Author Topic: Airbrush (komnar myndir)  (Read 10589 times)

Offline zztop

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 24
    • View Profile
Re: Airbrush (komnar myndir)
« Reply #20 on: July 03, 2008, 21:57:26 »
djöf. er eg ad fíla miðju myndina hja þer egill!!!
Takk, hún er reyndar ekki fókus þarna, er mun skýrari.
Egill Sig.

Offline Garpur

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 32
    • View Profile
Re: Airbrush (komnar myndir)
« Reply #21 on: July 04, 2008, 02:12:07 »
Mjög flottar myndir hjá þér Egill! Ég get séð afhverju Ýrr hefur trú á þér..

Guðjón, það fór alls ekkert í taugarnar á mér, var bara forvitinn og langaði að heyra, á hvaða hátt... hélt að þú gætir útskýrt það, en það virðist ekki vera, en ekkert mál:) hehe
Ekki vera svona viðkvæmur fyrir því ef fólk biður þig að skýra mál þitt betur....af því Þá lítur þú bara út fyrir að vera mjög hlutdreægur en hafa lítið vit á efninu.
Og sorry Ýrr :roll: þegar eg fór að lesa allt yfir aftur, sá ég að ég hljóp óvart yfir eina línu um að pósta myndinni af b&s sýningunni... en hér er hún





allt önnur mynd Guðjón

Svo er þessi geðveiki




Vonandi er ok eg pósti henni með:/
« Last Edit: July 04, 2008, 11:34:30 by Garpur »
Sýndu virðingu, vertu kurteis
Garðar "Gæji" Garðarsson

Offline Ýrr TattooBike

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 6
    • View Profile
    • http://www.tattoobike.com
Re: Airbrush (komnar myndir)
« Reply #22 on: July 04, 2008, 10:32:24 »
Egill, meirihattar flott hjá thér! Glæsilegt! Takk garpur f ad setja inn rettu myndina, en thad er ótharfi ad setja flr myndir hér inn. Ég hef einu sinni ádur rekist á thrad hér thar sem mér var tha lika trodid inn í, sem var álika misheppnud og thessi. Thid kunnid hvorki ad hæla ne gagnryna á virdingarverdan hàtt. Rifist eins og smabörn og gerid litid ùr verkum annarra I leidinni. Ég get tekid hròsi og gagnryni, en ég tharf ekki á neinum ad halda til ad halda uppi slikum vörnum fyrir verkin min, tho svo einhverjum jóni ùt I bæ, kunni ekki vid thau. Thad truflar mig ekki og ætti ekki ad trufla adra.  Hvad gagnrynina vardar, thegar vidkomandi hefur ekki vit ne rænu á ad gagnryna af virdingu, og gagnrynir med ordum eins og "fárádnlegt" eda " ùt í hött", synir bara fram á hversu litla burdi og vit, vidkomandi hefur á vitlegri gagnryni og thvi sem hann er ad thykjast gagnryna. Gagnleg gagnryni gerir mig ad betri listamanni og ég sæki I harda gagnrynendur á hverjum degi, af thvi thad throskar mig. Svona thrætur eru , fyrir mér tilgangslausar og fyrir nedan beltisstad og syna fram á vanthekkingu, hjá bádum "lidum". Latid thad ógert ad troda verkum minum inn I slikar thræturm eru ekki til neins, og haldid ykkur vid topicid á thann hátt sem saemir medal gáfudum einstaklingum
« Last Edit: July 04, 2008, 20:34:33 by Ýrr TattooBike »
Ýrr

Offline ljotikall

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 838
    • View Profile
    • http://kvartmila.is
Re: Airbrush (komnar myndir)
« Reply #23 on: July 04, 2008, 11:53:33 »
ýrr eg var alls ekki ad reina gera lítið ur þínum verkum, finnst þú mjög góður sprautari þótt svo eg fíli ekki stílinn þinn i myndavali... en i sambandi við hina myndina þa er eg ad tala um skiftinguna milli flame og andlits, efri gómurinn a flame-num er stærri en allur munnurinn a stelpuni sem og augað a flame-num og hakan finnst mer ekki vera flott, það var nu allt og sumt... en ef eg hef sært eða pirrað einhvern með minum ummælum þa bið eg hinn sama innilega afsökunar, hef ekki verið þekkur fyrir ad vera með dónaskap herna inni og vill ekki ad það breitist
« Last Edit: July 04, 2008, 11:58:15 by ljotikall »
aukalimur#858
ljotikall@visir.is
pontiac = Poor old nigger thinks its a cadillac.
kveðja Guðjón Jónsson

Offline Ýrr TattooBike

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 6
    • View Profile
    • http://www.tattoobike.com
Re: Airbrush (komnar myndir)
« Reply #24 on: July 04, 2008, 17:24:29 »
Gudjon, thù særdir mig ekki vitund, en thad er pirrandi hvernig fòlk á íslenskum spjall sídum, telur sig
 Vera ad gagnryna eda/og hròsa verkum hjá 3ja adila, med thrætustælum eda ómyndugu nidurrifi. Nuna fyrst, í sídasta innleggi thinu, gastu gagnrynt verkid á gagnlegann máta og thad er thad sem ég og adrir listamenn leita eftir. Thad tharf lika ad kunna ad gagnryna, rétt eins og ad kunna taka vid henni. Ég er t.d alveg sammala thér med flame partinn af andlitinu thvi augljoslega er tanngardur, Augntota oflr ekki rettum hlutf m vid andlit. Ég er minn hardasti gagnrynandi og sá thetta strax, en ég dæmi aldrey verkin min ne annara, sem e-d rugl eda ùt I hött, thvi tha er ég ad rifa nidur I og læri nakvæmlega ekkert af thvi. List tharf ad hafa gagn af gagnryni, skodadu thetta ord "gagnryni" thad segir Sig
 Sjalft. Einnig væri e-d skrytid ef öllum likudu sömu verkin, thad væri hreint ömurlegt, svo thad er engan vegin ad pirra mig. Tha gæti ég alveg eins sleppt thessu og gert e-d annad.

En nu ad topici thrádsins!! Verkin hans Egils eru frábær en thvi midur syna ljosmyndir aldrey helming gædanna. Hlakka til ad sja thau 4real Egill, taktu thau med næst thegar thù kikir vid;)
« Last Edit: July 04, 2008, 20:38:20 by Ýrr TattooBike »
Ýrr

Offline zztop

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 24
    • View Profile
Re: Airbrush (komnar myndir)
« Reply #25 on: July 04, 2008, 17:54:02 »
Jæja þá eru allir búnir að fá smá útrás, ég var nú að vona þessi þráður myndi ekki breitast í eitthvað rugl en maður fær ekki allt sem maður vill.
Gagnrýni er eitthvað sem allir listamenn og konur þufra að taka og ef ekki væri fyrir gagnrýni þá myndum við ekkert þroskast og verða betri, en hún verður að vera uppbyggileg. Að segja að eitthver mynd sé ljót er eins og að segja að eitthvert lag sé lélegt það er bara persónulegt álit og hjálpar listamanninum ekkert, ef þið viljið setja út á eitthvað gerið það eins og menn, bendið á þau atriði sem ykkur finnst ekki virka og segið hvernig þið mynduð vilja hafa þá.



kv. Egill Sig

ps:  Mér vantar eitthvað að géra svo látið heyra í ykkur
Egill Sig.

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Re: Airbrush (komnar myndir)
« Reply #26 on: July 04, 2008, 18:01:38 »
sry Yrr en mer finnst ekkert meira pirrandi að hlusta eða lesa gagryni frá "Atvinnu" gagrynendum þeir er svo út úr heimum með skoðunir sinar , eg tek meira marg af skoðun frá venjulegu folki, en það er bara min heimskulega skoðun sem eg munn ekki ræða mer her á þessum þræði.

en varðandi myndir þinnar sem eg hef seð er min skoðun sú að þær eru glæsilegar , furmlegar og þegar maður ser þær kemur í hugan hjá mer þetta er One of a Kind , ólikt þessair mynd her hún minir mann starx á einkvað annað og maður hættir þá að horfa á myndina og fer að hugsa um kvaða myndir hún mynir mann á .


 
« Last Edit: July 04, 2008, 18:32:24 by Belair »
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Ýrr TattooBike

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 6
    • View Profile
    • http://www.tattoobike.com
Re: Airbrush (komnar myndir)
« Reply #27 on: July 04, 2008, 18:23:55 »
takk Benedikt! Thad er alltaf boost ad fá svona hól! Ja mér finnst thessi mynd nokkud spes, enda hefur fridjon sérstakan stil ad minu mati, hann er mjög klàr listsmadur, og thessi mynd minnir mig á e-d lika, get bara ekki áttad mig á hvad thad er...  En nu ætla ég ad yfirgefa stadinn. Egill, mundu ad kippa myndunum med. Ég mæli eindregid med Agli I hvada job sem er, hann er virkilega fær painte
« Last Edit: July 04, 2008, 20:39:04 by Ýrr TattooBike »
Ýrr

Offline Garpur

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 32
    • View Profile
Re: Airbrush (komnar myndir)
« Reply #28 on: July 04, 2008, 19:03:39 »
En nu ad topici thrádsins!! Verkin hans Egils eru frábær en thvi midur syna ljosmyndir aldrey helming gædanna. Hlakka til ad sja thau 4real Egill, taktu thau med næst thegar thù kikir vid;)
Ég mæli eindregid med Agli I hvada job sem er, hann er virkilega fær painter

Það var aldrey ætlunin að slíta þennan þráð. Afsakaðu það Egill, en ég er sennilega sökudólgurinn, bara sorry allir.
Egill, mér sýnist af verkunum þínum að þú eigir eftir að hafa nóg að gera, og ekki skemmir fyrir að fá þessi meðmæli frá Ýrr.
Hlakka til að sjá meira frá þér! Ég lofa að slíta ekki aftur þráðinn þinn  :-#
Sýndu virðingu, vertu kurteis
Garðar "Gæji" Garðarsson

Offline zztop

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 24
    • View Profile
Re: Airbrush (komnar myndir)
« Reply #29 on: July 04, 2008, 19:39:44 »
Ekki málið bro, hlakka til að sjá þig á námskeiðinu í haust.
Egill Sig.

Offline GTA

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 240
    • View Profile
Re: Airbrush
« Reply #30 on: July 04, 2008, 22:07:04 »
þetta er ju mjög vel brushað... en efsta myndinn finnst mer samt ekki flott, þessi sem hun var ad gera a b&s syninguni, þvi skiftingin milli andlits og flame er bara uti hött.... en þetta er bara mitt álit og vill alls ekki ad þið haldið ad eg se ad gera litið ur hennar verkum. fíla bara ekki stílinn hennar

En þú ert vonandi búin að átta þig á því að þetta er ekki myndin sem var máluð á B&S sýningunni eins og þú heldur  :???:
Ég á Wranglerinn sem hún málaði á sýningunni og er bara sáttur............. verst að núna tímir maður ekki að opna húddið eins og maður gerir vanalega á svona jeppum, leggur það á gluggastykkið  :-k            :mrgreen: :mrgreen:
GMC Yukon Denali XL
Pontiac Trans Am GTA
Jeep Wrangler V8-5.8L 44"
MMC Pajero 2.8 TDI 33"
Jeepster ´71 35"
Víking fellihýsi

Ágúst Markússon

Offline Garpur

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 32
    • View Profile
Re: Airbrush (komnar myndir)
« Reply #31 on: July 04, 2008, 23:43:53 »
Þakkie ZZTOP, og massa flott að hitta þig þar! \:D/

GTA.. Hann er orðinn suddalega flottur hjá þér helv jeppinn :shock:.. En hvað stendur undir myndinni?, það kemur svo mikið flass frá myndavélinni akkurat þar!

Og annað, LJOTIKALL... eg varð! Þú virðist nú fíla stílinn hjá Ýrr þrátt fyrir allt! allavega er þetta skrifað af þér af öðrum þræði!
Þá sprautaði hún á vegginn í Art bílalist
:shock:  :shock:  gjöðveik hauskúpa!! hver airb. hana??
http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=25834.40
« Last Edit: July 04, 2008, 23:48:35 by Garpur »
Sýndu virðingu, vertu kurteis
Garðar "Gæji" Garðarsson

Offline ljotikall

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 838
    • View Profile
    • http://kvartmila.is
Re: Airbrush (komnar myndir)
« Reply #32 on: July 05, 2008, 09:22:41 »
þu ættlar bara ekki ad sætta þig við þetta greinilega :roll: þótt eg fíli eina mynd sem hun hefur gert þá fíla eg ekki adrar myndir sem eg hef seð eftir hana
aukalimur#858
ljotikall@visir.is
pontiac = Poor old nigger thinks its a cadillac.
kveðja Guðjón Jónsson

Offline GTA

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 240
    • View Profile
Re: Airbrush (komnar myndir)
« Reply #33 on: July 05, 2008, 15:13:04 »
Þakkie ZZTOP, og massa flott að hitta þig þar! \:D/

GTA.. Hann er orðinn suddalega flottur hjá þér helv jeppinn :shock:.. En hvað stendur undir myndinni?, það kemur svo mikið flass frá myndavélinni akkurat þar!

Og annað, LJOTIKALL... eg varð! Þú virðist nú fíla stílinn hjá Ýrr þrátt fyrir allt! allavega er þetta skrifað af þér af öðrum þræði!
Þá sprautaði hún á vegginn í Art bílalist
:shock:  :shock:  gjöðveik hauskúpa!! hver airb. hana??
http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=25834.40

Það stendur: DJÖFLADAÐRARI
Það var ákveðið að skíra hann á íslensku  :twisted:

GMC Yukon Denali XL
Pontiac Trans Am GTA
Jeep Wrangler V8-5.8L 44"
MMC Pajero 2.8 TDI 33"
Jeepster ´71 35"
Víking fellihýsi

Ágúst Markússon

cecar

  • Guest
Re: Airbrush (komnar myndir)
« Reply #34 on: July 05, 2008, 15:49:02 »
Gaman að okkar litla land lumi á svona hæfileilka ríku fólki eins og þessum 2 listamönnum. Mér fynnst þau bæði vera mjög góð, en með sitthvorn stílinn (sem betur fer, annars væri allt eins)
Kveðja Frank

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: Airbrush (komnar myndir)
« Reply #35 on: July 05, 2008, 16:16:21 »
Einn góður sem gerði þennan...  :wink:

2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Garpur

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 32
    • View Profile
Re: Airbrush (komnar myndir)
« Reply #36 on: July 05, 2008, 19:27:49 »
Rakst á þessa :twisted:
Sýndu virðingu, vertu kurteis
Garðar "Gæji" Garðarsson

Offline zztop

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 24
    • View Profile
Re: Airbrush (komnar myndir)
« Reply #37 on: July 09, 2008, 17:25:09 »
Dundaði mér við þetta eitt kvöldið.
Egill Sig.

Offline ljotikall

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 838
    • View Profile
    • http://kvartmila.is
Re: Airbrush (komnar myndir)
« Reply #38 on: July 09, 2008, 17:49:49 »
hahaha geggjuð mynd hja þer egill... hello kitty með holdsveiki :twisted:
aukalimur#858
ljotikall@visir.is
pontiac = Poor old nigger thinks its a cadillac.
kveðja Guðjón Jónsson