Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

camaro 84 Berlinett

<< < (9/10) > >>

Svenni Devil Racing:

--- Quote from: hillbilly on February 12, 2010, 16:13:33 ---þessi hvíti á myndonum , ég keyfti hann i apríl á síðasta ári á selfossi  tók hann slatta i gegn skifti um skiftingu málað vélarsal annað milli hedd og blöndung og helling að góðgæti  seldi hann svo i enda summars með 10 miða og alles , bíllin fór þá aftur á selfoss  og er þar i dag , hann var skráður z-28  og með numerið it-488 . var orðinn helviti góður þegar ég var buinn með hann , veit ekki um ástandið á honum i dag ,allvena buinn að heirra sögur af honum upp á umferðar eyjum og fleirra  :-( sorglegt þegar maður var buinn að vinna svona mikið i honum

--- End quote ---

Afhverju ertu þá að selja bíllin ef þér hefur verið svona annt um hann ?????? og leggja svona mikla vinnu í hann

E-cdi:
ég sá umræddan bil í fullufjöri og skjanna hvítan á selfossi í gærkvöldi

siggi3:

--- Quote from: hillbilly on February 12, 2010, 16:13:33 ---þessi hvíti á myndonum , ég keyfti hann i apríl á síðasta ári á selfossi  tók hann slatta i gegn skifti um skiftingu málað vélarsal annað milli hedd og blöndung og helling að góðgæti  seldi hann svo i enda summars með 10 miða og alles , bíllin fór þá aftur á selfoss  og er þar i dag , hann var skráður z-28  og með numerið it-488 . var orðinn helviti góður þegar ég var buinn með hann , veit ekki um ástandið á honum i dag ,allvena buinn að heirra sögur af honum upp á umferðar eyjum og fleirra  :-( sorglegt þegar maður var buinn að vinna svona mikið i honum

--- End quote ---

hvað ert þú að bulla? Billinn er bara í mjög góðu ástandi og ég hef ekki verið neiitt illa með þennan bíl til að hafa það alveg á hreinu :-s

hillbilly:
það er mjög gott að heira að hann se enn í fínu standi , var bara buinn að fá nokkur simtöl um hann þarna , það var kannski bara full íktar sögur frá fá fróðum einstaklingum .  :mrgreen:

siggi3:
hverjir voru það með leyfi?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version