Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Götuspyrna Ak 08

<< < (9/14) > >>

baldur:
Fer eftir hávaðanum og skapinu sem skoðunarmaðurinn er í.

Anton Ólafsson:

--- Quote from: "baldur" ---Fer eftir hávaðanum og skapinu sem skoðunarmaðurinn er í.
--- End quote ---

Tja kannski annarstaðar,

En hér er mælirinn rifinn upp fyrir allt sem mögulega gæti heyrst í.

edsel:
heirist smá í honum, það kom allavega stór svartur blettur á vegg sem hann stóð við þegar ég gaf soldið í

motors:

--- Quote from: "edsel" ---heirist smá í honum, það kom allavega stór svartur blettur á vegg sem hann stóð við þegar ég gaf soldið í
--- End quote ---
Fullur af sóti :?:,en gangi þér samt vel með trukkinn þó ekki sé þetta góður fyrsti bíll, bara mitt álit. :)

edsel:

--- Quote from: "motors" ---
--- Quote from: "edsel" ---heirist smá í honum, það kom allavega stór svartur blettur á vegg sem hann stóð við þegar ég gaf soldið í
--- End quote ---
Fullur af sóti :?:,en gangi þér samt vel með trukkinn þó ekki sé þetta góður fyrsti bíll, bara mitt álit. :)
--- End quote ---

getur verið, spúir samt soldið eldi, man einhverntíman þegar vinur minn var að taka upp hljóðið í honum í símann sinn þá gargaði hann altí einu svo að hann yfirgnæfði hljóðið í honum, svo reif hann upp hurðina eldrauður í framan og sagði að helvítis bíllinn hefði næstum kveigt í sér og símanum, svo gaf ég aftur í og þá varð allt bjart í kringum okkur,
hvað áttu við sem ekki góður sem fyrsti bíll?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version