Kvartmílan > Hlekkir
Nýjasta löggumyndbandið
Racer:
ég hefði kært lögregluna að hafa hnéið svona lengi á hálsnum á mér , væri annað ef það væru ekki þegar 2 lögreglunar á bakinu en þetta er útí hött að lögreglan er með fótinn þarna lengi á hálsnum þó hún er að bíða eftir bílnum trúlega. , eins og sést þá færði hann sig ekkert þegar hún loksins sleppti að hafa fótinn á hálsinum.
Svenni Devil Racing:
--- Quote from: Einar K. Möller on May 30, 2008, 19:14:14 ---Svenni.... á ég að taka því þannig að pabbi heitinn sem var lögreglumaður í 40 ár sé minnipokamaður sem lenti undir í samfélaginu ?
Það er algjör minnihluti lögreglumanna sem gerir eitthvað þessu líkt. Þeir eru nokkrir sem fá svona valdageðveikiskast.
Ég gæti blótað hér öllu í sand og ösku en er meiri maður en það að rakka menn niður vegna vinnu þeirra. [-X
--- End quote ---
nei nei eða þú getur tekið þessu eins og þú villt , en eins og ég segji líka þá eru margir mjög fínir sem eru í lögguni líka og eflaust hefur pabbi þinn verið það líka en allavegana veit ég um mjög marga sem eru í lögguni sem ættu bara alls ekki að vera þar, veit líka um mjög marga sem eru í lögguni og ferð þeim bara mjög vel.
en ég meina ég má alveg hafa mína skoðun líka og segja hana , en ég ættlaði nú samt ekkert að fara særa neinn , en því miður er líka til svoldi í því að það séu svona menn í lögguni bara kannski ekki megnið eins og ég sagði en þeir eru alveg til og ég hef lent í þeim og margir aðrir
edsel:
að þeir skildu bara ekki hálsbrjóta hann
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version