Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.
Bķll dagsins 29.mars 2008 Duster
1966 Charger:
Strįkar žetta er svona:
Brśni bķllinn sem er į efstu myndinni ER EKKI SAMI BĶLLINN og Indķįnatjaldiš. Ruglingurinn stafar af žvķ aš Daggeir įtti bįša žessa bķla um tķma og žvķ bįru žeir sama nśmer (į ólķkum tķma). Mig minnir aš sį brśni hafi veriš 1973 įrgeršin.
Örlög brśna bķlsins (sem var 318 og lķka beinskiptur) og Daggi įtti į eftir žeim rauša voru aš honum var stoliš og žjófurinn krassaši honum į ljósastaur ķ Lundahverfinu.
Indķįnatjaldiš var upphaflega allur orange litašur og 318 og beinskiptur. Daggi keypti hann ķ bęinn og seldi sķšar Jóni Inga sem gerir hann aš Indįnatjaldinu meš įgętlega tjśnnašri 340 rellu. Žetta strķpulag į bķlnum var hermt eftir samskonar bķl sem birtist į sķšum Car Craft c.a.1976-77. Viš skulum bara kenna slęmri raflżsingu į Moparstöšum um aš litasamsetningin fokkašist svona glęsilega upp (i.e. ekki eins og į bķlnum ķ Car Craft). Indķįnatjaldiš var reyndar nokkuš sprękur vagn og lįgu nokkrir fyrir žvķ ķ götuspyrnum. Minnisstęšast er aš AMC foringi nokkur hét žvķ aš éta hattinn sinn ef aš AMC 401 Javelin bifreiš sem hann hafši įtt mundi ekki hafa Tjaldiš ķ spyrnu. Raunin varš sś aš Tjaldiš varš svo langt į undan Spjótinu aš Jón Ingi sat fyrir utan Tjaldiš og var bśinn aš fķra upp ķ frišarpķpunni žegar AEmmSjéinn skreiš yfir 402,33 metrana. Hatturinn hefur ekki enn veriš snęddur.
Góšar stundir
Err
Anton Ólafsson:
Jį jį Ragar minn,
Er žaš vitlausar sögusagnir aš renndurnar hafi skolliš į innbęnum, (600 Akureyri, sem er póstnśmmeriš)?
Įtt žś žį mynd af žessum Duster sem var sķšar Indjįnatjaldiš?
Er žetta sem sagt dęmi um aš ég eigi ekki aš taka mark į Einsa Béé og hans lķkum um aš žetta sé sami bķllinn???
Ekki tališ er,
einn sé sami fįkur.
Duster talinn dylja menn
duginn engan hafši.
Góšar stundir
Anton (Continental) Ólafsson
Kristjįn Skjóldal:
:^o
Halldór Ragnarsson:
Žaš er fleira bogiš viš žessa limru,R7472 er Plymouth TRAILDUSTER aka Dodge Ramcharger ekki satt :lol:
Dodge:
Vaša menn bara tómann reik hérna :)
En žessi skrautlegi meš brettakantana sem megin umręšan er sennilegast um, er žaš bķllinn sem var veriš aš "customiza" ķ skśr drekans?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version