Author Topic: spurnig  (Read 4030 times)

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
spurnig
« on: April 05, 2008, 12:56:04 »
Hvort myndir þú kaupa Mustang eða Camaro/ trans frá árg 1993-1997 :?: aðeins að forvitnast hvort sé gáfulegra uppá endingu og áræðileika hvað er skára :?:  :D
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Skari™

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 241
    • View Profile
    • http://www.camaro.is
spurnig
« Reply #1 on: April 05, 2008, 13:21:48 »
Þarf að spyrja að þessu?? :shock:

Camaro!
Óskar F. Júlíusson


Chevrolet Camaro Z28 LT4 '95
Buick LeSabre Limited 350 V8 '81
Suzuki RM-Z 250 '05

www.camaro.is

Offline vinbudin

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 104
    • View Profile
spurnig
« Reply #2 on: April 05, 2008, 13:27:04 »
Mustang ekki spurning :)
Jóhann Þórir Birgisson
Ford Mustang "95 GT supercharged
Nissan 300ZX "90 Twin Turbo "Stillen"
Range Rover "97 4.0 V8

Offline Gauti90

  • In the pit
  • **
  • Posts: 54
    • View Profile
spurnig
« Reply #3 on: April 05, 2008, 13:57:12 »
þarna verð ég eginlega að segja camaro
Ford Capri GT 74'

Volvo 244GL 81'(Varhlutir Til Sölu)

Chevrolet Blazer s-10 Sport 92'

Offline Ford Racing

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 163
    • View Profile
    • http://Stangnet.com
spurnig
« Reply #4 on: April 05, 2008, 13:57:57 »
Mustanginn þyrfti að vera breyttur til þess að ég myndi kaupan eða þá vera Cobra annars myndi ég taka Bsk Trans Am með T-Top...

En uppá áreiðanleika, ætli þetta sé ekki svipað  :lol:
Subaru Legacy 1999
Ford Transit 1999
KTM SFX 250, Árg 2006

Sævar Bjarki
Krúser #4

Offline Skari™

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 241
    • View Profile
    • http://www.camaro.is
spurnig
« Reply #5 on: April 05, 2008, 14:54:09 »
Hér er hægt að sjá nákvæmlega afhverju Camaro er betri

http://www.fastcoolcars.com/z28_vs_gt.htm
Óskar F. Júlíusson


Chevrolet Camaro Z28 LT4 '95
Buick LeSabre Limited 350 V8 '81
Suzuki RM-Z 250 '05

www.camaro.is

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
spurnig
« Reply #6 on: April 05, 2008, 15:35:28 »
Ég held að það sé ekki spurning um að versla Camaro.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
spurnig
« Reply #7 on: April 05, 2008, 18:29:57 »
en hvernig er með skiptingarnar í þeim :?:  eru þær að hrynja :?:  og ef útaf hverju :?: ég er að reyna að hjálpa frænda sem langar í eitthvað svona dæmi :D endilega látið mig vita hvað sé málið :wink:  þó að ég tæki léttan, að sjálfsögðu :D  er maður svolítið hæddur um skiptingu finnst eins og það séu svo margir með bilaða.. :wink:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Firehawk

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 450
    • View Profile
spurnig
« Reply #8 on: April 05, 2008, 19:00:05 »
Sko...

Ef hann ætlar að krúsa bara um á þessu þá fær hann sér F-body með auto.

Ef hann ætla að þjösna þessu þá er það F-body með beinskiptingu.

Ég náði ekki þessu með Mudstain eitthvað??? Værir þú til í að útskýra það nánar?  :shock:

-j
"There is a fine line between hobby and obsession and I think I crossed it!"

Jóhann Sigurvinsson
1994 Pontiac Firebird Trans Am Firehawk Pilot car #02
1997 Pontiac Grand Prix GTX Clone
1973 Pontiac Firebird Project
2007 GMC Acadia

Offline Skari™

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 241
    • View Profile
    • http://www.camaro.is
spurnig
« Reply #9 on: April 05, 2008, 21:24:06 »
Quote from: "Kristján Skjóldal"
en hvernig er með skiptingarnar í þeim :?:  eru þær að hrynja :?:  og ef útaf hverju :?: ég er að reyna að hjálpa frænda sem langar í eitthvað svona dæmi :D endilega látið mig vita hvað sé málið :wink:  þó að ég tæki léttan, að sjálfsögðu :D  er maður svolítið hæddur um skiptingu finnst eins og það séu svo margir með bilaða.. :wink:


Erum við að tala um Palla ? :lol:

Ef svo er þá er ég búinn að reyna að koma vitinu fyrir honum og segja honum hvað frændi hanns (þú) yrði vonsvikinn ef hann fengi sér Ford :smt003
Óskar F. Júlíusson


Chevrolet Camaro Z28 LT4 '95
Buick LeSabre Limited 350 V8 '81
Suzuki RM-Z 250 '05

www.camaro.is

Offline duke nukem

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 166
  • Halldór Viðar Jakobsson
    • View Profile
spurnig
« Reply #10 on: April 06, 2008, 09:38:10 »
ég er búinn að eiga bæði mustang og F-body og það er enginn spurning að ef það á eitthvað að vera gaman af þessu þá tekur hann f-body, mustaginn er gjörsamlega meðvitundarlaus.

Offline Gummari

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 861
  • UNICORN
    • View Profile
spurnig
« Reply #11 on: April 06, 2008, 18:54:56 »
mustanginn er þægilegri í umgengni og er ekki eins mikið að bila einsog GM þ.e. skiptingar og drif. En það sem er með GM er að þeir eru aðeins byggðir fyrir ökumannin þröngt fyrir alla aðra. Ég er líka hissa á hvað GM bílarnir eru overpriced hér kannski afþví að þeir hafa ekki verið framleiddir svo lengi  :roll:
69 Mustang Mach1
70 Pontiac Firebird              
77 VW Bjalla chop top                              

Toyota Auris Ökukennslubíll hjá frúnni
ÖKULIND s.8979969 tilboð fyrir KK

Offline Skari™

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 241
    • View Profile
    • http://www.camaro.is
spurnig
« Reply #12 on: April 06, 2008, 19:18:38 »
Quote from: "Gummari"
mustanginn er þægilegri í umgengni og er ekki eins mikið að bila einsog GM þ.e. skiptingar og drif. En það sem er með GM er að þeir eru aðeins byggðir fyrir ökumannin þröngt fyrir alla aðra. Ég er líka hissa á hvað GM bílarnir eru overpriced hér kannski afþví að þeir hafa ekki verið framleiddir svo lengi  :roll:


Vélin er bara svo öflug í GM að drifið og skiptingin höndlar það ekki svo það er ekki skrítið að Ford sé ekki að missa þetta eins oft 8)

Svo hefur líka í gegnum tíðina verið mikið meira tekið á GM bílunum þar sem Ford eigendur eru oftast konur sem taka ekkert á bílunum :lol:

Allavega hef ég nú séð fleiri GM bíla mökkabrjál gegnum árin...
Óskar F. Júlíusson


Chevrolet Camaro Z28 LT4 '95
Buick LeSabre Limited 350 V8 '81
Suzuki RM-Z 250 '05

www.camaro.is

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
spurnig
« Reply #13 on: April 06, 2008, 19:34:42 »
Ég hef átt Firebird og Trans Am en aðeins stúderað og umgengist Mustanginn.

Það er miklu sterkari hásing í Mustang'num, Mustang'inn er með 4 link að aftan í stað 3 link ruslsins í camaro/firebird og það er mun skárra að umgangast Mustanginn.

Camaro/firebird eru yfirleitt mun öflugri, skemmtilegur T-56 gírkassinn (6 gíra.. með 2 yfirgíra), lélegar bremsur í LT1 bílunum ('93 - '97), mjög leiðinlegt að geta ekki komið almennilegu pústkerfi undir þessa bíla þ.e.a.s alvöru dual kerfi....

Bottom line (mustang vs camaro/firebird), þetta eru báðir ódýrir bílar með glötuðum innréttingum, leiðinlegum hurðum og gallar í hinu og þessu. Áreiðanleiki.. huhhh hvað er það :lol:  :lol:
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Camaro-Girl

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 445
    • View Profile
spurnig
« Reply #14 on: April 06, 2008, 19:50:32 »
camaro ekki spurning
Tanja íris Vestmann

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
spurnig
« Reply #15 on: April 06, 2008, 20:09:15 »
takk fyrir góð svör :wink:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal