Kvartmílan > Mótorhjól
Rieju SMX hebo monster ! kominn með það sound tjékk á bls 2
burger:
Já ég ætla ad setja inn myndir af kvikindinu minu 8)
jæja þegar ég fekk hjolid var thad ogedslegt endakuts upp hengjan hafdi brotnad og eigandinn hafði ekki nennt að laga það og brædda afturhliðarplöstinn allveg i mask og svo voru þau brotin og sprunginn a morgum stöðum en það var allt lagað og sprautað svart ! :lol: :lol:
fer bráðum að fara að koma 80 cc kitt blondungur og pust og allt thad til ad koma essu eitthvad áfram :P ::) 8) ;D hehe
(stal þessum af arnari herna fyrir ofan)
jæja skellti mér í smá dund í dag fór og póleraði felgurnar og alles kláaraði að sprauta diskana og hérna koma myndir af fram förunum!!
myndir ekki allar inna þær eru allar hálfar klikið bara á myndirnar ef thid viljið sjá þær allar:D
Myndir!!!!!
Ég var bara STÓR hissa hvað þetta efni virkaði sheeeeet!!!!
enn ætla samt að fara aðra umferð um helgina og dudda við að hreinsa teinana sem eg er ekki að nenna
Bling Bling mó fó
Blinnnnnng!
Fyrir!!!!!
Eftir!!!!!
Fyrir!!!!!!
Eftir!!!!!
Hópmynd af Blinginu!!!!
jæja ætla ad setja myndir frá seinustu helgi lokssins nenti ekki ad gera thad en herna koma þær ;D
Efnið sem ég notaði autosol ;D
Álhreinsi sem er geðsjúklega góður hreinsaði alla teinana svo vel að ég þurfti ekki að pólera þá ! ;)
Jæja lokks lét ég verða að því að skera plöstin mín því miður engar myndir af plöstunum á hjólinu en þær koma bráðum ;D ;D ;D
haha afgangarnir :o :o
jæja hannes og nonni ósk ykkar er búið að framkvæma haha :P setja dekkin undir ;D ;D
já setti dekkin undir og kláraði allt sem hægt var ;)
það sem madur gerir ekki fyrir lúkkið ::)
verður svona sko ss svona skorin eða líta svona ut á hjólinu! ;D
og nuna koma lélegar myndir sem eru hristar og rusl var að drifa mig pinu
jæja þá er bara drulla í að sprauta plöstinn ;D ;D ;D ;D
þá er stundinn loksins runninn upp plöstin voru sprautuð!!!! ;)
grunnur:
liturinn án glæru:
glæran kominn á bara fyrsta umferð voru farna fleirri enn nennt i ekki ad taka myndi ;D:
jæja þá er bara setja etta á hjólið og bíða eftir góðu færi og fara að hjóla ;D
hvernig finns ykkur?
kv.Hamborgari :P :roll: :roll:
Gilson:
flottur á því :wink:
omar94:
flott hjól :P
gylfithor:
endilega koma með mynd af þeegar plöstin eru komin á :D
Sæþór:
Alvöru nöðrupeyji,,,líst vel á þig...... :wink:
Navigation