Kvartmílan > Hlekkir
Nýjasta löggumyndbandið
Valli Djöfull:
Jæja, voru ekki allir búnir að sjá nýjasta skandalinn sem flýgur milli manna í emailum?
http://www.youtube.com/v/s94LWNcz2zc&hl=en
Einar Birgisson:
TO PROTECT AND SERVE
Ramcharger:
--- Quote from: Einar Birgisson on May 27, 2008, 13:49:28 ---TO PROTECT AND SERVE
--- End quote ---
Einmitt =;
edsel:
það sem löggan er orðin borubrött, um síðustu helgi voru ég og nokkrir vinir mínir að hanga fyrir utan lundaskóla á akureyri, ég var að reyna að kenna einum á nöðruna og þá kemur löggan að okkur og við spurjum hvort það sé eitthvað vandamál eða eitthvað og þá byrjar löggan bara með kjaft og spyr hvort vinur minn sem var uppá hjólinu hvort hann væri með próf á það og segir honum að drulla sér af hjólinu og taka af sér hjálminn, svo kom einn vinur minn aftanfrá löggubílnum og fer eitthvað að banka með 2-3 fingrum laust í þakið á honum og þá bara lemur löggimann hann í síðuna og hreytir útúr sér að hann skuli hætta þessu eða að hún tæki hann uppá stöð og einhver læti, svo keyrir hún bara í burtu, það er nú alltí lagi fyrir lögguna að sýna smá kurteysi, ekki garga á mann með ókurteysi eins og einhver hershöfðingi eða herþjálfari :roll:
Belair:
svona menn á að kæra og rekja á staðnum
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version