Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
TA GTA - búið að lækka og komin á 18" felgur... NEW PIC 24.maí
Moli:
--- Quote from: @Hemi on September 30, 2008, 21:36:32 --- reyndi að hringja en hann svarar ekki..
en hvað kostaði þetta hjá þessum ? svo ég hafi sirka verð mið á þetta..
--- End quote ---
Sendi þér einkapóst
GTA:
ætla því miður ekki að gefa upp verðið, þetta er ekkert gefins en vel þess virði...... láttu hann bara gera þér tilboð.
Mjög ánægður með kallinn....
GASP///:
--- Quote from: @Hemi on September 30, 2008, 21:36:32 --- reyndi að hringja en hann svarar ekki..
en hvað kostaði þetta hjá þessum ? svo ég hafi sirka verð mið á þetta..
--- End quote ---
Til að þú fáir smá tölur þá mundi ég skjóta á um 350.000 og alveg upp í 400.000 eftir "efni" og "saumum" Heyrði af einum sem gerði svona svipað og það endaði í 380.000kalli.. Fer samt rosalega eftir hvort það sé e-h "sérstakt" sem maður vill eða bara einfaldasta leiðin. og hvort það sé dýrasta efnið eða það ódýrasta, getur hlaupið á tugum þúsunda.
Kveðja
Ónefndur.!
Kallicamaro:
Djöfull er leðrið flott hjá honum, er með 98 camaro sem kom því miður með "plussmaster 3000" :lol: gæti vel hugsað mér að leita til Auðunns með að leðra þau ásamt hurðaspjölum, en annars gæti vel verið að maður gæti fundið heil leðursæti úr tjónabíl aldrei að vita eða bara panta ný af ebay...
En með felgurnar þá eru þessar alveg hel flottar náttúrulega
En 5 arma felgur væri málið að mínu mati og mundi koma þrusuvel út ef þær væru dökkar, black chrome eða bara gunmetal eða eikkað í þeim dúr, passar vel við dökkann bíl
Hvað er annars að frétta af uppgerðinni? 8-)
GTA:
Er verið að raða saman og stilla bil milli boddyhluta..... vá hvað það er tímafrekt, helvítið framendi með uppljósum #-o
En, búið að vinna framstuðara, skottlok og spoilerkit (tilbúið undir málun)
Eina eftir á að vinna er húddið, ætlaði að panta húdd en ætla aðeins að bíða með það......helv.... dollarinn maður.
En það verður pantað við betra tækifæri...... hérna er ein símamynd síðan í dag, þegar það var búið að stilla allt af:
Góðir hlutir gerast hægt...... 8-)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version