Kvartmílan > Alls konar röfl

MÓTMÆLI!!!!

<< < (2/3) > >>

Jón Þór Bjarnason:

--- Quote from: TONI on April 24, 2008, 21:38:07 ---Þett lýsir hversu aumir karakterar eru í þessum klúbb, vona að þið verðir bensínlausir á miðri braut í sumar, gott að sjá áhugamenn um mótorsport sýna hversu læikir þið eruð þeim ómerkilega karakter Birni Bjarnasyni, já og Valli, þú kemur frekar mikið á óvart með að "vita" ekki hverju er verið að mótmæla, sér kannski ekki vandan frekar en Björn.

--- End quote ---
Ég veit ekki hvort þú vitir það Anton en akkurat núna ert þú að rakka niður klúbbinn og félaga hans. Það stendur í lögum KK að 4. 3. Stjórnin skal hafa rétt til að víkja mönnum úr félaginu ef þeir vinna bersýnilega á móti félaginu eða skaði heild félagsins. Sá sem í hlut á skal hafa rétt til að skýra mál sitt áður en brottvikning á sér stað. Að því loknu skal stjórnin taka ákvörðun um brottvikninguna. Brottvikning skal vera skrifleg.
Vona að þú sjáir sóma þinn í að tala fallega um klúbbinn og hans félaga á þessari síðu.

Valli Djöfull:
Ok Toni, endilega útskýrðu fyrir okkur hverju er verið að mótmæla? :)  Þú virðist vera með það á hreinu..
Bensínverið mun hækka mikið á þessu ári, þó skattar yrðu minnkaðir fer þetta samt upp um helling í viðbót..  Spár segja að tunnan fari yfir 200 dollara í ár og þá erum við að horfa á allavega 200 kall líterinn útá dælu..
Hvort sem skattar verða lækkaðir eða ekki..  Það er bara kominn tími á að horfa á aðra hluti en bensín, því miður..

Ég hef efni á bensíni, svo ég kvarta ekki..  Ég ek um á Yaris með 1,0 mótor og það dugar mér fínt..  En ef menn hafa áhuga á að aka um á daily driver sem eyðir 20+ og jafnvel 30+ kaupa menn svoleiðis bíl..  Ef menn hafa ekki efni á því þýðir lítið að væla, bara kaupa eyðslugrennri bíla..  Þetta fer hækkandi og eitthvað væl útá túni breytir því ekki..  Eða eru þið kannski ekki að tala um að mótamæla því?  Vörubílstjórar gáfu skýr svör í viðtali í dag..

Smá quote af annarri spjallsíðu..

--- Quote ---Svo eftir árásina er fengið talsmann vörubílstjórnana í viðtal og spurt hann: "Hvað viltu að verði gert?" Hann: "uuu þau á þingi eiga bara hætta að vera í útlöndum og og og og og þingið þarf að gera eitthvað og og og" "Hvað viltu að þingið geri?" "Það það það þarf að koma saman og og ræða málin og og og gera eitthvað í þessu"
--- End quote ---

Kiddi:

--- Quote from: TONI on April 24, 2008, 21:38:07 ---Þett lýsir hversu aumir karakterar eru í þessum klúbb, vona að þið verðir bensínlausir á miðri braut í sumar, gott að sjá áhugamenn um mótorsport sýna hversu læikir þið eruð þeim ómerkilega karakter Birni Bjarnasyni, já og Valli, þú kemur frekar mikið á óvart með að "vita" ekki hverju er verið að mótmæla, sér kannski ekki vandan frekar en Björn.

--- End quote ---

Þessi póstur þinn lýsir þér ákaflega vel, eins og fleiri póstar þínir... =D> =D>  #-o  [-X

JHP:

--- Quote from: Jón Þór Bjarnason on April 24, 2008, 21:51:43 ---

--- End quote ---
Ég veit ekki hvort þú vitir það Anton en akkurat núna ert þú að rakka niður klúbbinn og félaga hans. Það stendur í lögum KK að 4. 3. Stjórnin skal hafa rétt til að víkja mönnum úr félaginu ef þeir vinna bersýnilega á móti félaginu eða skaði heild félagsins. Sá sem í hlut á skal hafa rétt til að skýra mál sitt áður en brottvikning á sér stað. Að því loknu skal stjórnin taka ákvörðun um brottvikninguna. Brottvikning skal vera skrifleg.
Vona að þú sjáir sóma þinn í að tala fallega um klúbbinn og hans félaga á þessari síðu.

--- End quote ---
Þú minnir mann stundum á gaur sem búið er að klæða í löggubúning og tapar sér í ruglinu  :lol:

TONI:
Gott að sjá að menn sjá ekki neitt athugavert við það að verðlagið í landinu fari fjandans til, þó svo að menn aki um á eihverjum sparibaukum þá er allur flutningskostnaður hærri á vörum sem kemur beint út í verðlagið. Ef það er spáin að verðir fari yfir 200 kallinn þá gerist það allavegana seinna ef eitthvað er að gert. Atvinnubílstjórar eru að mótmæla hækkandi elsneitisverði og vökulögunum. Það hefur dugað mér að horfa á fréttir og lesa blöðin til þess að komast að þessu. Meðlimir þessa klúbbs eru greinilega yfir það hafnir að þola gagnríni, það skaðar klúbbinn er sagt svo það er eins gott að lofsyngja meðlimina fyrir að standa ekki með þeim sem eru að berjast fyrir hagsmunum samlanda sinna. Þetta þykir mér gríðarlega merkileg afstaða. Það er AUMT þegar menn geta ekki staðið saman í svona málum...........eða er það bara flott mál?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version