Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

TA GTA - búið að lækka og komin á 18" felgur... NEW PIC 24.maí

<< < (23/27) > >>

E-cdi:
þetta er þvílikt flott hjá þér.. Auðun leðraði einmitt aftursætið í minum T/A . en ég var með omp leður körfustóla framm í í honum..

kom rosalega vel út. svo setti ég Camaro RS hurðaspjöld ur 1991 camaro grá plöst úr firebird árgerð 1988.. kom helvíti flott út þetta concept grátt/svart. en felagi minn átti þinn GTA.. myndin á siðu eitt tók ég af honum þegar robert átti bilinn. rosalega sjuskaður þá. en verður geðveikur þegar þú klárar hann ;) Mig langar alltaf í GTA Trans.. þó mig langi helst að fá minn gamla aftur IX 525..
til lukku með þetta. þetta er rosalegt hjá þér ;)

GTA:
Já þá er það ákveðið.... miðjan verður gyllt.

kv,
Ágúst.

Gustur RS:

--- Quote from: GTA on March 30, 2009, 18:58:24 ---Já þá er það ákveðið.... miðjan verður gyllt.

kv,
Ágúst.

--- End quote ---

Ég held þú eigir ekki eftir að sjá eftir því :)

GTA:
Jæja...... þá er bara að fara henda innréttingunni í hann og skella framrúðu í hann.
Lækkunargormarnir eiga eftir að fara undir hann....... svo er bara að finna 18" felgur undir hann, nokkrar sem koma til greina :)

Svo vantar mig svört öryggisbelti......

Kv,
Ágúst.

GTA:
Tók hann út í gær og setti hann í gang og viðraði hann aðeins.
ca 3 vikur eftir í honum, vonandi :)
Þetta er uppgerð sem átti að taka 2-3 mánuði, en þegar farið var að rífa kom í ljós að hann var frekar illa farin.
Þá var ákveðið að taka hann í gegn frá A-Ö...... og búið að taka aðeins lengri tíma :)

kv,
Ágúst.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version