Author Topic: Er KK  (Read 6649 times)

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
KK-AÍH-KK
« Reply #20 on: April 05, 2008, 21:12:02 »
Sælir félagar. :)

Viltu þá meina Hilmar að KK eigi að GEFA AÍH brautina og allt sem að henni fylgir. :?:
Eða hefur AÍH bolmagn til að kaupa þessi mannvirki. :?:

Það verður líka að horfa á það að KK var komið með viðurkenningu Hafnarfjarðarbæjar og ÍSÍ áður en AÍH varð til og gekk í ÍSÍ.

Það að AÍH séu regnhlífarsamtök fyrir akstursíþróttir í Hafnarfirði er ekki rétt.
Það er aðeins nafnið sem að gefur það til kynna, þær deildir sem að eru innan AÍH já og líka KK eru ekki sjálfstæðar nema að nafninu til.
Þannig að AÍH er bara klúbbur líkt og KK og allir aðrir klúbbar sem eru með deildir, þar með talin félög eins og FH og Haukar.
Það verður líka að líta á það að KK er fyrir fólk af öllu landinu, ekki bara þá sem að búa í Hafnarfirði.
KK er reyndar bara þar sem að brautin er. :!:

ÍBH eru regnhlífasamtök íþróttafélaga í Hafnarfirði og samkvæmt lögum ÍSÍ þá geta sambönd ekki gengið í sambönd. (ja nema sum sem virðast vera jafnari en önnur :roll: )

En það verða sjálfsagt alltaf skiptar skoðanir á þessu, og það er bara gott.

En hvernig sem fer þá kemur þetta svæði upp og félögin tvö koma til með að vinna í sameiningu að uppbyggingu þeirra, sem er ekkert annað en stór gott mál. :)
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
Re: Viðbót....
« Reply #21 on: April 05, 2008, 22:04:27 »
Quote from: "Cyclone CJ"
Takk Harry og Hálfdán ..... Vefstjórar ... látið ykkur skiljast það að gamlir míluhundar hafa fullt leyfi til að rífa kjaft hérna ....svo lengi sem þeir eru ekki með persónulegar blammeringar.

Kvartmílubrautin er verðmætasta akstursíþróttamannvirki á Íslandi. Ég geri því athugasemdir, eins og Háfdán við það að henni verði "stolið" með einhverjum sniðugheitum í félagsmálanáttröllum. Forget it.

Bílasýingar Kvartmíluklúbbsins voru, eru og verða aðal fjáröflunartæki þessa litla klúbbs sem samanstendur af landsins mestu þverhausum og estaklingshyggjumönnum. Og ég er einn af þeim. Proudly.

Bílaklúbbur Akureyrar þarf á okkar hjálp að halda við fjáröflun, m.a. vegna þess að þeir eru að fara að byggja braut á Glerárdal þar sem íslenskir kvartmílumenn munu geta keppt í sól og hita allt sumarið. Ég hef sagt það áður og segi enn, Eyjafjörður er eina svæðið á öllu Ísland þar sem hægt er að treysta á gott veður allt sumarið ....

Bílar og Sport er eflaust ágætt fyrirtæki og ég óska þeim alls goðs og skal jafnvel kaupa blaðið ef ég sé það einhversstðaðar á standi ...

.... en það er beinlinis RANGT að það sé gott að hafa tvær sýningar í sömu vikunni. Að halda því fram er bara óþolandi pólitísk hjarðhugsun.

Á hitt er að líta að B&S voru á EFTIR KK með sýningu upphaflega, en mér skilst að KK hafi síðar breytt sínum sýningarplönum.

Mínir bílar eru að verða kláriir fyrir sýningu KK í maí með ærnum tilkostnaði.

Síðan liggur leiðin í Eyjafjörð á 17. júní og þangað eigið þið að fará líka m.a. vegna þess að þar eru okkar öflugustu stuðningsmenn.

GKJ
Vá maður,það er náttúrulega það eina sem AÍH er að eltast að það er að stela þessari kvartmílubraut :roll:
það er verið að tala um að byggja eitt öflugt akstursíþrótta félag í Hafnarfirði,en miðað við hvað sumir geta verið þverir þá sýnist mér allt stefna í það að það verði að gera þetta með því að stofna eitt milliliðasamband sem á við Hafnarfjarðarbæ í tengslum við uppbyggingu á svæðinu,hvað sjá annars kvartmílumenn fyrir sér að eðlilegast sé að gera fyrst á þessu nýja svæði okkar?
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
Re: Allt gott um það ...
« Reply #22 on: April 05, 2008, 22:24:34 »
Quote from: "Cyclone CJ"
Þetta er allt í fína ... AÍH getur sett eins mikinn rjóma á þessa tertu eins og þeir vilja. Það er mjög kunnugleg lykt af þessu, eða eins og kerlingin sagði:

"Látiði, ekki svona strákar. Það er svo púkó að vera ekki með"

Menn eiga nebblilega rétt á að vera þverhausar og stækir einstaklingshyggjumenn. Látið þvi ÁÍH pluck down svona eins og 50 milljónir svo þeir verði gjaldgengir í þvermóðskufélaginu okkar.

Peningarnir sem brautin var greidd með voru taldir af  nokkrum miðaldra (núna) kvartmílumönnum í stofunni heima hjá mér. Skjölin um þau viðskipti eru enn í sömu möppunni, í brúnu skólastjórastöskunni minni og verða þar næstu árin ...

Ég hef heyrt um menn sem taka það að sér að bjóða í kokkteilparti þar sem gestum er dýft í vítíssóda....
Vá er paranoian að fara með þig eða,AÍH hefur engan áhuga á kvartmílubrautinni sem slíkri,það er svæðið okkar í kringum hana sem er spennandi,AÍh kemur til með að leggja hluti inní þetta líka.Annars er þetta ekki flókið mál,AÍH einbeitir sér bara væntanlega að sínum hluta svæðisins.
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
Er KK
« Reply #23 on: April 05, 2008, 23:15:51 »
Mikið er ég feginn að það hvorki þú né ég komi að þessu máli varðandi hvernig að þessu verður staðið :lol:
En ég sé ekki hvernig  þú færð það út að þið missið brautina við að verða deild innan annars félags ef þið haldið ykkar kennitölu.Er kannski ÍBH þá líka að reyna að hrifsa brautina til sín þegar KK varð félagi í  því íþróttabandalagi??
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
Er KK
« Reply #24 on: April 05, 2008, 23:16:37 »
Hey það er bannað að taka byssutalið út...það er svindl að breyta :evil:
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
KK-AÍH-KK
« Reply #25 on: April 05, 2008, 23:54:53 »
Sælir félagar. :)

Sæll aftur Hilmar.

Hvorki KK né aðrir klúbbar geta gengið í AÍH og það sama er með KK.
Það er hægt að sameina félög þá undir nýju nafni og kennitölu, síðan getur eitt félag yfirtekið annað sem þá missir sína kennitölu.

Þetta er samkvæmt lögum ÍSÍ sem að bæði KK og AÍH hafa skrifað undir að fara eftir.
Þetta hér að neðan er tekið úr lögum AÍH:
Quote
17. Önnur ákvæði

1) Um þau atriði, sem ekki eru tekin fram í lögum þessum, gilda ákvæði í lögum ÍSÍ (eins og við á).


EF að KK myndi gerast "deild" í AÍH þá yrði að leggja KK niður og síðan yrði að stofna sambærilega deild í AÍH á þá nýrri kennitölu.
Það sama yrði að gerast ef að AÍH myndi gerast "deild" í KK.

Og þá myndi AÍH fá gefins 120 milljónir af mannvirkjum sem að þeir hefðu ekki lagt nokkurn skapaðan hlut í sjálfir
Ég hef ekki hugmynd um hvernig svæðinu verður skipt, en það er alveg á hreinu að AÍH á það ekki allt, en ég treysti stjón KK alveg til að fara með þessi mál. :!:
Og ef ég man rétt  þá kom þessi tillaga um að AÍH yrði deild í KK upp á aðalfundi KK eftir að menn höfðu verið að tala um þetta fáráðnlega boð AÍH að KK yrði deild innan þess.
Eigum við ekki bara að segja að þetta hafi verið svarið.
Allavega skyldi ég það þannig. :!:

En ég er mjög hlyntur samvinnu klúbbana um svæðið og vona að af henni verði.

Samkvæmt lögum KK þarf tvo þriðju hluta SKRÁÐRA félaga til að leggja klúbbinn niður, og eins og staðan er í dag myndi það aldrei ganga, sem betur fer 8) .

Ég ætla enn og aftur að taka það fram að ég er að setja hér fram mínar eigin vangaveltur, enda tengist ég ekki stjórn KK á nokkurn annan hátt en að vera félagi í klúbbnum til tuttugu og átta ára.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Bannaður

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 601
    • View Profile
Er KK
« Reply #26 on: April 06, 2008, 00:18:20 »
Einhvern veginn finnst mér menn ekki alveg vera að tala á réttu nótunum hér !

Þarf virkilega að vera rífast yfir eitthverjum svona hlutum, þetta er einfalt AÍH vill ekki ganga í KK og KK ekki í AÍH punktur.  förum að vinna að eitthverju uppbyggilegra.


Svo væri allt í lagi að fletta upp reglum AÍH til að skoða.

aihsport.is

2.    Stjórn.

1)   Iðkendur hverrar íþróttagreinar mynda fjárhagslega sjálfstæðar deildir innan félagsins. Hver íþróttadeild kýs sér stjórn, sem annast daglegan rekstur hennar. Að öðru leyti lúta deildirnar sameiginlegri aðalstjórn félagsins, sem er æðsti aðili í málefnum þess milli aðalfunda.
2)   Málefnum félagsins er stjórnað af:
    A)   aðalfundi félagsins,
    B)   aðalstjórn félagsins,
    C)   aðalfundum íþróttadeilda,
    D)   stjórnum íþróttadeilda.
3)   Reikningsár félagsins og deilda þess er almanksárið.



8.    Íþróttadeildir, verkefni.

1)   Hver íþróttadeild innan félagsins skal hafa sérstaka stjórn og aðgreindan fjárhag. Skal hver deild sjá um sig sjálf fjárhagslega og hafa tekjur af félags- og æfingagjöldum deildarinnar, af ágóða af íþróttamótum og öðrum fjáröflunum, sem hún tekur sér fyrir hendur í samráði við aðalstjórn félagsins. Íþróttadeildir hafa ekki heimild til þess að skuldbinda félagið fjárhagslega og ber að leggja slíkar skuldbindingar og ákvarðanir fyrir aðalstjórn félagsins. Stjórnir íþróttadeilda skulu einnig hafa samráð við aðalstjórn og fá samþykki hennar til heimboða erlendra flokka og fyrir utanferðum flokka á vegum félagsins.
2)   Hver íþróttadeild skal halda gjörðabók um keppnir og annað markvert, sem fram fer innan deildarinnar. Í lok hvers starfsárs skal það sem markverðast er dregið saman og tekið upp í sameiginlegri skýrslu félagsins.
má ekki segja það sem mér finnst! (enn ég reyni)

Warning: Objects in mirror aren't as fast as they thought they were.

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Er KK
« Reply #27 on: April 06, 2008, 01:17:07 »
Drengir og stúlkur, það þarf ekki einu sinni að ræða það að KK gangi í AÍH sem deild..  Sú tillaga var borin fram á aðalfundi og felld með 100% atkvæðum ef ég man rétt..   Svo það verður ekki að veruleika sama hve mikinn kjaft menn rífa á netinu  :wink:

Það dæmi er búið mál.  Það þarf að finna aðra lausn á málinu, ekki ræða lausn sem er nú þegar komin af borðinu..
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
KK-AÍH-KK
« Reply #28 on: April 06, 2008, 01:51:11 »
Sælir félagar. :)

Svona að lokum:

Hilmar. :!:

Við höfum stærsta, fjölmennasta og öflugasta akstursíþróttafélag á landinu í Hafnarfirði og það heitir, Kvartmíluklúbburinn.

Gunnar: :!:
Þetta er nákvæmlega það sem ég var að reyna að segja.
Svo við tökum sem dæmi knattspynufélagið Hauka í Hafnarfirði.
Þeir eru með: Knattspyrnudeild, Körfuknattleiksdeild, handknattleiksdeild, osf.........
Allar deildirnar eru með sjálfstæðan fjárhag og kennitölu, svo er sjáfstæð stjórn yfir hverri deild en svo er ein yfirstjórn yfir félaginu öllu sem heild.
Haukar eru samt ekki nein regnhlífarsamtök, ef svo væri þyrfti FH og fleiri félög að vera þar innan búðar.
Regnhlífarsamtökin heita Íþróttabandalag Hafnarfjarðar.

Gerum flott aksturssvæði. :!:

Hér set ég svo amen eftir efninu.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
Er KK
« Reply #29 on: April 06, 2008, 09:33:17 »
Það er nú samt svolítið gaman að hrista upp í ykkur,þetta er svona eins og að hrista fuglabúr :D
Þá er væntanlega ekki mikið annað að gera en fá óháðan aðila til að hafa milligöngu við Hafnarfjarðarbæ því þeir vilja eiga samskipti við einn aðila vegna þessa svæðis.Spurning hvernig best sé að leysa það.
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline Harry þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 714
  • Camaro 427
    • View Profile
    • http://www.korfubilar.is
LIA
« Reply #30 on: April 06, 2008, 13:53:41 »
Sæl öll.

Hver staðan með LÍA ?

Er sama stjórn ?

Hverjir eru í stjórn ?

Hvenær var aðalfundur ?

Kemur LÍA til með að hafa áhrif með keppnisleyfi KK sumarið 2008 ?

Gaman væri að fá svör frá þeim sem veit ?

Spyr sá sem ekki veit.

mbk Harry Þór
1969 Camaro 427 sYc
11.99 Drag radial 60 ft 1.650
12.24 BFG  radial 60 ft 1.795  111.93 mph
Altered dragster 598 bbc 4.77.  1/8 - 147.5 mph - 1.09 60 ft
1/4 7.65 - 163.5 mph

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Er KK
« Reply #31 on: April 06, 2008, 14:50:34 »
hvað kostar AíH? spá að kaupa það bara og gefa svo kk það félag.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: LIA
« Reply #32 on: April 06, 2008, 15:49:49 »
Quote from: "Harry"
Sæl öll.

Hver staðan með LÍA ?

Er sama stjórn ?

Hverjir eru í stjórn ?

Hvenær var aðalfundur ?

Kemur LÍA til með að hafa áhrif með keppnisleyfi KK sumarið 2008 ?

Gaman væri að fá svör frá þeim sem veit ?

Spyr sá sem ekki veit.

mbk Harry Þór

http://www.lia.is
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
Er KK
« Reply #33 on: April 06, 2008, 17:02:32 »
Quote from: "Racer"
hvað kostar AíH? spá að kaupa það bara og gefa svo kk það félag.
Brandarakall bara,held að þú sért ekki alveg að gera þér grein fyrir því hvað AÍH er að verða stórt félag....
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline Hera

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 590
    • View Profile
    • http://www.123.is/honda
Er KK
« Reply #34 on: April 07, 2008, 09:16:06 »
OK hvað með að taka nú umræðun yfir á næsta plan og hætta að þrasa og finna lausnir frekar.
KK samkvæmt aðalfundi mun ekki ganga í AÍH og öfugt enda eru flestir félagsmenn hliðhollir sínu félagi og ekkert óeðlilegt við það. Þar með er það afgreitt er það ekki.

Nú vandamálið væri svo sem ekkert ef það ætti bara að vera þarna kvartmílubraut og mótorcrossbraut þá myndi hvort félagið geta séð um sitt svæði og ekkert mál.

Málið er einfaldlega ekki það einfalt, það á að byggja hringakstursbraut, Húsnæði og ökugerði sem bæði félögin vilja njóta.
Það þarf fjármagn til uppbyggingu svæðisins sem hvorugt félagið á til.

Nú ef það kemur til að stofnuð verði samstarfsnefnd (eða hvaða nafni svo sem því verður gefið) sem sér um samskipti við bæjaryfirvöld þá er það gott og blessað er það ekki?

Hitt er annað og vandasamara mál sem þarfnast athygli beggja félaga og lausnar.
Gefum okkur að annaðhvort félagið safni 2/3 af þeim fjármunum sem þarf til að byggja hringakstursbraut. Hvaða vandamáli stöndum við þá frammi fyrir? á annað félagið meiri rétt á: notkunn, hagnaði (þegar fram í sækir) eða hvernig á að vinna þetta?
Gefum okkur aðra hugmynd:
Sveitarfélagið, ÍBH, ríkið eða annar 3 aðili gefur svæðinu  X upphæð. Hvernig á að skipta henni? eftir fjölda félagi í hvoru félaginu, eftir fjölda félaga í hverri deild og á þa´deildin að segja hvert hún vill að sinn hluti fari? Og hvernig haldið þið að þetta muni ganga upp?

Stærsta spurningin er sú hve heitt viljum við sjá þetta svæði byggjast upp? Það felast fórnir í öllum framförum.

Reynum svo að lifa í lausninni hér en ekki velta okkur upp úr vandamálunum  :!:
Edda Guðna
Never argue with an idiot.
They drag you down to their level then beat you with experience.