Kvartmílan > Aðstoð

Val á knastás !!

<< < (2/4) > >>

1965 Chevy II:
Vökvarúlluás eins og ég sendi link af er málið í street/strip bíl.Þú færð mest afl með því að láta
sérmíða ás fyrir þinn bíl en það er óverulegt,þessi ás sem ég setti link á er valinn handa þér,
miðað við mótorstærð og blásara af manni sem er búinn að vera að keppa í kvartmílu á götubíl með 15 mismunandi blásara
í yfir 30ár.
Gættu þess að hann fái kalt loft inná sig það er 20-40hp virði.

Heddportun:
Vökvarúllu er málið í Götumótor sem er ekki að snúast yfir 7000rpm

350-400$ að fá sérsmíðaðan ás sem margborgar sig,allt af hillunni eru junk því þeir eru smíðaður út frá öðrum vélum svo þú ert að skilja eftir þónokkuð mikið afl með "universal" knasti sérstaklega á FI mótor

Hvaða þjöppu stefniru á?

snæzi:
ca 9 - 9.5 og svo bætir blásarinn ca 4 pundum ofan á það sem gefur 11.4-12.1, held að ég geti nú ekki farið mikið hærra en það ef ég ætla að keyra hann á "pump gas" :)

1965 Chevy II:
Já alveg rólegur á þjöppunni :shock: ég myndi hafa 8.5 þjöppu og alls ekki meira,það er 8.5 þjappa í vélinni sem er í Vegunni hans Jóns Karls uppá skaga hann er með svona blásara eins og þú.
Ef þú ferð ofar með þjöppuna þá ertu bara að biðja um forkveikjuvesen á pumpugasi.

snæzi:
ok ok  :) .... ef ég fer nirrí 8.5 þá er blowerinn að gefa mér 10.8 @ 4 pundum.... hvernig hljómar það ....

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version