Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.

Fyrir okkur GM karlana....

<< < (9/11) > >>

Óli Ingi:
Žennan fjólblįa camaro flutti gķsli g ķ torfęruni inn, ašalega śtaf kraminu held ég, minnir aš žaš hafi veriš big block 496 ķ hśddinu meš Brodix įlheddum og einhverju fleiru

m-code:
Jś žessi er mikiš skįrri en žessi gamli, hvaš er žessi blįi 66 eša 67.?

10.39:
--------------------------------------------------------------------------------

10.39 skrifaši:
Sęlir félagar.

Raušbrśna Vegan no 5 įtti Siguršur Magnśsson félagi minn og er hann žarna į myndinni. Vegu žessa keypti hann noršan frį Akureyri og var meš 350 Olds. og eldgamla Ford hįsingu meš Esab lęsingu og virkaši mjög vel .

Kom 2svar upp į braut ķ fyrra skiptiš meš bilaš drif og spólaši hann śt alla brautina žį. Žennan bķl sprautaši hann svo gulan og setti sķlsapśsturrör og var meš hann į sżningu ķ Kolaportinu 84-85 .

Žessi bķll endaši ęvina eins og svo margir į ljósastaur og sį ég hann
sķšast ķ Dalshrauninu ķ Hafnafirši ķ klessu į framan.

Kv. Stebbi
Žarna held ég žś farir meš rangt mįl Stebbi!
Vegan sem Siggi lyng įtti var miklu lęgri aš aftan og į 14" 4ra arma bita felgum (cragar/rocket).Žessi į mynd no.5 stemmir viš Veguna hans Hadda įšur en hann mįlaši hana žmt. felgur.  
13.613/100.67 mph
“01 Sporttrack

Rétt hjį žér Sigtryggur.

Ég skošaši myndina ekki nógu vel. Mundi ekki eftir Vegunni hans Hadda
  ķ žessum lit.

Kv. Stebbi

Harry žór:
Žessa Novu held ég aš ég kannnist viš. Žaš voru Halldór og Žorsteinn Gunnlaugssynir ķ Hafnarfirši sem įttu hana ,settu ķ hana 327 . žeir voru meš hana į Bśkkasstöšum, žeir kaupa hana af honum Hreim.

kv Harry

Gušmundur Björnsson:

--- Quote from: "m-code" ---Hvaša Challanger bķlar eru žetta į mynd 1 į bls 1. Svartur og annar
gulur lengra ķ burtu.  Challangerin alltaf flottur.
En Chevy II finnst mér bara vera meš ljótari bķlum frį USA.
--- End quote ---

Er žetta ekki svart 440 challanger sem aš Sverrir Vilhems. įtti og žessi

guli 318 challanger er bķllinn hans Stein.

Žessi svart var sérstaklega flottur,hvķtur aš innan.

Var keyršur į staur seina :roll:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version