Setti Bjössi túpa ekki blásara í sinn bíl með góðum árangri, Sveinbjörn (Svenni Turbó) gerði að mig mynnir upp þessa vél fyrir nokkrum árum vegna vanhirðu að mér skildist, rétt að tala við hann og sjá hvort það hafi verið brallað eitthvað þá. Var sagt fyrir nokkrum árum að þessi vél eða réttara sagt innspýting væri ekki líkleg til að höndla að búa til mikla orku, var sagt að Kjartan Guðvarðarson (Guttarnir í Mosó) hafi tekið vel út úr svona vél og hefði verið kominn á tamp með innspítinguna, næsta skref hefði verið að setja blöndung en hef það ekki frá Kjartani sjálfum. Ingólfur (bróðir Kjartans) hefur tekið vel á svona rellum, var held ég með svona vél í 44" Grand Cherokee bílnum með blásara, það virkaði vel en hann endaði er mér sagt á að setja aðra vél í bílinn, spurning hvort hann hafi notað allt dótið sem var í hinni vélinni við nýju vélina, ef ekki mætti eflaust fá þetta keypt fyrir sanngjarna upphæð. Spurning hvort það séu ekki aðrir sem vita meira um þetta en ég hérna á spjallinu. Kv. Anton