Author Topic: Vantar að vita A/F guidelines með boosti  (Read 3445 times)

Offline Biggzon

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 192
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/biggzon
Vantar að vita A/F guidelines með boosti
« on: May 11, 2008, 23:07:03 »
Er einhver sem þekkir til þessara guidelines. þ.e.a.s hversu mikið boost miðað við A/F ratio-ið. td. 14-1 hámark 20psi eikka solleis??
ég veit spyr frekar fávíslega en the truth shall set you free :mrgreen:
Birgir Þór Arnarson
MMC Galant 93 Seldur
MMC Galant 89 strípaður í parta
BMW 320i E46 (Seldur)
Nissan 300ZX TT(Í Uppgerð)
www.Fairladyzx.com

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: Vantar að vita A/F guidelines með boosti
« Reply #1 on: May 11, 2008, 23:39:17 »
Það er ekki háð Boosti heldur bara á bilinu 10.5-12,5:1 sem mótorinn líkar best,en meira boost þýðir meiri hiti svo þá þarf blandan að vera ríkari frekar en veikari á þessu bili.A/F fer líka eftir kveikjutíma og álagi á vélinni
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Vantar að vita A/F guidelines með boosti
« Reply #2 on: May 12, 2008, 00:31:44 »
Þetta fer rosalega mikið eftir vélum og hvernig uppsetningin á þessu er, en svona þumalputtareglur eru að mótorinn þarf að ganga ríkari á hærri snúningi og ríkari á hærri þrýstingi.
Vélar sem eru með háa þjöppu þurfa ríkari blöndu (miklu meiri hætta á banki) og vélar með litlar, þröngar túrbínur (mikill bakþrýstingur veldur háum afgashita) þurfa ríkari blöndu. Vélar með stóra ventla (2 ventla á cylinder) þurfa ríkari blöndu (stórir ventlar þola minni hita).

Fullkomið map er eins lean og mótorinn leyfir á öruggan hátt (ekkert bank undir stöðugu álagi og hiti innan marka), mesta powerið þannig og besta eldsneytisnýtingin (specific fuel consumption)
Ef þú þarft að nota mjög ríka blöndu (10.x:1 AFR á bensíni) til að stöðva bank og halda hitastiginu niðri þá er bara eitthvað að uppsetningunni, þjappan of há, túrbínan of lítil, léleg kæling eða hreinlega vitlaust bensín fyrir þessa uppsetningu.
Ég persónulega nota ekki wideband lambda sensor sem aðal feedback, þeas ég vel mér ekki eitthvað blönduhlutfall og stilli eftir því heldur prófa ég mig bara áfram með hvernig mótorinn hegðar sér best (mæli afgashita og hlusta með hlustunarpípu á mótorinn). Það er hinsvegar mjög gott að hafa widebandinn til þess að sjá hversu miklar breytingar verða yfir snúningssviðið og líka til að flýta fyrir manni (stilla fyrst á nokkuð safe blönduhlutfall og fínstilla svo með hinum tólunum)
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Re: Vantar að vita A/F guidelines með boosti
« Reply #3 on: May 12, 2008, 00:49:35 »
Miðað við nokkuð góða öndunaruppsetningu þá þarftu að eltast við um 12-12.5:1 AFR.
eða 0.81-0.85lambda, myndi byrja á háum 11 áður enn þú lagar kveikjuna.

AFR fer ekkert eftir kveikjutíma nema þú sért að eltast við lágmarks flýtingu fyrir hámarkstog og þarft að nota bensín til að draga hita úr vélinni.
það er einnig samasem merki um ranga uppsetningu.

Aðal málið er að spara flýtingu á meðan er verið að stilla mixtúruna og auka þá flýtinguna upp að hámarkstogi,
það kemur bara fram á hestaflabekk eða næsta flýting fyrir knock ef vélin er knock takmörkuð þ.e hún nær ekki hámarkstogi áður enn knock/forsprenging á sér stað. það er einnig merki um lélega uppsetningu eins og baldur nefndi.

littlar túrbínur eru góð merki um illa planað setup (lesist sem 98% stock oem bíla)


With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: Vantar að vita A/F guidelines með boosti
« Reply #4 on: May 12, 2008, 00:59:18 »
A/F fer víst eftir kveikju og álagi,engin tilgangur að verða með bílinn eins ríkan á litlum snúningi og peak snúning þar sem hún skilar mestum hita á peak tq og hp,segir sig sjálft
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Re: Vantar að vita A/F guidelines með boosti
« Reply #5 on: May 12, 2008, 11:24:55 »
Ég sagði ekki álagi,
ég sagði að þú stillir kveikjuna ekki eftir AFR.

#1. Þú stillir mixtúruna eins og hún ÞARF að vera ekki það sem þú vilt að hún sé.
#2. Þú stillir kveikjuna þannig að hámarks þrýstingur myndast við um 15-20gráður ATDC, fer eftir vél. þú stillir hana ekki fyrir neitt annað.
hérna erum við að tala um RÉTT uppsettar vélar þar sem að það er hægt að nálgast rétta flýtingu án þess að lenda í knocki. Kveikju stilling hefur með brunahraðann að gera, meira álag meiri hraði = minni flýting, meiri snúningar = auka flýtingu aftur eftir max tog (reiknað út) þar sem að bruninn tekur alltaf jafn langann tíma og því fer hámarks þrýstingur að myndast seinna og seinna.

Þetta er ágætis lambda tafla.


Ég verð að fá að vita hvernig þú heldur að AFR fer eftir kveikju!!

Hérna sést að það er um 3% hámarks bruna hraða munur á 0.8 og 0.9 sem flestir háþjöppu NA bílar og turbo bílar runna á milli.
Eingöngu algjör asni myndi láta sér detta það í hug að keyra bílinn alltaf á 1:1(cirka 14.7:1 með venjulegt bensín),
Þetta fer svo í sömu átt að 0.73lambda sem sýnir að hita tap inní kælikerfið verður meira og meira í báðar áttir frá 0.81:1
þar sem að bruna processið tekur alltaf lengri og lengri tíma eina ástæðan fyrir að fara fram yfir 0.82 er til að draga hitann úr vélinni því að hún er að safna í sig hita og fer svo að knocka.



With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Re: Vantar að vita A/F guidelines með boosti
« Reply #6 on: May 12, 2008, 12:00:34 »
Byrjaðu með hann í ríkari kantinum á meðan þú ert að stilla vélina inn eins og t.d. alla ventla sem viðkoma túrbínunum, kveikjutíma o.s.frv.

PS. Byrjaðu að keyra vélina á besta mögulega bensíni sem þú nærð í.

8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Re: Vantar að vita A/F guidelines með boosti
« Reply #7 on: May 12, 2008, 12:27:46 »
Ég held að ef Biggzon er ekki viss með þetta að pósta inn hvernig mappið lítur út og hvernig það er reiknað af tölvunni til að fá ábendingar héðan,

Það vantar svona umræður á míluna til að hjálpa öðrum að koma sér af stað í að tjúna sjálfir.


With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: Vantar að vita A/F guidelines með boosti
« Reply #8 on: May 12, 2008, 21:35:13 »
AFR fer víst eftir Kveikju og Álagi,hættu að snúa útúr og vera með þennan rembing

BSFC(Brunanýtni) Breytist eftir kveikju

Þú virðist keyra þínar vélar á botn kveikjulýtingu á litlu álagi og ríkar í þokkabót,vélar eru ekki keyrðar einungis á botnsnúning og WOT
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: Vantar að vita A/F guidelines með boosti
« Reply #9 on: May 12, 2008, 21:38:49 »

Það vantar svona umræður á míluna til að hjálpa öðrum að koma sér af stað í að tjúna sjálfir.


Þú virðist vita allt og geta allt,viltu bara ekki kenna okkur það........
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Re: Vantar að vita A/F guidelines með boosti
« Reply #10 on: May 12, 2008, 21:44:01 »
Hvernig færðu út að ég keyri mínar á hámarksflýtingu? hvar sagði ég eitthvað um það?

Og hvernig færðu út að ég keyri þær ríkar í þokkabót?

minna enn 80kpa = 14.7:1
80-100kpa = 13:1
130-190kpa = 12.5:1
210kpa+ = 12:1
Þetta telst sko ekki ríkt miðað við álagið

Værirru til í að útskýra hvernig kveikja á að breytast útaf AFR ef ég hef svona rangt fyrir mér?
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: Vantar að vita A/F guidelines með boosti
« Reply #11 on: May 12, 2008, 22:21:52 »
A/F fer víst eftir kveikju og álagi

Hvar segi ég að Kveikja breytist útaf AFR?

Kjör A/F fyrir vélina breytist þegar brunanýtni breytist sem hún gerir með breyttri kveikju
Þú keyri ekki vélina á sama ratio sama hver kveikjan er á x álagi
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Re: Vantar að vita A/F guidelines með boosti
« Reply #12 on: May 12, 2008, 22:36:03 »
Eins og ég skil þig þá ertu að segja að maður eigi að breyta kveikju ef maður breytir mixtúrunni.

Væri til í að sjá hvaða afr mun þú ert að tala um við eitthvað ákveðið álag sem á að valda því að það þarf að breyta kveikjunni.

With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |