Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Götuspyrna Ak 08
maxel:
--- Quote from: "edsel" ---
--- Quote from: "motors" ---
--- Quote from: "edsel" ---heirist smá í honum, það kom allavega stór svartur blettur á vegg sem hann stóð við þegar ég gaf soldið í
--- End quote ---
Fullur af sóti :?:,en gangi þér samt vel með trukkinn þó ekki sé þetta góður fyrsti bíll, bara mitt álit. :)
--- End quote ---
getur verið, spúir samt soldið eldi, man einhverntíman þegar vinur minn var að taka upp hljóðið í honum í símann sinn þá gargaði hann altí einu svo að hann yfirgnæfði hljóðið í honum, svo reif hann upp hurðina eldrauður í framan og sagði að helvítis bíllinn hefði næstum kveigt í sér og símanum, svo gaf ég aftur í og þá varð allt bjart í kringum okkur,
hvað áttu við sem ekki góður sem fyrsti bíll?
--- End quote ---
Dýr í viðhaldi og eyðir miklu...
Halldór H.:
Ég var ræsir þarna, en hvernig á ég að vita í hvaða gír tækið er
hjá keppanda. Ekki hef ég neitt á móti 4 cyl flokk var bara að sinna mínu starfi. Hins vegar voru sömu mennirnir að klúðra þessu trekk í trekk.
motors:
Þetta verður flott ef þessi áætlun BA gengur eftir þ.e.a.s. að leyfa nos, slikka og hjólin,væri sem dæmi flott að sjá Camaróinn hjá Þórði Tómassyni með 632 cid og með fulla skoðun,og svo er gomma af bílum sem væri gaman að sjá.
Contarinn:
Mér skilst að það eigi að kaupa uppröðunartölvu, það flýtir náttúrulega helling fyrir gangi mála.
villijonss:
--- Quote from: "Contarinn" ---Mér skilst að það eigi að kaupa svoleiðis, það flýtir náttúrulega helling fyrir gangi mála.
--- End quote ---
ha? vantar ekki kvótið með þessu eða er ég eini maðurinn sem finnst þetta innlegg koma out of no where :lol:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version