Kvartmílan > Aðstoð
Þakinnanklæði -- ´84 Trans Am, komnar myndir.
Chevy_Rat:
Já miðað við þessar myndir hjá þér er best að rífa þetta áklæði barasta alveg af þakplötunni enda hvort eð er næstum því alveg farið af!,og líma þetta svo allt saman alveg upp á nýtt og berðu þá frekar límið á þakplötuna fyrst!...fynnst að þetta er orðið svona slæmt,og passaðu bara að brjóta ekki þakplötuna en frekar þegar þú límir áklæðið/áklæði á hana upp á nýtt og sléttir úr þessu hjá þér enda er mjög lélegt efni í þessari þakplötu!->(minnir mann helst á pressaða glerull),svo geturðu líka valið þér eithvað annað flottara áklæði á þetta ef þú villt eða bara haldið þessu gamla,ég ætla nú ekki neitt að vera að skipta mér að því!,enda kemur mér það ekkert við hvort þú heldur þessu gamla eða setur nýtt flottara í einhverjum öðrum lit og öðru efni á þetta!,þú ræður því nú sjálfur hvað þú gerir í sambandi við það!.kv-TRW
þú getur alveg gert við þetta sjálfur!!!,það þarf engann bólstrara til þers að laga þetta :twisted: smotterí!!! :wink: .
snipalip:
Já, ég er að spá í að hreinsa þetta alveg af og setja bara nýtt efni, kannski örlítið þykkara til að styðja aðeins við plötuna og halda henni saman. Það skiptir engu máli þó að það sé annar litur á því útaf því að þetta er alveg sér eining,
Belair:
nú ef allt fer til anskotans kaupa nýtt kostar bara um 40000 heim til þinn
snipalip:
--- Quote from: "Belair" ---nú ef allt fer til anskotans kaupa nýtt kostar bara um 40000 heim til þinn
--- End quote ---
Að sjálfsögðu reynir maður að gera þetta sjálfur fyrst, á nú ekki að vera það erfitt, engin geimvísindi. En ef að það skyldi nú fara allt til andskotans þá pantar maður bara nýtt.
Belair:
--- Quote from: "snipalip" ---
Að sjálfsögðu reynir maður að gera þetta sjálfur fyrst, á nú ekki að vera það erfitt, engin geimvísindi. En ef að það skyldi nú fara allt til andskotans þá pantar maður bara nýtt.
--- End quote ---
Að sjálfsögðu :roll: :D
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version