Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Æfingar?
fordfjarkinn:
Sælir félagar í Kvartmíluklúbnum.
Hvernig er það eru menn alveg að missa sig í stjórnsemini. Það að banna mönnum að koma sem áhorfendur á æfingarnar er nú bara rugl. Hvernig ætti framkvæmdin að vera? Þegar ég kæmi kanski á mínum bíl með alla fjölskilduna ættiég þá að skilja helmingin eftir fyrir utan hlið eða kanski alla og á Lúlli frændi að fá að fara inná enn ekki Stína frænka af því að er ekki með tippi og ekki 90 kíló. Hver á að ákvarða hver á að fá að fara inná draumalandið til að horfa á átrúnaðargoðinn renna eftir renningnum góða.
Væri ekki skinsamlegra að rukka um einhvern smápening 250 til 500 kall frekar enn að reka fólk í burtu. Það kæmi öruglega aldrei aftur. það skilja öruglega flest allir sem eru með einhvað annað en loft í hausnum að það kostar að reka svona batterí.
Ekki fara að gera þetta að einhverjum elítu klúbb einhverja útvaldra.
Við sauð svartur almúgin fáum nú ekki svo mikið að horfa á mótorsport. Ekki banna okkur að horfa á sportið. Ég skal frekar borga 500 kall til að fá að horfa á á æfingunum.
Svo er ekki hægt að skikka menn til að taka þátt í keppnum þó að þeim þikji gaman að spirna.
Kristján Skjóldal:
=D>
1965 Chevy II:
Sælir,
Mín skoðun er að það eigi alls ekki að banna fólki að koma á svæðið sama hvað er í gangi,þvert á móti á að vekja athygli á því þegar eitthvað er að gerast.
Hins vegar finnst mér að þegar svæðið er opið og það er eitthvað í gangi þá eigi fast gjald á svæðið fyrir áhorfendur að vera 1000kr.Það er ENGIN ástæða til að hleypa frítt inn á svæðið.
Æfingar myndi ég hafa á laugardögum þegar það er ekki keppni sömu helgi og fyrir keppnishelgar á fimmtudögum.
Þáttökugjald á æfingum myndi ég hafa 2000kr sem er lægra en keppnisgjald.
Innifalið 1-2 aðstoðarmenn,fer eftir tæki.
:-$
Hera:
Varðandi test dagana þá er það nú þannig erlendis að þá er fólki vísað frá var nú bara vísað frá á donington park á föstudaginn síðasta ekki það að ég hafi verið sátt frekar fúlt :cry:
En hér heima er sportið ekki alveg undir samskonar hatti.
Ég er hlynt þeirri hugmynd að rukka inn, sama hvort um er að ræða test daga, æfingar eða keppnir.
Tel það skapa tekjur til staffsins sem gæti þá þýtt aukningu á staffi sem þýðir minna álag á staff, og stjórn getur kanski farið að vinna að þarfari málum en sinna ljósum og rukkunum í hliðinu og þá á ég við að fá fé til að byggja upp svæðið
gstuning:
Við félagarnir höfum komið á æfingar og stakar keppnir í nokkur ár.
Stundum finnst manni alveg tilvalið partur af prógraminu að koma á míluna áður enn lengur er haldið inní borgina.
stundum stoppar maður kannski í 30mín mest ef lítið er að gera.
Ekki sanngjarnt að ætla rukka 1000kall ef það er dautt.
frekar hafa steady 500kall sama hvað er að gerast bara.
test og tune er ekki áhorfenda atburður heldur shakedown fyrir þá sem vilja fara löglega að því að stilla sýna bíla og komast að vandamálum með fyrirvara fyrir keppnir og eða æfingar.
maður fer ekki á æfingu á leikriti áður enn maður sér það eða hvað?
EDIT.
Hvað var málið með donington?
Ég fór á sunnudaginn, enn fékk VIP passa :P
Porsche Cup og BTCC er bara geðveikt live.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version