Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Honda MCX

<< < (3/5) > >>

spIke_19:
3 ára gömul mynd. Bróðir minn á hjólinu  :) og frakki sem gerir við mótorhjól í frakklandi (vinur pabba)
P.S. ég bý á skaganum.

Pababear:
Sælir ef gráa hjólið sem var á skaganum sem var breytt síðan í fjólublátt gæti verið sama hjól og ég og bræður mínir áttum frá ´85 til ´97 sirka en við vorum 4 bræður sem notuðum það hver á fætur öðrum þegar við fengum skellinöðruprófið og það var í Keflabík en númerið á því var Ö323 eða KE920 minnir mig að fasta númerið hafi verið á því en ef það sé enn á lífi þá væri ég mikið til að eignast það aftur til að koma því í upprunalegt ástand og lúkk:) plús var það helv öflugt miðað við MCX 50 að það komst í 100kmh hjá mér og bræðrum mínum eftir smá fikt í því;)

Ef þið getið flett því upp þá væri gaman að sjá hver á það núna ef það sé ekki búið að eyðileggja það :(

Anton Ólafsson:
Skráningarnúmer:     KE920     Fastanúmer:     KE920 :: Ferilskrá (65 kr.)
Árgerð/framleiðsluár:    1983/    Verksmiðjunúmer:    AC045000219
Tegund:    HONDA    Undirtegund:    MCX50
Framleiðsluland:    Japan    Litur:    Grár

16.09.2007     Þröstur Ingvarsson     Blómvellir 12     
02.04.2004    Gunnar Jóhannesson    Grundargata 51    
08.06.2002    Málfríður Þorkelsdóttir    Jaðarsbraut 23
21.06.1989    Magnús Þór Kristófersson    Kjarrmói 20

Tryggt og á númmerum.

Pababear:
Jáhá frábært að vita að þessi gamli góði gripur sé enn á lífi:) Samt vantar eitthvað við skráninguna þar sem það var elsti bróðir minn skráður fyrir því einnig ásamt Magga bróður mínum og svo einn eða 2 aðrir á undan því þar sem hjólið var flutt inn til Íslands ´85 þar sem það og tíu +- hjól af sömu týpu voru send til Íslands þar sem þetta var afgangs árgerð í Evrópu. Einnig hélt ég að hann pápi minn hefði selt það um 1999-2000 en gæti verið að það hefði verið geymt inní skúr þanngað til 2002 miðað við þetta:) helsta núna er bara að finna hvar Blómvellir 12 eru á landinu ;)

chevy/Bird:
en gamla mitt er einhverstaðar á akranesi kt501 að mig minnir

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version