Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur
Keppni 2
Danķel Mįr:
fresta framį morgun ef žaš er gott vešur?
Gśstaf Jóhannsson:
Žetta er hrikalegt.Stjórnin veršur aš taka įkvöršun į föstudegi hvort žaš veršur keppni eša ekki.Vešurspįin sżndi bara rigningu og žaš stenst.Viš sem erum śti į landi erum aš keyra 1000 km til aš komast į keppni.Sem er svo ekki haldin.Žaš var hlęgilegt aš lesa hér į spjallinu žegar Bķladagar voru žį voru menn aš vęla yfir hįu bensķnverši og hvaš žaš vęri dżrt aš koma noršur.Žaš er bara einn atburšur en viš sem keppum ķ kvartmķlu žurfum alltaf aš koma sušur upp į von og óvon.Og Bķladögum er ekki frestaš vegna vešurs. Žaš eru menn utanaf landi sem eru aš taka žįtt ķ žessu sporti sem er frįbęrt en žaš er dįlķtill munur hvort menn séu 1/2 tķma upp į braut eša aka ķ 5 klukkutķma og eiga eftir aš fara heim aftur.Annars vil ég žakka žaš sem hefur veriš gert viš brautina og umhverfi hennar nśna,žetta er frįbęrt og eiga menn heišur skiliš.
Gśstaf Jóhannsson:
Varšandi žetta meš aš fresta keppninni ķ bili.Er žaš fram į morgundaginn eša nęstu helgi? Žaš eru menn aš noršan upp į braut og bķša eftir aš vita hvort žeir eiga aš gista ašra nótt eša hvort žeir getiš ekiš heim ķ dag. Žaš veršur aš taka įkvöršun og standa viš hana.
SheDevil:
--- Quote from: Gśstaf Jóhannsson on July 12, 2008, 10:13:09 ---Varšandi žetta meš aš fresta keppninni ķ bili.Er žaš fram į morgundaginn eša nęstu helgi? Žaš eru menn aš noršan upp į braut og bķša eftir aš vita hvort žeir eiga aš gista ašra nótt eša hvort žeir getiš ekiš heim ķ dag. Žaš veršur aš taka įkvöršun og standa viš hana.
--- End quote ---
Žaš eru nś fleiri en menn uppį braut utan af landi sem eru aš bķša ķ von og óvon meš aš heyra eitthvaš, ég spurši seint ķ gęrkvöld hvort aš žaš yrši keyrt og hvort ég ętti aš keyra utan af landi og er komin ķ rvk um mišja nóttina, žvķ aš menn ętla aš keyra. Svo eftir stuttann lśr vakna ég viš žęr fréttir AŠ LOKSINS KL 8.30 ER HĘTT VIŠ AŠ KEYRA. Žetta er įlķka frįbęrt og sķšasta ęfing. Veršur keyrt į morgun, eša nęstu helgi ? Ętti ég kanski aš sóa deginum bara ķ aš hinkra ?
Einar K. Möller:
Ahhh...mikiš var gott aš sofa bara śt....
I told you so :wink:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version