Author Topic: Airbrush (komnar myndir)  (Read 10595 times)

Offline zztop

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 24
    • View Profile
Airbrush (komnar myndir)
« on: June 29, 2008, 16:00:17 »
Ég vildi bara koma mér aðeins á framfæri, ég gét tekið að mér "minni" airbrush verk semsakt tanka, bretti og þessháttar.
Ef eitthver hefur áhuga þá endilega sendu mér mail eða bara hringja.

kv. Egill "zztop" Sig

s: 867-4112
e-mail: egill_sig@yahoo.com
« Last Edit: July 03, 2008, 21:23:29 by zztop »
Egill Sig.

Offline trommarinn

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 393
    • View Profile
Re: Airbrush
« Reply #1 on: June 29, 2008, 19:08:17 »
Fær maður ekki að sjá nein verk efir þig :)
Þórhallur Guðlaugsson

chevorlet c10 1965
patrol 38" 1994
mustang v8 2001
subaru 1800 86' turbo
Dodge ram '95 1500 bsk.

Offline zztop

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 24
    • View Profile
Re: Airbrush
« Reply #2 on: June 29, 2008, 19:40:03 »
Ég er að fara með nokkur demo í glærun eftir helgi, ég skal henda myndum eins fljót og ég gét.
Egill Sig.

Offline Garpur

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 32
    • View Profile
Re: Airbrush
« Reply #3 on: July 01, 2008, 11:28:32 »
Það er massa cool! nærðu að toppa toppinn?? ss hana Ýrr- www.tattoobike.com
Verkin hennar eru víst farin að njóta sín í helstu bílasport blöðum erlendis.. 8-[
Hlakka til að sjá verkin þín!! The more the merrier =D>
Sýndu virðingu, vertu kurteis
Garðar "Gæji" Garðarsson

Offline ljotikall

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 838
    • View Profile
    • http://kvartmila.is
Re: Airbrush
« Reply #4 on: July 01, 2008, 17:44:29 »
ekki samala um ad ýrr se toppurinn :???: félagi minn vann hana allavega i airbrush keppni um daginn
aukalimur#858
ljotikall@visir.is
pontiac = Poor old nigger thinks its a cadillac.
kveðja Guðjón Jónsson

Offline zztop

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 24
    • View Profile
Re: Airbrush
« Reply #5 on: July 01, 2008, 21:53:31 »
Það er massa cool! nærðu að toppa toppinn?? ss hana Ýrr- www.tattoobike.com
Verkin hennar eru víst farin að njóta sín í helstu bílasport blöðum erlendis.. 8-[
Hlakka til að sjá verkin þín!! The more the merrier =D>
He He ég nálgast hana óðfluga, við erum ágætis kunningjar og hún hefur kennt mér margt en ég er nú bara kéttlingur ennþá í þessu en ég lofa að þið munuð sjá verk eftir mig fljótlega  \:D/
Egill Sig.

Offline Gutti

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 111
    • View Profile
Re: Airbrush
« Reply #6 on: July 01, 2008, 23:46:30 »
myndin hjá ýrr var mikklu flottar í þessari keppni þarna um daginn bara fáránlegt að hún hafi ekki unnið ....
DEVIL RACING
Honda crf 250 2008
kawasaki kx 250 1998 selt
GMC pick-up  1996 seldur
Chevrolet suburban 1968
Trans Am   1987
Trans Am GTA  1987
Trans Am 1986
Camaro SS v8 2001
Chevrolet Malibu 2 door 1979

Offline Garpur

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 32
    • View Profile
Re: Airbrush
« Reply #7 on: July 03, 2008, 11:59:20 »
myndin hjá ýrr var mikklu flottar í þessari keppni þarna um daginn bara fáránlegt að hún hafi ekki unnið ....
Sammála, enda voru allir steinhissa á þessum úrslitum, Þeir sem héldu keppnina fengu víst allnokkur símtölin eftir þessi undarlegu úrslit, og voru spurðir að því hvort þeir væru blindir eða á efnum.
Enginn vafi á að myndirnar hennar stóðu upp úr.

Myndin hennar Ýrr



Myndin sem sigraði


Þetta segir sig sjálft!
Sýndu virðingu, vertu kurteis
Garðar "Gæji" Garðarsson

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: Airbrush
« Reply #8 on: July 03, 2008, 12:26:08 »
Það er augljóst mál hver er að airbrusha betur. Ég sé að Fíi er sá sem vann þetta, hann hef ég þekkt í mörg mörg ár, hrikalega fær teiknari og góður brushari, en alltof einhæfur, hann þekkist strax á myndunum.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline ljotikall

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 838
    • View Profile
    • http://kvartmila.is
Re: Airbrush
« Reply #9 on: July 03, 2008, 12:33:09 »
það er reindar alveg rett hja þer einar.. stíllinn hans er soldið einhæfur en teiknaðar myndir eftir hann eru lika rugl flottar... en með myndina eftir yrr þa verð eg ad viðurkenna ad mer finnst bara ekkert flott við hana :???:
svo herna mynd af nyjasta verkinu hans fía bretti og tankur af súkku
en þetta með hvort er ad airbrusha betur þa er yrr örugglega mun betri. enda er ekki komið ár siðan fíi prófaði fyrst ad airbrusha


« Last Edit: July 03, 2008, 12:40:39 by ljotikall »
aukalimur#858
ljotikall@visir.is
pontiac = Poor old nigger thinks its a cadillac.
kveðja Guðjón Jónsson

Offline Garpur

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 32
    • View Profile
Re: Airbrush
« Reply #10 on: July 03, 2008, 14:23:26 »
Hann er helvíti fær miðað við að það sé bara tæpt ár síðan hann byrjaði... En svo ég upplísi þig vinur Fíja, þá byrjaði Ýrr líka fyrir tæpu ári síðan.
Þetta er ekkert lítið brenglað hjá henni, en ætlarðu kannski að reyna að halda því fram að þetta sé ekkert flott hjá henni, hehe









Þessar og flr myndir fann ég á síðunni hjá henni,
Sýndu virðingu, vertu kurteis
Garðar "Gæji" Garðarsson

Offline ljotikall

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 838
    • View Profile
    • http://kvartmila.is
Re: Airbrush
« Reply #11 on: July 03, 2008, 15:00:27 »
þetta er ju mjög vel brushað... en efsta myndinn finnst mer samt ekki flott, þessi sem hun var ad gera a b&s syninguni, þvi skiftingin milli andlits og flame er bara uti hött.... en þetta er bara mitt álit og vill alls ekki ad þið haldið ad eg se ad gera litið ur hennar verkum. fíla bara ekki stílinn hennar
aukalimur#858
ljotikall@visir.is
pontiac = Poor old nigger thinks its a cadillac.
kveðja Guðjón Jónsson

Offline Ýrr TattooBike

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 6
    • View Profile
    • http://www.tattoobike.com
Re: Airbrush
« Reply #12 on: July 03, 2008, 18:08:04 »
Hæ hæ. Thakka fyrir ábendinguna á thradinn. Mér finnst reyndar ekkert athugavert vid ad fólk hafi mismunandi smekk og álit og bara flott ad topicid fái umrædu eins og thessa, ætladi t.a.l ekkert ad comenta hér. En ég sé ad einn ykkar ágætu spjallverja er á thvi ad efsta myndin sem annar ágætur spjallverji synir hér ofar, sé verkid sem ég sprautadi á bilasyningunni, en thetta er ekki thad verk. Ég er ekki med á hreinu hvernig ég set mynd med textanum, thannig ad thad gæti kannski "Gæi" bjargad? Annars skiptir thad ekki öllu. En allsvega eru myndirnar ekkert svipadar tho themad sé af samskonar meidi. Thad eru margir færir ab-listamenn komnir I ljos, sumir færari en adrir. Fridjon er mjög efnilegur sem og Egill og ég hef fulla tru á theim badum. Ég midla bara til theirra og annarra af thvi sem ég kann og ætla ad halda thvi afram, eins lengi og áhugi er fyrir thvi og svo er ekki til stoltari vera en ég, thegar árangurinn er eins og hjá theim. Ég nadi ad gera thad sem ég ætladi mér, ad sparka thessum idnadi upp I birtuna og gefa ödrum færi á ad finna hæfni sína
 Í thessu. Thad tòkst, ég er sátt og vinn mina vinnu I keppni vid engan nema sjalfa mig. Thvi flr sem dùxa I færni, thvi betra! Ég er engin toppur hvad thetta vardar ad minum dòmi og hef enga thörf fyrir ad finnast thad. Thetta á bara ad vera gaman og gefandi. Ekki verra ed thad hjálpar til vid tòmu vasanna;)  Keep on!
Ýrr

Offline Garpur

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 32
    • View Profile
Re: Airbrush
« Reply #13 on: July 03, 2008, 18:33:54 »
þetta er ju mjög vel brushað... en efsta myndinn finnst mer samt ekki flott, þessi sem hun var ad gera a b&s syninguni, þvi skiftingin milli andlits og flame er bara uti hött.... en þetta er bara mitt álit og vill alls ekki ad þið haldið ad eg se ad gera litið ur hennar verkum. fíla bara ekki stílinn hennar
:lol:... ok.. hvernig finnst þér skiptingin á milli andlits og flame á þessarri mynd vera út í hött?? Hvernig væri það betra en svona? Þú hlýtur að geta svarað því fyrst þú getur sagt þetta!
Fyrigefðu, en ég hreinlega get ekki séð hvernig þér getur fundist það út í hött!!
Sýndu virðingu, vertu kurteis
Garðar "Gæji" Garðarsson

Offline Garpur

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 32
    • View Profile
Re: Airbrush
« Reply #14 on: July 03, 2008, 18:44:43 »
Ekkert að þakka Ýrr, Mér fannst þú verða fá að vita af þessarri umræðu.
En ég er sammála þér að þetta á bara vera gaman, og þú hefur svo sannarlega komið því í kring fyrir svo marga, líka mig.
Ég skráði mig á námskeiðið hjá þér í haust (Garðar Garðarsson), hlakka til að hitta þig loksins og læra af þér.
Þú ert með hjartað á réttum stað og þú verður alltaf sú sem gerði airbrush list iðnaðinn svona sýnilegann og virkann hér á landi, og gerðir vel,  það er virðingarvert og verður ekki af þér tekið.
Þú átt skilið þakkir fyrir það
Sýndu virðingu, vertu kurteis
Garðar "Gæji" Garðarsson

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Re: Airbrush
« Reply #15 on: July 03, 2008, 19:18:50 »
Mjög skemmtilegt að sjá að fólk hérna á Íslandi sé komið í þetta. Samkeppnin er af hinu góða og gerir bara báða aðila betri með tímanum.
Flottar myndir hjá ykkur, endilega pósta fleiri myndum frá ykkur og leyfið okkur hinum að njóta..
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline ljotikall

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 838
    • View Profile
    • http://kvartmila.is
Re: Airbrush
« Reply #16 on: July 03, 2008, 21:01:06 »
þetta er ju mjög vel brushað... en efsta myndinn finnst mer samt ekki flott, þessi sem hun var ad gera a b&s syninguni, þvi skiftingin milli andlits og flame er bara uti hött.... en þetta er bara mitt álit og vill alls ekki ad þið haldið ad eg se ad gera litið ur hennar verkum. fíla bara ekki stílinn hennar
:lol:... ok.. hvernig finnst þér skiptingin á milli andlits og flame á þessarri mynd vera út í hött?? Hvernig væri það betra en svona? Þú hlýtur að geta svarað því fyrst þú getur sagt þetta!
Fyrigefðu, en ég hreinlega get ekki séð hvernig þér getur fundist það út í hött!!
eg get heldur ekki seð hvernig þer finnst þessi mynd flott... MER finnst þessi skifting bara ekki flott og ef það fer einhvad i taugarnar a þer þa er það bara þitt mál...
« Last Edit: July 03, 2008, 21:05:05 by ljotikall »
aukalimur#858
ljotikall@visir.is
pontiac = Poor old nigger thinks its a cadillac.
kveðja Guðjón Jónsson

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Re: Airbrush
« Reply #17 on: July 03, 2008, 21:09:53 »
Ég er sammála Guðjóni.Geggjaðar myndir samt.

.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline zztop

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 24
    • View Profile
Re: Airbrush
« Reply #18 on: July 03, 2008, 21:15:18 »
Jæja, hérna eru loksins komnar myndir, það eru ekki mjög góð gæði í þessari vél en vonandi skilar þetta sér.






kv. Egill Sig
Egill Sig.

Offline ljotikall

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 838
    • View Profile
    • http://kvartmila.is
Re: Airbrush (komnar myndir)
« Reply #19 on: July 03, 2008, 21:47:16 »
djöf. er eg ad fíla miðju myndina hja þer egill!!!
aukalimur#858
ljotikall@visir.is
pontiac = Poor old nigger thinks its a cadillac.
kveðja Guðjón Jónsson