Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

subaru 1800 turbo

<< < (6/15) > >>

Viddi G:
Rólegur drengur, eg var bara á sjó og var að koma í land en þessi bíll sem eg er að tala um er held eg ekki klár í umferð, held að það þurfi að gera allt of mikið fyrir boddýið á honum og undirvagn án þess að eg viti það en eg veit það að hann er ekki mikið keyrður svoleiðis að mótorinn í honum er mjög góður, var þá að hugsa um ef einhver ætti bíl sem hann mundi vilja taka þennan mótor og allt sem honum fylgir og setja það í annan bíl plús það að svo er þessi bíll minnir mig á einhverji loft dempara fjöðrun sem eg veit ekki hvernig virkaði og hvort hún sé i lagi enn þá.
En annars á eg einn góðan subba 1800 árgerð 91 beinskiptan og góðan í snjóinn og til að byrja á sem þú getur fengið fyrir lítið.

AlliBird:
Einmitt þetta sem var helst að hrekkja mig á mínum gamla (´88 Turbo station), semsagt loftdempararnir.
Eins og þetta var skemmtilegt system þá var agert pein þegar þeir fóru að leka enda kostaði stykkið hálfa hönd og fót.

edsel:

--- Quote from: Viddi G on June 30, 2008, 19:39:27 ---Rólegur drengur, eg var bara á sjó og var að koma í land en þessi bíll sem eg er að tala um er held eg ekki klár í umferð, held að það þurfi að gera allt of mikið fyrir boddýið á honum og undirvagn án þess að eg viti það en eg veit það að hann er ekki mikið keyrður svoleiðis að mótorinn í honum er mjög góður, var þá að hugsa um ef einhver ætti bíl sem hann mundi vilja taka þennan mótor og allt sem honum fylgir og setja það í annan bíl plús það að svo er þessi bíll minnir mig á einhverji loft dempara fjöðrun sem eg veit ekki hvernig virkaði og hvort hún sé i lagi enn þá.
En annars á eg einn góðan subba 1800 árgerð 91 beinskiptan og góðan í snjóinn og til að byrja á sem þú getur fengið fyrir lítið.

--- End quote ---
EP sent

edsel:

--- Quote from: Viddi G on June 30, 2008, 19:39:27 ---Rólegur drengur, eg var bara á sjó og var að koma í land en þessi bíll sem eg er að tala um er held eg ekki klár í umferð, held að það þurfi að gera allt of mikið fyrir boddýið á honum og undirvagn án þess að eg viti það en eg veit það að hann er ekki mikið keyrður svoleiðis að mótorinn í honum er mjög góður, var þá að hugsa um ef einhver ætti bíl sem hann mundi vilja taka þennan mótor og allt sem honum fylgir og setja það í annan bíl plús það að svo er þessi bíll minnir mig á einhverji loft dempara fjöðrun sem eg veit ekki hvernig virkaði og hvort hún sé i lagi enn þá.

--- End quote ---
svo var ég að hugsa um að finna annan til þess að skella vélini og kassanum í :wink:

Anton Ólafsson:
Kæri Edsel

Ert þú virkilega að spyrja um bilana tíðini á 20 ára bíl?'???

????????????

Hérna er annars einn handa þér

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version