Kynnið ykkur Facebook síðu klúbbsins
þetta er flott en hvaða tima var Stebbi að ná og var hann að láta græjuna hafa það alla leið
Sælir, þetta var ekkert nema spól, eins og komið hefur fram, ég náði þó 9.2XX á rúmlega 150 mílum. Brautin virtist vera frekar skítug eftir allar framkvæmdirnar og erfitt var að halda sér beinum fyrstu 100-150 metrana.Kv, Stebbi
Quote from: stefth on June 23, 2008, 00:42:10Sælir, þetta var ekkert nema spól, eins og komið hefur fram, ég náði þó 9.2XX á rúmlega 150 mílum. Brautin virtist vera frekar skítug eftir allar framkvæmdirnar og erfitt var að halda sér beinum fyrstu 100-150 metrana.Kv, StebbiHún verður skrúbbuð með vatni fyrir þriðjudagskvöld Allt hreint og fínt, svo trackbite fljótlega
Quote from: Valbjörn Júlíus Þorláksson on June 23, 2008, 00:43:58Quote from: stefth on June 23, 2008, 00:42:10Sælir, þetta var ekkert nema spól, eins og komið hefur fram, ég náði þó 9.2XX á rúmlega 150 mílum. Brautin virtist vera frekar skítug eftir allar framkvæmdirnar og erfitt var að halda sér beinum fyrstu 100-150 metrana.Kv, StebbiHún verður skrúbbuð með vatni fyrir þriðjudagskvöld Allt hreint og fínt, svo trackbite fljótlega Er að kanna statusinn á metanólinu sem ég pantaði.. Ætti að vera komið í hús..Ég kann ekki svona en ég er alveg til í að reyna Verður ekki að koma trackbite í brautina fyrir helgi?? og draga þá gúmmí í hana líka? Trakkið var allavegana vægast sagt lélegt síðasta laugardag.