Author Topic: hjól óskast fyrir 35" 4runner árg 1991  (Read 1055 times)

Offline bullzeye

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 3
    • View Profile
hjól óskast fyrir 35" 4runner árg 1991
« on: May 14, 2008, 00:12:00 »
Hjól óskast í skiptum fyrir 1991 árg. 35" Toyota 4runner V6 3000 sjálfsk. ek 186.000 km. cd spilari, cb talstöð, sóllúga, rafmagn í rúðum og speglum, hiti í sætum, samlæsingar, magnari, bassakeila, toppbogar,dráttarkrókur.

fyrir ca.10.000 km. var skipt um allt í frambremsum og hjólalegur að aftan, fyrir 500 km. síðan var skipt um vatnskassa og vatnsdælu,bremsurör, kveikjulok og hamar og nýr rafgeymir settur í.

Það fylgir með honum grind að framan fyrir kastara, tvær nýjar spindilkúlur í umbúðunum og auka 35" dekkjagangur hálfslitinn

Það sem þarf að gera fyrir hann er aðalskoðun (hann er með 08 miða og átti að fara í janúar í skoðun) og það eina sem þarf að laga til að fá skoðun held ég að sé gat á hljóðkútnum aftast og skipta um bremsujafnara sem er við afturhásinguna. Það þarf líka að laga mótorinn fyrir afturrúðuna og fylgir nýr mótor með bílnum.

Bíllinn er ekki mikið ryðgaður en það er aðeins á gráa litnum neðst á hurðunum, og svo eru tveir-þrír ryðblettir komnir í rauða litinn en ekkert sem ætti að vera mikið mál að pússa og lakka.

Ég skoða öll tilboð og er mikið til í skipti á hjóli, og þá helst götuskráðu en annars skoða ég skipti á nánast hvaða leiktæki sem er.

upplýsingar í síma 869-7092 eða í palmib@ru.is

Myndir: http://www.f4x4.is/new/ads/default.aspx?file=jeppar/28166