Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Trans í uppgerð (the homecoming)
Belair:
--- Quote from: Kristján Skjóldal on May 11, 2008, 09:38:33 ---það er ekkert að þessari vél að innann ég get staðið við það nema skitur sem þarf að þrífa það rétt kemur smá gat á annað ventlalok sem er örþunnt þannig að ekki var meiri hiti en það en að sjálfsögðu ef að það á að opna og skoða þá er ekki vitlaust að skifta um legur þetta verður flott að sjá í svona bíl gángi þér vel =D> ps þess má geta að td skifting ur þessari vettu er allt plast utan á henni er ekki bráðnað :Dþetta leit miklu ver út en það er \:D/
--- End quote ---
:D en þar sem hun er á golfinu og maður veit ekkert um meðferðina á henni ,nú með því að taka hana upp er maður kominn með "nýja" góðan motor :D
Chevy_Rat:
--- Quote from: Belair on May 11, 2008, 11:39:03 ---er með 7004R 1986 úr transam hún passar en 2 göt ekki notuð
her er allveg eins 700r4 eins og min
og það er til startkrans fyrir þetta setup
--- End quote ---
Já :P ég sé nú strax hvað boltagöt þú er að meina að verði ekki notuð,það er það eftsa í miðjunni (sem eingu máli skiptir!) og það næst efsta hægrameginn á skiptingunni,en ég var að spá í neðstu boltagötunum fitta þaug við þína skiptingu??? því það er eins og þaug vísi aðeins inn á við nest aftan á LS1 vélinni???,Og eins og ég sagði áður þá heirði ég það einhvernstaðar að eldri skiptingarnar 700R4/4L60E sem eru eins og þín 1-piese og notaðar eru á SBC og LT1 pössuðu ekki við rassgatið á LS1 vélinni hvað sem til er í því???,LS1 skiptingar eru flestar með af boltanlegu Converter húsi!,ég þekki þetta ekki bara nógu vel og hef aldrei átt bíl með LS1 vél!,en hann Haffi ætti nú kanski best að getað svarað þessu öllu saman hann ætti nú að þekkja þetta allt saman???.
Belair:
ja það væri gaman að vera með 4L60E þrát fyr að hún se með tölvu, en þær hafa farið við leikarskap i beyjum :D en hefur einhver nota 4R70W her heim :oops: :oops: :oops: :oops: :oops: fyrir ford
her er minn sorry siman mynd
Chevy_Rat:
Sæll :) ég er búinn að vera að skoða erlend spjallborð í dag!,Og skoða hvað þeir segja þar um þetta semsagt old 700R4 vs LS1,Og þeir tala mest um '85-'86 árg 700R4 skiptingar boltaðar beinnt upp við LS1 vél,Og það eru mjög svo skiptar skoðanir hjá þeim með þetta sumir segja þetta boltist saman án vandræða en aðrir ekki?,Og eru þeir líka að tala um að það þurfi einhverja adaptera við þetta til að láta þetta ganga upp?,Og ég gat ekki fundið það á þessum erlendu spjallborðum að neinn af þeim væri með þetta á hreinu!,þó svo margir væru með þessar sömu hugmyndir og þú í býgerð,en hvað þetta ford skiptingar-dæmi varðar þá skipti ég mér alls ekki af því!!! :lol:.
Belair:
hehe var buinn að lesa aðeins um innri info um hana og það var innan um 700r4 og 4L60E eg póstaði spuringjuna og siðan google meira um hana #-o
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version