Kvartmílan > Aðstoð
Þakinnanklæði -- ´84 Trans Am, komnar myndir.
snipalip:
Jæja ég náði þakstykkinu úr án þess að brjóta neitt, reyndar smá brotið fyrir, þetta voru nú bara listar í kring og svo 3 smellur á "góðum" stað. En svona lýtur þetta út.
Á ég þá að ryksuga aðeins yfir svampinn og pensla svo létt á plötuna og strengja svo efnið yfir og jafna svo úr því?
Mér finnst samt voða líklegt að þetta komi í gegn, þetta er svo svakalega þunnt efni.
Ps. Bíllinn er ekki svona mikið upplitaður bara mjög mikið ryk.
Belair:
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/New-82-92-Camaro-Firebird-IROC-Z28-Hardtop-Headliner_W0QQitemZ360040671104QQcmdZViewItem?hash=item360040671104
:D
Jón Þór Bjarnason:
Persónulega þá myndi ég bara fá bólstrara til að hjálpa mér. Kostar sáralítið að láta líma þetta fyrir þig.
cecar:
--- Quote from: "Jón Þór Bjarnason" ---Persónulega þá myndi ég bara fá bólstrara til að hjálpa mér. Kostar sáralítið að láta líma þetta fyrir þig.
--- End quote ---
Já getur varla kostað mikið, eða vertu allavega allveg með á hreinu hvaða efni eru best, því það er eflaust voða svekkjandi ef þetta lítur út eins og þakið haldi ekki vatni með tilheirandi blettum.
snipalip:
--- Quote from: "cecar" ---
--- Quote from: "Jón Þór Bjarnason" ---Persónulega þá myndi ég bara fá bólstrara til að hjálpa mér. Kostar sáralítið að láta líma þetta fyrir þig.
--- End quote ---
Já getur varla kostað mikið, eða vertu allavega allveg með á hreinu hvaða efni eru best, því það er eflaust voða svekkjandi ef þetta lítur út eins og þakið haldi ekki vatni með tilheirandi blettum.
--- End quote ---
Hahaha það er alveg satt, það er akkurat það sem ég var að hugsa.
Ég ætla nú ekki að fara að eyða miklum peningi í þetta en það ætti nú að vera hægt að gera þetta vel og fagmannlega með réttum efnum og handbrögðum.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version