Kvartmílan > Mótorhjól
Kawasaki KXF250 2008
Aron M5:
eg á eitt svona nytt og er mikið meira en sáttur með það
GJEGGJAÐ hjól 8) og mæli fullkomlega með þvi
Einar Birgisson:
... Pabbi bauðst til að gefa mér eitt í sumar og mig langar að fá að heyra dóma um það.
Knúsa kallinn.
Kristján Skjóldal:
--- Quote from: "firebird400" ---
--- Quote from: "smk" ---yamaha alltaf að bila, ertu að grínast, þeir eru nu bara þekktir fyrir það að bila svo gott sem aldrei!
--- End quote ---
Upp úr hvaða holu varst þú að skríða
Hvað ætli margir yamaha 450 krossara/fjórhjóla mótorar hafi farið í mauk seinustu tvö ár
Ehh ALLIR sem hafa verið settir í gang :lol:
Eða því næst
--- End quote ---
ég veit ekki hvernig þið sunnan men farið með hjól en hér fyrir norðan standa yamaha og honda uppúr hvað endingu á vél varðar :?
SnorriRaudi:
þekki ekkert svakalega inn á þetta, en það sem ég þekki hefur yamminn kannski ekkert verið að bila neitt svakalega big time miðað við aðra, en samt alltaf eitthvað svona vesen með þá, aldrei almennilegur gangur í mörgum hjólum, finnst ekkert út úr því og eitthvað svona til þess að pirra sig á.
Aftur á móti prófaði ég einn dag á nákvæmlega þessu hjóli sem þú ert að tala um og ég held að þú ættir ekkert að spá meira í þessu, kysstu gamla á kinnina og farðu út að hjóla ! Þetta gerir þig ekkert svekktann. Ég allavega er staðráðinn í því að ég ég fengi mér hjól í sumar sem ég vonandi geri þá verður það KXF 250 2007 eða 2008 græja!
Kv. Snorri
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version