var reynt, tókst ekki, það er ekki stjórn að kenna að það rigndi þó það sé auðvelt að benda á þá og kenna þeim um.
Um miðnætti í gær hafði spáin nánast ekkert breyst. Hún var enn tæp.. Við höfum keyrt svoleiðis hundrað sinnum áður en sloppið svo auðvitað var það þess virði að reyna. Man einhver eftir síðustu keppninni í fyrra? Ef við hefðum fengið 20 mín til hálftíma þurrk í viðbót hefði keppnin sloppið þó það hafi hangið yfir okkur rigningarspá allan daginn..
Ég veit að það er gríðarlegur kostnaður í þessu hjá mörgum, ekki bara fólki sem kemur utan að landi þó það sé jú meiri bensínkostnaður og tími sem fer í að ferðast á milli. Þá eru líka flestir aðrir hér búnir að ráðstafa helgum sínum og tíma í kringum keppnirnar. Og meira að segja veit ég um 1-2 starfsmenn í sjálfboðavinnu hjá KK sem sögðu upp helgarvinnunni sinni til að vera pottþétt lausir á keppnum
Það eru allir að fórna í þetta, og þetta kostar okkur öll peninga.
Svona eftirá finnst mér að þetta hafi alveg verið tilraunarinnar virði þó það sé dýrt fyrir marga. Við gátum ekki byrjað nógu snemma í ár vegna framkvæmda svo við erum komnir í tímaþröng. Vonandi náum við allavega 4 keppnum í ár. Og helst 5, en það eru bara 2 eftir eins og staðan er í dag..
Ég er alls ekki að reyna að dissa neinn eða búa til vesen. Við búum bara á íslandi og þar verðum við að taka svona áhættur. Það hefði þess vegna geta komið snjókoma
kv.
Valli
EF spáin er tæp, á að fresta í hádegi á föstudag eða ekki?