Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

camaro 84 Berlinett

<< < (8/10) > >>

LeMans:
þá veit eg ekki hvað þú ert að fara með því að segja lesa siðu eitt, en spurningin var svo eru til myndir af honum eins og hann er í dag? Myndhæft ástand t.d hlutur fyrir hlut s.s allur ósamsettur :roll: en fint að vita til þess að hann kemur til með að sjást á götunum síðar meir

einarak:
félagi minn þennan úr eyjum í dag, hann er á selfossi núna

Ramarinn:
ekki JD 075 bíllinn þetta eru ekki sömu bílarnir

jeepson:
sá þennan þráð og datt í hug að pósta inná hann. Bróðir félaga mín á Seyðisfirði átti þennan brúna allavega setti á hann eitthvað kitt og svona. Það var einmitt berlinetta eins og svennidevilracing segir. Hann var svo sprautaður hvítur. Og bróðir félaga míns seldi hann á meðan hann stóð í sprautuklefanum. Þetta hef ég allavega eftir félaga mínum.

hillbilly:
þessi hvíti á myndonum , ég keyfti hann i apríl á síðasta ári á selfossi  tók hann slatta i gegn skifti um skiftingu málað vélarsal annað milli hedd og blöndung og helling að góðgæti  seldi hann svo i enda summars með 10 miða og alles , bíllin fór þá aftur á selfoss  og er þar i dag , hann var skráður z-28  og með numerið it-488 . var orðinn helviti góður þegar ég var buinn með hann , veit ekki um ástandið á honum i dag ,allvena buinn að heirra sögur af honum upp á umferðar eyjum og fleirra  :-( sorglegt þegar maður var buinn að vinna svona mikið i honum

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version