Kvartmílan > Alls konar röfl

LOKA ÞESSU KJAFTÆÐISÞRÁÐ

<< < (9/39) > >>

Moli:
Upp á síðkastið er þetta spjall hálfgert barnaland, sem er frekar sorglegt því stór hluti af þeim sem póstar hér inn eru 15 ára og yngri sem hafa ekki mikið að segja.

Frikki...:

--- Quote from: "Geir-H" ---
--- Quote from: "HK RACING2" ---
--- Quote from: "Geir-H" ---Hvað er að gerast fyrir þetta spjallborð, fullorðnir menn farnir að rífast við börn!  :?  :?
--- End quote ---
Ég eldist kannski en ég neita að þroskast :lol:
--- End quote ---

Haha já þannig á það að vera, en er þessi þráður einn af þeim sem að moddar ættu að læsa og eyða?
--- End quote ---
já því ég var að fkn biðja um álit hvort ég ætti að setja þennan fkn límmiða á húddið ég var ekki að biðja um fkn álit á því hvort bíllinn minn væri flottur eða ekki......

Frikki...:

--- Quote from: "nonnivett" ---
--- Quote from: "frikkice" ---
--- Quote from: "Geir-H" ---Hvað er að gerast fyrir þetta spjallborð, fullorðnir menn farnir að rífast við börn!  :?  :?
--- End quote ---
ég er nú ekkert barn er eiginlega orðin 16 og tala um að þroskast þá eignaðist ég minn fyrsta bíl 14
--- End quote ---
Og flokkast það undir þroska hjá þér  :roll:
--- End quote ---
Nákvæmlega,sjáðu bara Nonna,hann er búinn að eiga mörg hundruð bíla og er ennþá sami gúmmítöffarinn og hann var þegar hann var 16 :lol:
--- End quote ---
já :lol: málið með mig að ég hef reynt að læra allt um bíla það var takmarkið mitt þegar ég var lítill og það er það ennþá

Frikki...:

--- Quote from: "Moli" ---Upp á síðkastið er þetta spjall hálfgert barnaland, sem er frekar sorglegt því stór hluti af þeim sem póstar hér inn eru 15 ára og yngri sem hafa ekki mikið að segja.
--- End quote ---
hafiði kannski ekki tekið eftir því að þessu littlu krakkar líta upp til ykkar því þið vitið svo mikið um bíla?

HK RACING2:

--- Quote from: "frikkice" ---
--- Quote from: "Geir-H" ---
--- End quote ---
Ég eldist kannski en ég neita að þroskast :lol:
--- End quote ---

Haha já þannig á það að vera, en er þessi þráður einn af þeim sem að moddar ættu að læsa og eyða?
--- End quote ---
já því ég var að fkn biðja um álit hvort ég ætti að setja þennan fkn límmiða á húddið ég var ekki að biðja um fkn álit á því hvort bíllinn minn væri flottur eða ekki......
--- End quote ---

Ok ég skal svara þessari spurningu,mér finnst hann ljótur með fuglinum og mér finnst hann ljótur án hans,hvað varðar þennan þráð þá er sennilega kominn tím á að færa seinni hlutann af honum í röfl dálkinn :wink:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version