Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
Djöfulsins snillingur etur þú verið Bjarki . Ég lenti í akkurat þessu sama, ég var að keyra Firebirdinn minn um helgina, drap svo á honum og daginn eftir fór hann ekki í gang. Ég ætla að vona að þetta sé bara í svissinum. Ég nefninlega rauk til og ætlaði að fara að rífa startarann úr því að það klikkaði í pungnum og hélt því að það væri startarinn sjálfur, en þá þyrfti ég að fara að skera nýtt 3" pústið í sundur sem er heilt stykki alveg afturúr, engvir flangsar.
já takk fyrir þetta ætla að kíkja áþetta apparat í dag eftir vinnu... en svo þegar hann var i gangi ég keyrði hann ekkert lengra en heim á plan aftur.. já þegar hann var í gangi kom reykur vinstrameginn frá vélinni þar sem pústið gengur niðurúr ef maður stendur fyrir framan hann og svo kom upp nýtt vandamál að þegar ég ýti á remsu petalan remsar hann pínu lítið en það heyrist svona loft hljóð, þegar ég ýti á petalann kemur þetta ððððð loft hljóð hehe (getur aldrei verið til friðs þetta apparat hehe)..
Það kom svona reykur hjá mér líka, hægra meginn í vélarsalnum ( á vinstri hönd ef þú stendur á móti bílnum) þá var illa gengið frá startara vírunum og þeir lágu upp við pústið og bráðnuðu í sundur og þá startaði bíllinn ekkert, en lagaðist svo við að skipta bara um leiðslur.