Author Topic: Að sýningu lokinni "Um Burnout 2008".  (Read 4474 times)

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Að sýningu lokinni "Um Burnout 2008".
« on: May 13, 2008, 18:37:29 »
Sælir félagar. :D

Þetta er kannski að bera í bakka fullann lækinn að fara að tala um sýninguna, en samt............... :mrgreen:

Þessi sýning var mjög vel heppnuð og var það ekki síst að þakka þeim góða hópi sem kom að sýningarhaldinu. =D>

Maggi Sig (aka Moli) vann stórvirki  að ná flestum þessum bílum saman. =D>
Leon þekkir maraga góða menn og gat þar náð þeim bílum sem að “Moli” náði ekki. =D>
Tanja og Hafsteinn sáu um Camaro deildina og hún varð betri en ég þorði að vona. =D>
Það voru mun fleiri sem að komu að söfnun tækja og eiga þeir miklar þakkir skyldar. =D>

Þá má ekki gleyma henni Eddu sem fékk þennan líka svaka fjölda mótorhjóla, og það engin smá flott hjól! =D>

Davíð formaður hélt utan um þetta allt, og Nonni gjaldkeri sá um að vera stressaður að mestu leiti einn og hann á miklar þakkir skildar fyrir það. \:D/

Það var alveg frábært að hafa klúbbana þarna og voru básarnir hjá Fornbílaklúbbnum,Gamlingjum, Ruddum, HSL, BMW Krafti, IRT, og L2C, til mikillar fyrirmyndar. =D>

Og svo megum við ekki gleyma þeim sem að unnu að sýningunni bæði í gæslu, miðasölu, sjoppu, tölvuvinnslu og öðru. =D>
Meira að segja “Shafiroff” sjálfur kom á staðinn og lagði orð í belg. :-k

Ég hef heyrt frá nokkrum aðilum í dag sem áttu tæki á sýningunni og þeim fannst þetta frábær sýning, og húsið alveg meiriháttar. :smt038
Það verður líka að segjast að það eitt að geta farið upp í flotta stúku eins og er þarna í kórnum og horft yfir sýningarsvæðið var alveg sérstök upplifun og maður fékk þarna alveg nýtt og ferskt sjónarhorn  á þetta allt saman. :!:
Alla vega var það þannig að þegar ég horfði á loka uppstillinguna úr stúkunni þá hætti ég að hafa nokkrar áhyggjur af sýningunni, ég einhvern veginn vissi að þetta yrði allt í góðu. [-o<

Alla vega með þökk til allra í “sýningarstaffinu” hvort sem það var á undirbúningstímanum eða á sýningunni sjálfri. \:D/

Hálfdán.
(þverhausinn sem hafði alltaf trú á þessu.) :excited:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Re: Að sýningu lokinni "Um Burnout 2008".
« Reply #1 on: May 13, 2008, 19:09:44 »
Tek undir með Hálfdáni, hann sagði svo gott sem allt sem segja þurfti, en þessari helgi gleymir maður samt seint, og í raun frekar súrt að hún sé búinn, því ég hafði gríðarlega gaman að því að vera hluti af þessari sýningu og eyða stórum hluta sólarhringsins alla dagana þarna á röltinu. Of sjaldan sem maður kemur að jafn stóru batteríi og þessi sýning var. En þetta hefði að sjálfsögðu ekki verið hægt nema fyrir tilstilli þeirra sem lögðu hönd á plóg og aðstoðu við undirbúningin, þeirra sem lánuðu okkur tæki og bíla til sýningar sem og þeirra sem að þessu stóðu, og að sjálfsögðu allra þeirra sem í staffinu voru.


Fyrir mitt leyti vil ég segja, TAKK KÆRLEGA ÞIÐ ALLIR, SEM AÐ ÞESSU KOMU.  =D>
Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Re: Að sýningu lokinni "Um Burnout 2008".
« Reply #2 on: May 13, 2008, 21:08:06 »
Þið settuð saman langflottustu sýningu sem haldin hefur verði hérlendis, og það með miklum mun  :wink:
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Packard

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 0
    • View Profile
Re: Að sýningu lokinni "Um Burnout 2008".
« Reply #3 on: May 13, 2008, 21:11:47 »
Já,þetta var án efa flottasta sýningin í mörg ár
Sigurbjörn Helgason

Offline Bc3

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 703
    • View Profile
Re: Að sýningu lokinni "Um Burnout 2008".
« Reply #4 on: May 13, 2008, 21:24:59 »
ja geggjuð syning en hvar er myndin af bílnum mínum? hun var ekki i bílnum..
Kveðja Alfreð F. Björnsson
ÍSLANDSMEISTARI RS     2009
ÍSLANDSMEISTARI 13,90 2007
ÍSLANDSMEISTARI 13,90 2006
Olís Götuspyrna fwd 2007
______________________________
11,4@127MPH  60" 1,98

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Að sýningu lokinni "Um Burnout 2008".
« Reply #5 on: May 13, 2008, 22:14:26 »
Sæll Alli. :)

Þetta voru aðeins fleiri tæki á sýningunni en vanalega þannig að prentarinn minn sagði stopp í miðjum klíðum. :cry:

Þetta verður samt allt komið í lag á morgun og ég ætla að vera tilbúinn með viðurkennigaskjöl með mynd fyrir alla á laugardaginn uppi á braut. \:D/

Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pálsson
    • View Profile
Re: Að sýningu lokinni "Um Burnout 2008".
« Reply #6 on: May 13, 2008, 22:20:13 »
Sæll Alli. :)

Þetta voru aðeins fleiri tæki á sýningunni en vanalega þannig að prentarinn minn sagði stopp í miðjum klíðum. :cry:

Þetta verður samt allt komið í lag á morgun og ég ætla að vera tilbúinn með viðurkennigaskjöl með mynd fyrir alla á laugardaginn uppi á braut. \:D/



það er bara kvatning fyrir menn að mæta á laugardaginn :D

en ég þakka annars bara fyrir mig eftir þessa mögnuðu helgi og ætla að hafa það eftir einum náunga á sýninguni " Aldrei hefur fótboltavöllur litið svona fallega út" :D enn og aftur takk fyrir mig :D
Jóakim Páll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alþrif á bílum fyrir 5000 kr. tímapantanir í síma 660-0888

Offline Doddi_Turbo

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 16
    • View Profile
Re: Að sýningu lokinni "Um Burnout 2008".
« Reply #7 on: May 13, 2008, 22:34:59 »
þetta var mjög flott sýning hjá ykkur, fullt af gífurlega fallegum bílum, bara flott =D> mér fannst mjög gaman að fá að vera með minn bíl þarna :D

Offline Geir-H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 946
    • View Profile
Re: Að sýningu lokinni "Um Burnout 2008".
« Reply #8 on: May 13, 2008, 23:37:52 »
Til hamingju með flotta sýningu, en er ég að missa af einhverju hvað er að gerast upp á braut á laugardagin
Geir Harrysson #805

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pálsson
    • View Profile
Re: Að sýningu lokinni "Um Burnout 2008".
« Reply #9 on: May 13, 2008, 23:45:03 »
Til hamingju með flotta sýningu, en er ég að missa af einhverju hvað er að gerast upp á braut á laugardagin

mér skilst að það sé vinnudagur á laugardaginn ;D
Jóakim Páll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alþrif á bílum fyrir 5000 kr. tímapantanir í síma 660-0888

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: Að sýningu lokinni "Um Burnout 2008".
« Reply #10 on: May 14, 2008, 04:50:25 »
Nonni gjaldkeri sá um að vera stressaður að mestu leiti einn og hann á miklar þakkir skildar fyrir það. \:D/

Þakka þér kærlega fyrir Hálfdán að segja að ég hafi bara verið stressaður.  :evil:
Veit ekki betur en ég hafi tekið mér frí úr vinnu í allan Apríl mánuð til að sjá um allt skipulag og fleira fyrir þessa sýningu og gefið klúbbnum alla mína vinnu.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: Að sýningu lokinni "Um Burnout 2008".
« Reply #11 on: May 14, 2008, 14:50:20 »
sælir félagar.já nonni minn þetta er svona það er nefnilega þannig að hálfdán lætur alltaf svona þannig er það bara honum verður ekki bjargað úr þessu.nei kallinn er ágætur en mætti spara stóru orðin aðeins,við í þessari stjórn erum að gera kraftaverk og það sjá allir nema kannski hálfdán vinur minn,segi svona.það voru allir að gera góða hluti þarna,svo ég tali nú ekki um unga fólkið,það stóð sig frábærlega.virðingarfyllst AUÐUNN HERLUFSEN

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Að sýningu lokinni "Um Burnout 2008".
« Reply #12 on: May 14, 2008, 16:03:11 »
Sælir félagar. :D

Ég byrjaði þennan þráð með því að HRÓSA öllum þeim sem að sýninguni komu.
Og að sjálfsögðu þurftu einhverjir að lesa þetta allt vitlaust.
Ég veit að það er skiljanlegt með suma, en Nonni tók þessu alla vega rétt og svaraði bara í sama. =D>

Enn og aftur FRÁBÆRT FRÁBÆRT FRÁBÆRT FRÁBÆRT hjá öllum sem að komu.

Heyrðu Auðunn ert þú líka í stjórninni. :?: :?: :?: :shock: :shock: :smt102 :smt098
(Já þetta er grín :!: :!: :!: #-o)
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: Að sýningu lokinni "Um Burnout 2008".
« Reply #13 on: May 14, 2008, 17:13:02 »
sælir.já auðvitað vinur hvað annað.þú stóðst þig líka vel vinur.sjaffi.

Offline Gilson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.102
    • View Profile
Re: Að sýningu lokinni "Um Burnout 2008".
« Reply #14 on: May 14, 2008, 17:37:17 »
Þetta var mjög glæsileg sýning og gaman að fá að vera partur af henni. Ég þakka öllum sem komu að henni, þetta gerist ekki mikið flottara  :D
Gísli Sigurðsson

Offline Jói ÖK

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 652
    • View Profile
Re: Að sýningu lokinni "Um Burnout 2008".
« Reply #15 on: May 15, 2008, 14:19:10 »
Takk fyrir mig, og það var lítið. Mjög gaman að vera þarna og eyða helling af tíma þarna á röltinu :)
Jóhannes Örn Kristjánsson - S:8494309
Volvo 240R '88 - 4.6 32V V8 Supercharged/Tremec 3650 (smíðismíð)
Jeep Cherokee XJ '95 - 4.0HO (Sörvisbíllinn)

Offline Biggzon

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 192
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/biggzon
Re: Að sýningu lokinni "Um Burnout 2008".
« Reply #16 on: May 16, 2008, 15:12:37 »
Já þetrta var frábært í alla staði. var reyndar vesen að fara með allt til og frá þurfti 2 bíla en vel þess virði :D mæti bara næst með bílinn gangfærann  [-o< en gamann að vera partur af þessu og takk fyrir mig!!
Birgir Þór Arnarson
MMC Galant 93 Seldur
MMC Galant 89 strípaður í parta
BMW 320i E46 (Seldur)
Nissan 300ZX TT(Í Uppgerð)
www.Fairladyzx.com