Author Topic: [18+] Hjálmur er mikilvægur  (Read 10143 times)

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
fréttir
« Reply #20 on: March 09, 2008, 02:58:58 »
Fréttatíminn og fjölmiðlar almennt hafa upp á margt misjafnt að bjóða, sálarmorð sem og önnur, svo ég vitni í orð eins fyrrum útgerðarmanns sem var "drepinn"  af hinu opinbera "hvenær drepur meður mann". Hvort er betra að blessuð börnin sem menn eru að vafra hér á spjallinu sjái látinn mann eða mann sem þau sjá "dauðan" mann í Kringlunni. Ég geri ekki stóran mun á manni dauðum á sál eða líkama, oft betra að vera bara dauður í orðsins fyllstu mekingu. Hér á spjallinu er margt gott og eflaust eitthvað misjafnt en við erum ekki verstir og langur vegu þar frá, það eru heimasíður til sem eru að villa um fyrir börnum með því einu að þau geri eina innsláttarvillu og þá eru þau komin inn á "vafasamar" síður sem hafa verri hluti en þetta að geyma. Nota jafn vel nöfn leikfangnasala síðna með eins stafs breytingu svo það er frekar erfitt að halda þeim utan þess ramma sem hið vafasama hefur uppá að bjóða. Hér nefndi einn ágætur spjllverji að 8 ára sonur hans hafi séð þessar myndir, það er eflaust mjög gott að verja börnin fyrir vafasömu efni en slys/dauði er því miður partur af lífinu sem verður með þeirri tækni sem er í dag ekki umflúinn og ekkert við því að gera. Viðbjóður og slys eru þarf ekki það sama, allavegana ekki að mínu mati. Við lifum í ört stækkandi samfélagi og netvæðingin er mikil, þetta er eitthvað sem við verðum að lifa við, það er ekki nein lausn að merkja þetta "bannað innan 18" það vekur bara forvitni hjá lítt þroskuðum einstaklingum og okkur hinum. Við þurfum í þeim efnum ekki ennað en að fara inn á MBL.is og skoða "mest skoðað" þar er það Siggi reið Jónu, drepinn með frambretti af Camaro og 2000 manns fjöldagröf. Þetta er bara lífið

Offline Bannaður

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 601
    • View Profile
[18+] Hjálmur er mikilvægur
« Reply #21 on: March 09, 2008, 11:00:46 »
Ég er hættur að leyfa stráknum mínum sem hefur mjög gaman af því að sjá tækin sem koma á þessari síðu að sitja hjá mér þegar maður crúsar hér um.

Að mínu mati ætti að stíga á skottið á þessum mönnum sem aftur og aftur eru að pósta þessum myndum hér inn,  þetta er jú almennur fjölmiðill og á að haga sér sem slíkur. sé aldurstakmark sett hér inn á spjallið væri ekki yfir þessu að kvarta !

Þetta er bíla spjall ekki splatter eða klám spjall.  og þið sem hafið áhuga á tveimur síðarnefnda drullist til að halda þessu fyrir ykkur.

kv. frá þeim sem var BANNAÐUR fyrir að segja óþægileg orð
má ekki segja það sem mér finnst! (enn ég reyni)

Warning: Objects in mirror aren't as fast as they thought they were.

Offline DariuZ

  • In the pit
  • **
  • Posts: 94
    • View Profile
[18+] Hjálmur er mikilvægur
« Reply #22 on: March 09, 2008, 19:52:30 »
Sumir hér eru nú bara á þessu spjalli til að væla... shitt...

Hoppið bara úr lazy boy stólnunum ykkar og farið að fylgjast með "börnunum" ykkar.! Það ætti frekar að væla yfir foreldrum sem leyfa þessu litlu börnum að vera án eftirlits á netinu!!!

www.leikjanet.is er eitthvað sem börnin ykkar ættu frekar að skoða þangað til þau fá þroska í að vera á síðum sem "hálf fullorðið" fólk er að pósta inn allskonar linkum sem þið vitið á aldrei eftir að hætta því þá deyr þetta spjall......


en svona ON topic...

Þetta er nú frekar forvörn fyrir hraðakstri heldur en að nota hjálm því þessi dúddi er steiiiindauður...  :?
Hrannar Markússon

Offline DariuZ

  • In the pit
  • **
  • Posts: 94
    • View Profile
Re: fréttir
« Reply #23 on: March 09, 2008, 19:55:06 »
Quote from: "TONI"
Fréttatíminn og fjölmiðlar almennt hafa upp á margt misjafnt að bjóða, sálarmorð sem og önnur, svo ég vitni í orð eins fyrrum útgerðarmanns sem var "drepinn"  af hinu opinbera "hvenær drepur meður mann". Hvort er betra að blessuð börnin sem menn eru að vafra hér á spjallinu sjái látinn mann eða mann sem þau sjá "dauðan" mann í Kringlunni. Ég geri ekki stóran mun á manni dauðum á sál eða líkama, oft betra að vera bara dauður í orðsins fyllstu mekingu. Hér á spjallinu er margt gott og eflaust eitthvað misjafnt en við erum ekki verstir og langur vegu þar frá, það eru heimasíður til sem eru að villa um fyrir börnum með því einu að þau geri eina innsláttarvillu og þá eru þau komin inn á "vafasamar" síður sem hafa verri hluti en þetta að geyma. Nota jafn vel nöfn leikfangnasala síðna með eins stafs breytingu svo það er frekar erfitt að halda þeim utan þess ramma sem hið vafasama hefur uppá að bjóða. Hér nefndi einn ágætur spjllverji að 8 ára sonur hans hafi séð þessar myndir, það er eflaust mjög gott að verja börnin fyrir vafasömu efni en slys/dauði er því miður partur af lífinu sem verður með þeirri tækni sem er í dag ekki umflúinn og ekkert við því að gera. Viðbjóður og slys eru þarf ekki það sama, allavegana ekki að mínu mati. Við lifum í ört stækkandi samfélagi og netvæðingin er mikil, þetta er eitthvað sem við verðum að lifa við, það er ekki nein lausn að merkja þetta "bannað innan 18" það vekur bara forvitni hjá lítt þroskuðum einstaklingum og okkur hinum. Við þurfum í þeim efnum ekki ennað en að fara inn á MBL.is og skoða "mest skoðað" þar er það Siggi reið Jónu, drepinn með frambretti af Camaro og 2000 manns fjöldagröf. Þetta er bara lífið


Alveg sammála þessu!!
Hrannar Markússon

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
[18+] Hjálmur er mikilvægur
« Reply #24 on: March 09, 2008, 20:56:38 »
Drengir og stúlkur, ég breytti fyrsta pósti lítillega... sáttir? :)

(hef ekki loggað mig inn í næstum viku svo ég var ekki búinn að sjá þessa umræðu)
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Brynjar Sigurðsson

  • In the pit
  • **
  • Posts: 77
    • View Profile
    • http://www.kvartmila.is
[18+] Hjálmur er mikilvægur
« Reply #25 on: March 10, 2008, 11:43:00 »
TONI:

Ég er sammála þér í því að Fréttir etc eru ekki eitthvað sem ég læt mín börn horfa á, þar eru sýndar myndir og fleira sem einfaldlega er EKKI fyrir viðkvæma, Enn það að ætlast til að þetta spjall sem er ætlað áhugafólki um kvartmílu skuli láta ALLT flakka vitandi það að yngri áhugamenn/konur lesi þetta spjall er einfaldlega heimska Toni,
Og já Toni.... Ég er nokkuð klár á að "legurnar" séu í lag.... ég er með 2 litla kvartmílu áhuga manneskjur....


DariuZ......

Ég virðist ALLTAF geta skemmt mér kostulega þegar þú ákveður að opna á þér þverrifuna ! ...... Hvernig væri að þú myndir reyna að hemja þig með skriftir í 70% tilfella þegar þú færð ritþörfina...... Held að þessi lína frá þér seigi meira enn 1000 orð um þig Dariuz ""hálf fullorðið" nokkuð góð lýsing á þér ....

Þið sem eruð með fýsnir í svona helv.. viðbjóð... skoðið B2.is eða 69.is og póstið þessu þar... Þetta hefur EKKERT á kvartmílu spjallið að gera, Hvort sem ykkur líkar það betur eða verr þá eru "krakkarnir" næst kynslóð í þessu sporti og það er sportin ekki til framdráttar að yngri kynslóðinn geti ekki skoðað Vef Kvartmíluklúbbsins án þess að eiga það á hættu að sjá svona sora.


Brynjar Sigurðsson
Mechanical injection with turbo's is half way between science and madness...

Offline stigurh

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 513
    • View Profile
[18+] Hjálmur er mikilvægur
« Reply #26 on: March 10, 2008, 12:12:06 »
Þegar gaurinn keypti hjólið, (178 hp@178kg=Hp á Kg) sagði sölumaðurinn " so much power it will blow your socks off"

Einmitt

stigurh

Offline Jói ÖK

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 652
    • View Profile
[18+] Hjálmur er mikilvægur
« Reply #27 on: March 10, 2008, 16:20:53 »
Quote from: "stigurh"
Þegar gaurinn keypti hjólið, (178 hp@178kg=Hp á Kg) sagði sölumaðurinn " so much power it will blow your socks off"

Einmitt

stigurh

sorry en mér fannst þetta fyndið :oops:  :oops:  :lol:


Eithverra hluta vegna sé ég samt ekki ógeðslegt í þessu, fynnst þetta samt ekki smekklegt, en kannski er það bara ég. Bara merkja svona þræði þá sem "ekki fyrir viðkvæma"
Og þótt þetta komi ekki kvartmílu við, þá er þetta samt áróður um að koma hraðaakstri af götunum og inná lokuð svæði að mér finnst... kannski bulla ég bara. Þannig mér finnst þetta tengjast óbeint.
Útkoman: Mér finnst þessi þráður alveg mega vera hér án þess að það þurfi að vera að "væla" útaf því að börn skoða, þá er bara fylgjast betur með hvað þau skoða á netinu.
Jóhannes Örn Kristjánsson - S:8494309
Volvo 240R '88 - 4.6 32V V8 Supercharged/Tremec 3650 (smíðismíð)
Jeep Cherokee XJ '95 - 4.0HO (Sörvisbíllinn)

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
[18+] Hjálmur er mikilvægur
« Reply #28 on: March 10, 2008, 16:27:03 »
Á hvaða tíma eruð þið að fara 1/4 míluna vælandi????

Þið eruð allavegna snöggir í hundraðið  :lol:

Það er ekki eins og gaurinn sé sprunginn og allt sé í blóði og ég efast um að barn mundi fatta að þessi gaur sé steindauður  :roll:
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
[18+] Hjálmur er mikilvægur
« Reply #29 on: March 10, 2008, 18:11:02 »
Held að þið séuð bara ekki að fatta þetta.

Það er skírt tekið fram að það megi ekki setja inn svona innlegg
Og það að þetta sé t.d. ekki vettvangur fyrir sóðalegt efni

Einhver setti inn mynd af berum feitum jussum hérna og það urðu allskonar viðbrögð, samt hafa nú flestir krakkar séð brjóst, já og tottað á þeim svo tímunum skipti.

Þetta snýst ekkert um það hvað manni sé bjóðandi eða ekki, hvaða menn hafa maga í eða ekki.

Það var nú ekkert lítið tönglast á því hérna af stjórnendum að ekkurat ekkert mætti,

Frikki var meira að segja beðinn um að fjarlægja avatar með mynd af brjóstastórri stelpu, HÚN VAR NÚ SAMT EKKI BER  :roll:
Svo setja sömu menn bara 18+ á þráð hérna, sér enginn neitt atugavert við þetta  :?:

Skítt með myndina, við jafnt sem krakkar getum fundið sora á netinu, en fyrst það var lagt svona mikið upp úr því að hafa þetta ekki á spjallinu að menn máttu ekki hafa sætar hálfklæddar stelpumyndir í displayinu sínu þá er þetta bara way to much.

 :roll:
Agnar Áskelsson
6969468

Offline DariuZ

  • In the pit
  • **
  • Posts: 94
    • View Profile
[18+] Hjálmur er mikilvægur
« Reply #30 on: March 10, 2008, 18:29:16 »
Quote from: "Brynjar Sigurðsson"
TONI:

Ég er sammála þér í því að Fréttir etc eru ekki eitthvað sem ég læt mín börn horfa á, þar eru sýndar myndir og fleira sem einfaldlega er EKKI fyrir viðkvæma, Enn það að ætlast til að þetta spjall sem er ætlað áhugafólki um kvartmílu skuli láta ALLT flakka vitandi það að yngri áhugamenn/konur lesi þetta spjall er einfaldlega heimska Toni,
Og já Toni.... Ég er nokkuð klár á að "legurnar" séu í lag.... ég er með 2 litla kvartmílu áhuga manneskjur....


DariuZ......

Ég virðist ALLTAF geta skemmt mér kostulega þegar þú ákveður að opna á þér þverrifuna ! ...... Hvernig væri að þú myndir reyna að hemja þig með skriftir í 70% tilfella þegar þú færð ritþörfina...... Held að þessi lína frá þér seigi meira enn 1000 orð um þig Dariuz ""hálf fullorðið" nokkuð góð lýsing á þér ....

Þið sem eruð með fýsnir í svona helv.. viðbjóð... skoðið B2.is eða 69.is og póstið þessu þar... Þetta hefur EKKERT á kvartmílu spjallið að gera, Hvort sem ykkur líkar það betur eða verr þá eru "krakkarnir" næst kynslóð í þessu sporti og það er sportin ekki til framdráttar að yngri kynslóðinn geti ekki skoðað Vef Kvartmíluklúbbsins án þess að eiga það á hættu að sjá svona sora.


Brynjar Sigurðsson


Jájájá.., djöfull ertu hrikalega bitur eintstaklingur!!


Þu vilt væntanlega að svona video sem eiga alveg heima hér séu líka bönnuð, svo börnin þín geta sofið vært á næturnar.....

Samt á þetta video alveg heima hér inni á spjallinu.....

VARUÐ 18ára og ELDRI AÐEINS

http://youtube.com/watch?v=FvjHEgo8I10

hér sjást tvær manneskjur DAUÐAR á götunni....!
Hrannar Markússon

Offline Aron M5

  • In the pit
  • **
  • Posts: 80
    • View Profile
[18+] Hjálmur er mikilvægur
« Reply #31 on: March 10, 2008, 21:42:54 »
þetta myndband

vá hvað þetta var ekki staður fyrir svona bila að spyrna á  :shock: enginn vegrið HALLÓ
Jeep SRT-8..........

Offline GTA

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 240
    • View Profile
váá
« Reply #32 on: March 10, 2008, 21:54:49 »
Ef þetta fer svona fyrir brjóstið á vissum aðilum, afhverju eru þá stjórnendur þessa spjalls búnir að læsa þessum þráð.
Ef þetta væri bannað væri búið að læsa, með því að svar hérna inn á þessum þráð og halda honum opnum er greinilegt ekkert hérna sem er bannað að pósta inn.
Ekki satt ?
GMC Yukon Denali XL
Pontiac Trans Am GTA
Jeep Wrangler V8-5.8L 44"
MMC Pajero 2.8 TDI 33"
Jeepster ´71 35"
Víking fellihýsi

Ágúst Markússon

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
[18+] Hjálmur er mikilvægur
« Reply #33 on: March 10, 2008, 22:31:39 »
Og hér er tilkynning fyrir börnin sem eru alltaf hér inni.

Endilega kikið í just4kids því þeir eru með lægsta verðið.

http://just4kids.is/
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pálsson
    • View Profile
[18+] Hjálmur er mikilvægur
« Reply #34 on: March 11, 2008, 00:34:31 »
Quote from: "nonnivett"
Og hér er tilkynning fyrir börnin sem eru alltaf hér inni.

Endilega kikið í just4kids því þeir eru með lægsta verðið.

http://just4kids.is/


haha góður
Jóakim Páll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alþrif á bílum fyrir 5000 kr. tímapantanir í síma 660-0888

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
umræða
« Reply #35 on: March 13, 2008, 23:37:14 »
Fyrir mér er spjall um nakið kvennfólk........o.k eða bara kvennfókl, feitt eða ekki (smekksatriði hvað menn vilja og fá) slys og ófarir annara sem hafa eflaust forvarnargildi jafn mikilvægt og að ræða millihedd, dekk, flækjur og hvað eina sem upp getur komið. Konur, bílar og slys, erum við ekki að tala um að þetta sé allt partur af sportinu??? Kv. Anton

P.s Ég er nokkuð viss að Camaro-girl er með mynd að Davið Hasselhoff léttklæddum í stofunni hjá sér.