Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
firebird ´70
kristján Már:
--- Quote from: #1car-lover on June 06, 2008, 15:55:36 ---
--- Quote from: TRANS-AM 78 on June 06, 2008, 15:06:13 ---gæti verið minn. var svartur fyrir slatta af árum,rauðplussaður að innan
--- End quote ---
ÁTTU MYND AF BÍLNUM MÉR LANGAR AÐ SJÁ HANN
--- End quote ---
ég veit að pabbi á mynd af honum í rvk en ég verð bara að fá hann til að senda mér hana og ég skelli henni inn :)
TRANS-AM 78:
hann var svona
http://www.bilavefur.net/album/displayimage.php?album=105&pos=65
kristján Már:
jæja ég hringdi í kallinn og reynda að fá hann til að kveikja á innra minninu hehe en svona var þetta... þessi bíll var svartur en ekki með rauðri innréttingu
en hann var nokkuð viss um að númerið hafi verið x-??? en hann hafi sennilega ekki farið aftur í umferð eftir tjónið en eftir það keypti hann
gylltann ´70 firebird af Tóta Sverris. og hann var með formulu húddi (2 skópum)
ps. nú verð ég að fá þessar myndir sem fyrst úr því maður er farinn að spá í þessu :lol:
TRANS-AM 78:
mælaborðið er svart en hann hefur verið plussaður eitthverntiman in th 80´s :)
kristján Már:
--- Quote from: TRANS-AM 78 on June 06, 2008, 18:11:51 ---mælaborðið er svart en hann hefur verið plussaður eitthverntiman in th 80´s :)
--- End quote ---
já ok :) það væri gaman að sjá eigendaferilinn á honum og hvaða númer hafa verið á honum áður ef það hafa verið einhver önnur en eru þarna :P
en pabbi ætlar að reyna grafa upp mynd í kvöld til að sjá númerið á gamla sýnum en þá ætti vonandi eitthvað að skýrast :)
djöfull langar manni aftur í gamlann Trans þegar maður fer að pæla svona mikið í þessu.... kannski maður versli bara eitthvað project að utan
einhverntíma þegar dollarinn lækkar kannski og að sjálfsögðu yrði það þá ´70-´73 :P
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version