Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Olís Götuspyrnan - Úrslit
Kristján Skjóldal:
he he he men farnir að drekka en já ég á hana ekki því miður geðveik græja og er búið að vera í smiðum fram á siðasta klukkutima og voru svona smá vanda mál að stríða okkur td dekk ekki að virka spólaði rúmlega 1/8 he he sem var svolitið gaman en þetta kemur bara næst þá verður billin fullklár \:D/en þetta var mjög flott hjá Bjögga gekk allt upp hjá honum og til hamingju =D>en þetta gerist ekki aftur :D he he #-o ps eru ekki til myndir þar sem maður sá ekkert af keppni :?:
Ingó:
Flottir tímar reyndar hallar gatan. Það væri gaman að sjá tímana sem menn voru að ná á Akureyri á móti tímunim á kvartmílubrautinni.
kv Ingó.
Vonandi kemst ég á næsta ári. :)
Kristján Skjóldal:
1/4 hallar líka :wink:
baldur:
Kvartmílubrautin hallar nú sáralítið, efast um að það sé nema 1 kannski 2 metrar í hæðarmun á milli ráslínu og endalínu. Bremsukaflinn er svo svakalega uppímóti að hann blekkir augað. Maður sér betur hversu bein brautin er ef maður stendur við endalínu og horfir til baka. Svona brautir eru löglegar ef það er innan við 1% halli (4 metrar í hæðarmun á milli ráslínu og endalínu á 1/4 braut) og það eru til brautir sem halla alveg augljóslega meira en okkar braut.
Biggzon:
Ég verð nú bara viðurkenna að maður hálfskammast sín hérna. tímarnir í 6 cyl flokk í fyrra voru vægast sagt slakir miðað við þetta besti tíminn minn var 1.2 sek lélegri heldur en bmw z3 átti núna í ár :oops: og tala nú ekki um betri tíma á lakari Z, 350Z sem er grútmáttlaus miðað við 300zx. hlýtur að vera eikka breyttur. á enginn video af spyrnunni?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version