Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
TA GTA - búið að lækka og komin á 18" felgur... NEW PIC 24.maí
íbbiM:
ég óska þér góðs gengis, og vona í leiðini að þú skiptir um smekk á felgum
bmw felgur ganga undir GM, það er mjög algegnt að sjá bmw felgur undir 4th gen bílum og flr
GTA:
--- Quote from: "íbbiM" ---ég óska þér góðs gengis, og vona í leiðini að þú skiptir um smekk á felgum
bmw felgur ganga undir GM, það er mjög algegnt að sjá bmw felgur undir 4th gen bílum og flr
--- End quote ---
Skipta um smekk á felgum ? Skil ekki alveg hvað þú ert að tala um !
Hef ekki beint á neinar felgur sem ég hef ætlað að kaupa, tók fram með þessar BMW felgur að ég hefði verið að máta gatadeilinguna, ekki að ég ætlaði að fá mér svona.
Það fara á hann flottar felgur, það er bókað mál :twisted:
íbbiM:
nei 17 að framan og 18 að aftan er það sem hræddi mig.. ég biðst forláts en það bara blæðir úr sálini á mér þegar ég sé slíkt :?
þú átt að geta jú notað flestar bmw felgur án vandræða, mesta vesenið er yfirleitt að bmw felgurnar eru með annað offsett og standa oftar en ekki hálfar út undan brettinu,
C6 corvette felgur lúkka ofsalega undir sona bíl, og reyndar gömlu góðu ZR1 felgurnar líka,
svart leður úr 4th gen er sona "most wanted" þar sem bara 01 og 02 bílarnir komu með ebony, það er hinsvegar hægt að fá charcoal líka sem er svargrátt, nánast svart,
ef þú hefur áhuga á að fá 4th gen stóla óleðraða þá er gjörsamlega óskemd eða slitin innréting í mínum bíl, sem ég hef verið að spá í að skipta út, óleðruð samt,
GTA:
Jæja, þá er búið að rífa allt í spað......... og hann er farin að riðga slatta :?
Er búinn að taka skott, stuðara, ljós, hurðar, sílsakitt, innréttingu og teppi af bílnum. Hurðarnar eru illa farnar undir kittinu og gólfið við petalana er mjög illa farið (er horfið :lol: )
Er einhver hérna sem á eða veit um hurðar og kannski frambretti á svona bíl ?
Eitt er víst að það verður allt tekið í gegn á þessum bíl......... seinkar kannski aðeins uppgerðartímanum :) en verður vel þess virði :twisted:
Læt Auðunn leðra stólana, hurðaspjöldin og mælaborðið (efstu plötuna), spurning með toppklæðninguna í kringum t-toppinn.
Felgurnar verða 18" og er að gera upp við mig hvort þær eiga að vera með svart eða gyllta miðju.
Hendi inn myndum fljótlega.......
Runner:
gyllta miðju það er málið.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version