Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Olís Götuspyrnan - Úrslit
429Cobra:
Sælir félagar. :)
Gaman að sjá hversu vel hefur tekist til við götuspyrnuna, og spurning hvort að þetta sé sýnishorn af því sem verður á komandi braut þarna fyrir norðan. =D>
Hvað varðar halla á Kvartmílubrautinni, þá er hann ekki til staðar. :!:
Það er aðeins bremsukaflinn sem blekkir.
Háskóli Ísland fékk brautina lánaða um árabil til að stilla af mælitæki þar sem brautin var sléttasti staðurinn á stór Reykjavíkur svæðinu. :shock:
Kristján Skjóldal:
þið þurfið ekkert að fara í vörn með þennan halla :D þetta var bara létt grín :Den hún hallar smá og hún á að gera það :mrgreen:
Valli Djöfull:
--- Quote from: Biggzon on June 15, 2008, 13:28:23 ---Ég verð nú bara viðurkenna að maður hálfskammast sín hérna. tímarnir í 6 cyl flokk í fyrra voru vægast sagt slakir miðað við þetta besti tíminn minn var 1.2 sek lélegri heldur en bmw z3 átti núna í ár :oops: og tala nú ekki um betri tíma á lakari Z, 350Z sem er grútmáttlaus miðað við 300zx. hlýtur að vera eikka breyttur. á enginn video af spyrnunni?
--- End quote ---
Z3 bimminn var M-roadster, sem þýðir 321 hö ef ég man rétt plús nos ;)
350z var ekki orginal, það voru komnar túrbínur á hann heyrðist mér :) Svo þú ert safe í bili :lol:
429Cobra:
Sælir félagar. :)
Skemmtileg reiknivél sem breytir 1/8 mílu tímum í 1/4 mílu. :!:
Svo er bara að sjá hvort þetta stenst á Kvartmílubrautinni. :wink:
http://www.fastnuf.com/QMC.html
Biggzon:
--- Quote from: Valbjörn Júlíus Þorláksson on June 15, 2008, 22:14:56 ---
--- Quote from: Biggzon on June 15, 2008, 13:28:23 ---Ég verð nú bara viðurkenna að maður hálfskammast sín hérna. tímarnir í 6 cyl flokk í fyrra voru vægast sagt slakir miðað við þetta besti tíminn minn var 1.2 sek lélegri heldur en bmw z3 átti núna í ár :oops: og tala nú ekki um betri tíma á lakari Z, 350Z sem er grútmáttlaus miðað við 300zx. hlýtur að vera eikka breyttur. á enginn video af spyrnunni?
--- End quote ---
Z3 bimminn var M-roadster, sem þýðir 321 hö ef ég man rétt plús nos ;)
350z var ekki orginal, það voru komnar túrbínur á hann heyrðist mér :) Svo þú ert safe í bili :lol:
--- End quote ---
phew mætir maður bara næst og tekur þetta :^o :lol: en var supran ekkert að meika það í þessari spyrnu?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version