Author Topic: Bara að minna á þennan....  (Read 4015 times)

Offline Viddi G

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 309
    • View Profile
Bara að minna á þennan....
« on: May 02, 2008, 15:42:54 »
ps. gert aðallega fyrir Stjána Skjól  O:)

En hann allavega kemur eitthvað á götuna í sumar, nú er verið að byrja spartsla
og græja eftir brettaskiptin og svo er bara að mála hluta á ný.
Búinn að rétta hann af þannig að hann er orðinn jafn hár að framan og að aftan,
flest allt nýtt undir honum að framan og eitthvað fleira en samt nóg eftir að gera sem bíður betri tíma.
hefur reyndar gengið hægar og minna gerst en ég ætlaði mér að gera í vetur sökum tímaskorts.


kann ekki að minnka myndina :???:
Kveðja
Viðar Gunnarsson
8977824

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Bara að minna á þennan....
« Reply #1 on: May 02, 2008, 18:16:46 »
það risu hár á baki minu við að sjá þetta :lol:en ef þú ert hamingusamur með þetta þá verður svo að vera ekki satt :mrgreen: #-o
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Viddi G

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 309
    • View Profile
Re: Bara að minna á þennan....
« Reply #2 on: May 02, 2008, 18:29:41 »
já ég er mjög hamingjusamur með það hvað þessi bíll fer í þig, en það skiptir mig bara nákvæmlega engu máli því þessi bíll er mér mikið þó svo þetta sé ekki fallegasti bíll landsins og ég veit það vel og búinn að fá að heyra það frá mörgum hér.

en svona lítur hann út og menn dæma hver fyrir sig hvernig þeim finnst hann...........
Kveðja
Viðar Gunnarsson
8977824

Offline Ásgeir Y.

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 825
    • View Profile
Re: Bara að minna á þennan....
« Reply #3 on: May 02, 2008, 19:29:49 »
mér hefur alltaf fundist þessi svolítið kúl sko.. en fannst hann samt flottari þegar hann var með húsið á pallinum.
Ásgeir Yngvi Elvarsson
8465090

Offline Frikki...

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 608
    • View Profile
Re: Bara að minna á þennan....
« Reply #4 on: May 03, 2008, 01:03:57 »
þetta er eitt af mínum mörgum uppahaldsbílum er þessi rwd eða 4wd   komu þessir ekki annars rwd en annars mjög flottur ram
Audi A4 B5 (soon2be-turbo) 9bílar seldir
#3168

Offline Viddi G

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 309
    • View Profile
Re: Bara að minna á þennan....
« Reply #5 on: May 03, 2008, 01:37:30 »
Jú jú hann er bara aftur drifinn, var fluttur inn þannig með þetta í huga að lækka hann niður.
Kveðja
Viðar Gunnarsson
8977824

Offline MrManiac

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 315
    • View Profile
Re: Bara að minna á þennan....
« Reply #6 on: May 08, 2008, 20:15:16 »
Mér finnst hann flottur. Hann var alltaf með pallhúsi þegar gunnar átti hannþ Það gaf honum soldið svona BadBoy look...

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
Re: Bara að minna á þennan....
« Reply #7 on: May 09, 2008, 02:08:52 »
Hefur bara alltaf vantað að þessi bíll fái almennilegt vélarafl, það væri til að gera gripinn ennþá meira spennandi.

Offline Viddi G

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 309
    • View Profile
Re: Bara að minna á þennan....
« Reply #8 on: May 09, 2008, 11:01:15 »
Það á eftir að hressa upp á hann í framtíðinni, er bara að laga hann útlitslega séð fyrst, það var komið rið í brettin á honum svo eg er að skipta um þau, er búinn með pallinn og hann er að fara í málun, set svo pallinn á til að geta notað bílin í sumar og svo bíður hitt betri tíma.
Ætlaði að rota þetta í vetur og gera miklu meira en þar sem eg er búinn að vera innrétta og klára íbúðina í vetur til að geta flutt inn þá gafst ekki meiri tími til að vinna í bílnum og þar sem fjölskyldan var nú líka að stækka :D þá þarf að sinna henni.

en þetta kemur allt saman á endanum og er í skúrnum að vinna í felgunum núna þessa stundina........

En Toni hvernig mundir þú hressa hann við?
Kveðja
Viðar Gunnarsson
8977824

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
Re: Bara að minna á þennan....
« Reply #9 on: May 09, 2008, 23:34:02 »
Setti Bjössi túpa ekki blásara í sinn bíl með góðum árangri, Sveinbjörn (Svenni Turbó) gerði að mig mynnir upp þessa vél fyrir nokkrum árum vegna vanhirðu að mér skildist, rétt að tala við hann og sjá hvort það hafi verið brallað eitthvað þá. Var sagt fyrir nokkrum árum að þessi vél eða réttara sagt innspýting væri ekki líkleg til að höndla að búa til mikla orku, var sagt að Kjartan Guðvarðarson (Guttarnir í Mosó) hafi tekið vel út úr svona vél og hefði verið kominn á tamp með innspítinguna, næsta skref hefði verið að setja blöndung en hef það ekki frá Kjartani sjálfum. Ingólfur (bróðir Kjartans) hefur tekið vel á svona rellum, var held ég með svona vél í 44" Grand Cherokee bílnum með blásara, það virkaði vel en hann endaði er mér sagt á að setja aðra vél í bílinn, spurning hvort hann hafi notað allt dótið sem var í hinni vélinni við nýju vélina, ef ekki mætti eflaust fá þetta keypt fyrir sanngjarna upphæð. Spurning hvort það séu ekki aðrir sem vita meira um þetta en ég hérna á spjallinu. Kv. Anton 


Offline KiddiJeep

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 283
    • View Profile
Re: Bara að minna á þennan....
« Reply #10 on: May 10, 2008, 01:04:18 »
Ég vil byrja á því að benda á það að Grandinn sem Ingó setti fyrst á 44" er ekki sá sami og hann er með á 46" í dag. Ef ég fer rétt með þá eyðilagðist sá fyrri í veltu og færði þá Ingó allt dótið yfir í bílinn sem hann er með í dag (hásingar o.s.frv.), sem er með 360 mótor, strókaðan í 408 ef ég man rétt. Sá fyrri var með 318 og blower og heyrst hefur að sá mótor hafi átt það til að bræða úr sér sökum of þunnrar blöndu. Það fylgdi sögunni að það hefði verið hægt að bæta úr því með níunda spíssinum sem sprautaði þá beint í soggreinina en ég sel það ekki dýrar en ég stal því, frekar en nokkuð annað sem ég hef látið út úr mér hér áður. :)
Kristinn Magnússon.

Offline Viddi G

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 309
    • View Profile
Re: Bara að minna á þennan....
« Reply #11 on: May 10, 2008, 09:45:13 »
ok takk fyrir þetta, en eg vill samt bara hressa bílinn við með þeim hætti að hafa hann þannig að hann gangi og ég geti notað hann dags daglega án vandræða. Var búinn að hugsa bara um blásara en ef 318 þolið það ekki er það fallið um sjálfs sig.

Annars fer pallurinn á hann á morgun og þá er að klára að spartsla hann og svo bara í málingu með hann vonandi strax eftir helgi :D

en ef einhver er með eitthvað gott ráð til að hressa svona bíl við með öruggum hætti, þá meina ég að drif og skipting þoli það líka, eða lumar á einhverju dóti í hann þá væri gott að fá að vita að því.

kv. Viddi G
Kveðja
Viðar Gunnarsson
8977824