Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
subaru 1800 turbo
Dodge:
Hefuru engann áhuga á almennilegum bílum?
bara leitað að subaru, audi og fleiru.. hvað er í gangi?
mér fannst þú svo efnilegur :D
Ztebbsterinn:
--- Quote from: zerbinn on June 24, 2008, 17:44:14 ---flottur skódi þarna í bakgrunn =D> :lol:
--- End quote ---
Dittó :smt023
edsel:
--- Quote from: Dodge on June 26, 2008, 18:03:09 ---Hefuru engann áhuga á almennilegum bílum?
bara leitað að subaru, audi og fleiru.. hvað er í gangi?
mér fannst þú svo efnilegur :D
--- End quote ---
er að leita mér að einhverju drasli til þess að byrja á, ætla ekki að verða einn af þessum loftpressu strákum, langar bara í eitthvað japanst til þess að læra á umferðina, svo langar mig í eitthvað sem getur eitthvað, tími eiginlega ekki að byrja á Raminum, er eiginlega of dýrmætur til þess að byrja á, svo er ég búinn að heira að þessir bílar hefðu verið að þrælvirka og langar byrja á einhverju ágætlega spræku til þess að læra aðeins fyrir stóru V8 vélarnar, og viddi g, hvar er sá bíll staðsettur og hvað vill eigandinn fyrir hann?
zerbinn:
[-X"edsel" - 8-[held þú ættir frekar að reina að nálgast Skodan miklu flottari :^o :lol:
edsel:
svo hélt ég kanski að þetta væru ágætir vetrarbílar, eða voru þeir kanski slæmir á veturnar? svo ef einhver veit um einhvern til sölu fyrir ekkert svakalega mikið þá endilega láta mig vita, en þessi skodi, er þetta ekki eins skodi og var í löggulíf?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version