Kvartmílan > Alls konar röfl

LOKA ÞESSU KJAFTÆÐISÞRÁÐ

<< < (10/39) > >>

JHP:

--- Quote from: "frikkice" ---
--- Quote from: "HK RACING2" ---
--- Quote from: "nonnivett" ---
--- Quote from: "Geir-H" ---Hvað er að gerast fyrir þetta spjallborð, fullorðnir menn farnir að rífast við börn!  :?  :?
--- End quote ---
ég er nú ekkert barn er eiginlega orðin 16 og tala um að þroskast þá eignaðist ég minn fyrsta bíl 14
--- End quote ---
Og flokkast það undir þroska hjá þér  :roll:
--- End quote ---
Nákvæmlega,sjáðu bara Nonna,hann er búinn að eiga mörg hundruð bíla og er ennþá sami gúmmítöffarinn og hann var þegar hann var 16 :lol:
--- End quote ---
já :lol: málið með mig að ég hef reynt að læra allt um bíla það var takmarkið mitt þegar ég var lítill og það er það ennþá
--- End quote ---
Einmitt...Það er vegna þess að þú ert enn lítill  :wink:

Og Himmi ekki reyna að snúa þessu yfir á mig takk fyrir  :lol:
Þetta er þinn sandkassaleikur.

HK RACING2:

--- Quote from: "Geir-H" ---Hvað er að gerast fyrir þetta spjallborð, fullorðnir menn farnir að rífast við börn!  :?  :?
--- End quote ---
ég er nú ekkert barn er eiginlega orðin 16 og tala um að þroskast þá eignaðist ég minn fyrsta bíl 14
--- End quote ---
Og flokkast það undir þroska hjá þér  :roll:
--- End quote ---
Nákvæmlega,sjáðu bara Nonna,hann er búinn að eiga mörg hundruð bíla og er ennþá sami gúmmítöffarinn og hann var þegar hann var 16 :lol:
--- End quote ---
já :lol: málið með mig að ég hef reynt að læra allt um bíla það var takmarkið mitt þegar ég var lítill og það er það ennþá
--- End quote ---
Einmitt...Það er vegna þess að þú ert enn lítill  :wink:

Og Himmi ekki reyna að snúa þessu yfir á mig takk fyrir  :lol:
Þetta er þinn sandkassaleikur.
--- End quote ---
:lol:  :lol:  :lol:
Kommon þú ert nú vanur að láta til þín taka í svona :wink:

Frikki...:

--- Quote from: "Geir-H" ---
--- End quote ---
Ég eldist kannski en ég neita að þroskast :lol:
--- End quote ---

Haha já þannig á það að vera, en er þessi þráður einn af þeim sem að moddar ættu að læsa og eyða?
--- End quote ---
já því ég var að fkn biðja um álit hvort ég ætti að setja þennan fkn límmiða á húddið ég var ekki að biðja um fkn álit á því hvort bíllinn minn væri flottur eða ekki......
--- End quote ---

Ok ég skal svara þessari spurningu,mér finnst hann ljótur með fuglinum og mér finnst hann ljótur án hans,hvað varðar þennan þráð þá er sennilega kominn tím á að færa seinni hlutann af honum í röfl dálkinn :wink:
--- End quote ---
já það ætti að færa hann þangað en ég bað þig aldrei um álit á bílnum og þú þurftir ekki að segja það því ég bað bara um álit um hvort ég ætti að setja fuglin á húddið ég bað þig aldrei um álit um hvort bíllinn væri flottur eða ekki

Frikki...:
Nonnivett hvað varst þú að gera þegar þú varst 15?

HK RACING2:

--- Quote from: "Geir-H" ---
--- End quote ---
Ég eldist kannski en ég neita að þroskast :lol:
--- End quote ---

Haha já þannig á það að vera, en er þessi þráður einn af þeim sem að moddar ættu að læsa og eyða?
--- End quote ---
já því ég var að fkn biðja um álit hvort ég ætti að setja þennan fkn límmiða á húddið ég var ekki að biðja um fkn álit á því hvort bíllinn minn væri flottur eða ekki......
--- End quote ---

Ok ég skal svara þessari spurningu,mér finnst hann ljótur með fuglinum og mér finnst hann ljótur án hans,hvað varðar þennan þráð þá er sennilega kominn tím á að færa seinni hlutann af honum í röfl dálkinn :wink:
--- End quote ---
já það ætti að færa hann þangað en ég bað þig aldrei um álit á bílnum og þú þurftir ekki að segja það því ég bað bara um álit um hvort ég ætti að setja fuglin á húddið ég bað þig aldrei um álit um hvort bíllinn væri flottur eða ekki
--- End quote ---
Nei það er rétt hjá þér,ég ætti nú að vera farinn að ná þessu þar sem konan lemur þetta inní hausinn á mér á hverjum degi að ég má ekki tjá skoðun mína nema vera beðinn um hana :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version