Author Topic: Vantar ašstoš viš Econoline  (Read 2156 times)

Offline olistef

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 16
    • View Profile
Vantar ašstoš viš Econoline
« on: May 04, 2008, 00:29:31 »
Sęlt veri fólkiš.
Ég er ķ vandręšum meš Econoline 150 6cyl 4,9 įrgerš 1990. Ég gerši hann bensķnlausann, og eftir aš hafa fyllt tankinn žį kem ég honum ekki meš nokkru móti ķ gang. Bķllinn hefur alltaf gengiš mjög vel.
Žaš er nokkuš ljóst aš hann fęr ekki bensķn, ég er bśinn aš finna bensķndęlu ķ grindinni nįnast undir bķlstjórasętinu, og ég heyri ekkert ķ žeirri dęlu žegar ég svissa į eša starta. Ég er bśinn aš męla yfir dęluna og ég męli ašeins milliamper. Ég prufaši aš setja plśs beint af geymi į dęluna og žį fór hśn aš suša.

Hvaš segiš žiš žarna śti?
Vitiš žiš hvort einhverstašar er öryggi fyrir bensķndęlur?
Gęti fuel  pump reley veriš bilaš? (brimborg į žaš ekki til)
Haldiši aš žaš sé önnur dęla ķ tanknum og ef svo er er henni stjórnaš af sama kerfi og hin dęlan?

Allar vangaveltur eru vel žegnar, ég er nżbyrjašur į aš gera žennan bķl feršafęrann og er ekki einusinni bśinn aš redda mér višgeršarbók.
Takk fyrir aš lesa og vonandi svara - Kvešja Óli Stef.

Offline Steinn

  • In the pit
  • **
  • Posts: 72
    • View Profile
Re: Vantar ašstoš viš Econoline
« Reply #1 on: May 04, 2008, 01:01:00 »
Er ekki į žessum bķlum śtslįttur t.d. ef billinn lendir ķ įrekstri žyrftir aš fį upp hvar žaš er stašsett, žį žarf yfirleitt bara aš slį žvķ inn aftur

Offline olistef

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 16
    • View Profile
Re: Vantar ašstoš viš Econoline
« Reply #2 on: May 04, 2008, 11:28:50 »
Sęll Steinn
Ég er bśinn aš finna höggskynjarann og hann viršist ķ lagi. Leišir ķ gegn žegar rofinn er inni og leišir ekki žegar hann smellur śt.
Kvešja Óli

Offline GO

  • In the pit
  • **
  • Posts: 67
    • View Profile
Re: Vantar ašstoš viš Econoline
« Reply #3 on: May 04, 2008, 13:20:13 »
Prófašu aš hleipa af ventlinum (pķlunni) sem er į žrżstilögnini sem spķssarnir eru viš gęti veriš (fuelshutoff ventillinn)
Garšar Ólafsson

Offline 57Chevy

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 405
    • View Profile
Re: Vantar ašstoš viš Econoline
« Reply #4 on: May 04, 2008, 14:52:59 »
Sęll Steinn
Ég er bśinn aš finna höggskynjarann og hann viršist ķ lagi. Leišir ķ gegn žegar rofinn er inni og leišir ekki žegar hann smellur śt.
Kvešja Óli

Ertu aš meina höggskynjararofann sem er undir męlaboršinu hęgra megin śt viš huršarstafinn? Hann žarf aš vera vel og klįrlega nišri til aš dęlan virki. Er bķllinn eins eša tveggja tanka bķll? Eins mundi ég taka stóru bensķnsķuna, sem er hjį bensķndęlunni undir bķlstjórasętinu og blįsa śr henni, hśn viršist hafa įhrif į kerfiš, ég hef reynslu af žvķ. Kv. Gussi.
Gušsteinn Oddsson
57Chevy210 2door Sedan (Project on long hold)
91Ford Econoline 38" (Feršabķll)
78 TRANS AM Platinium Grey
78 Nova Custom (Fešgaprojectiš)
80 Trans Am (Project on hold)

Offline olistef

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 16
    • View Profile
Re: Vantar ašstoš viš Econoline
« Reply #5 on: May 05, 2008, 19:29:37 »
Takk fyrir rįšleggingarnar, ég ętla aš śtvega mér fuel pump reley til aš prufa. Mér finnst vanta smellinn žegar svissaš er į.
Kv. Óli