Kvartmílan > Mótorhjól

Rieju SMX hebo monster ! kominn með það sound tjékk á bls 2

<< < (4/6) > >>

cv 327:
Gaman að sjá þetta hjá þér, haltu áfram á sömu braut. :)

Það er mikið meira vit í að eyða frítímanum í svona uppbyggilegt áhugamál en að ráfa um og mæla út göturnar í mismunandi, annarlegu ástandi.

Til hamingju með þetta verkefni. :smt023

Kv. Gunnar B.

Gummari:
flott hjá þér verður fínt með 80 cub.kitt 8)

burger:
já væri mikið skemtilegara allavegana ætluninn er eitthvern timan i april að ég fái það eða þegar frændi minn fer út að sækja restina af dótinu sínu og kemur með það heim :o

burger:
ASV   ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D

ASV á hjólinu ;D;D;D;D

og flotta er að ég þurfti kuplingsbarka því hann slitnadi þannig ég lét senda með asv kuplinghandfang flott er !
svo fer ég að sækja þetta i dag og eitthver nyr greynilega að afgreiða og spyr hvað á ég að gera nuna segir hinn kallinn setur inn þessar tölur og svo sérðu verðið kallin gerir það !

og segir 5000 og eitthvad kr ég hló næstum enn hélt því inni mér hann spymplaði bara barkan inn þannig ég borgaði bara fyrir barkan ekki  ASV handfangið hah ég er feginn yfir því a' borga 5000 kr en ekki 18 þús   ;D ;D ;D ;D

pinu update
 ::)

burger:
jæja drengir og piltar þá er komið að því það sem allir hafa verið að bíða eftir kittið er komið í pöntun hja bandit kallinum (þegar ég legg inna hann ;D)

verður hjólið HEBO má segja

það er HEBO Manston Red Top Revolution (betra en TEAM SPEED) hyper racing kitt  - 24mm blöndung og 24mm reedvalve kitti Hebo New Performer pústkerfi og hebo preformance sveifarás!

myndir af þessu dóti :

helgi getur staðfest þetta! ::) ;D ;D fyrir ykkur sem trúa þessu ekki td arnar :P

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version